24h
Yeah1 News

Hòa Minzy muốn bắt hoa cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt, úp mở trả lời câu hỏi "Khi nào lấy chồng?"

Thứ năm, 19/10/2023 | 09:22 (GMT+7)

Là thành viên của hội nhà gái, Hòa Minzy bày tỏ sự hào hứng trước ngày trọng đại của Puka và Gin Tuấn Kiệt. Nữ ca sĩ cũng chia sẻ mong muốn bắt được hoa cưới để "lấy duyên".

Puka và Gin Tuấn Kiệt mới đây tung bộ ảnh cưới đầu tiên trước ngày diễn ra hôn lễ. Bộ hình được thực hiện theo phong cách hiện đại với sự tham gia của nhiều bạn bè đồng nghiệp thân thiết.

Phía nhà gái là những gương mặt như: Minh Tú, Hòa Minzy, Khánh Vân, LyLy, Cara Phương, MisThy...Còn nhà trai gồm các sao nam: MC Đại Nghĩa, Jun Phạm, Huỳnh Lập, Duy Khánh, Ngô Kiến Huy, Anh Tú, S.T Sơn Thạch, Gil Lê, Quang Trung, Trương Thế Vinh, Anh Tú...

Hòa Minzy muốn bắt hoa cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt, úp mở trả lời câu hỏi 'Khi nào lấy chồng?' - ảnh 1
Hòa Minzy muốn bắt hoa cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt, úp mở trả lời câu hỏi 'Khi nào lấy chồng?' - ảnh 2

Bộ ảnh cưới mang nét hiện đại, cá tính của Puka và Gin Tuấn Kiệt

Không khí rộn ràng chuẩn bị cho ngày trọng đại của Puka và Gin Tuấn Kiệt khiến người hâm mộ hạnh phúc lây. Tham gia chụp ảnh cưới cùng Puka và Gin Tuấn Kiệt, Hòa Minzy cũng hào hứng chờ đến ngày "quậy" tưng bừng đám cưới của hai bạn. Nữ ca sĩ hài hước thách đố nhà trai dám ai "quậy" hơn mình.

Hòa Minzy mong muốn công chúng chúc mình bắt được hoa cưới từ vợ chồng Puka và Gin Tuấn Kiệt. Đồng thời trước những câu hỏi về việc "Khi nào đến lượt lấy chồng?", Hòa Minzy trả lời úp mở rằng : "Khi nào là biết liền".

Hòa Minzy muốn bắt hoa cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt, úp mở trả lời câu hỏi 'Khi nào lấy chồng?' - ảnh 3

Hòa Minzy là thành viên hội nhà gái trong đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt

Được biết Hòa Minzy sau khi kết thúc mối quan hệ tình cảm với bạn trai thiếu gia Nguyễn Minh Hải hiện không công khai chuyện hẹn hò với bất kỳ ai. Cô đang làm mẹ đơn thân, chăm sóc con trai hơn 4 tuổi.

Về phía Puka và Gin Tuấn Kiệt, theo một số thông tin đám cưới của cặp đôi sẽ diễn ra vào đầu tháng 11 tới. Danh hài Trường Giang hé lộ hôn lễ được tổ chức tại một thành phố biển, gần sân bay để thuận tiện cho việc di chuyển. Puka và Gin Tuấn Kiệt chưa hé lộ chính thức địa điểm làm đám cưới cũng như thời gian cụ thể.

Hòa Minzy muốn bắt hoa cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt, úp mở trả lời câu hỏi 'Khi nào lấy chồng?' - ảnh 4
Hòa Minzy muốn bắt hoa cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt, úp mở trả lời câu hỏi 'Khi nào lấy chồng?' - ảnh 5

Dàn "dâu phụ" xinh đẹp, toàn Hoa hậu, diễn viên, ca sĩ...của cô dâu Puka

Puka và Gin Tuấn Kiệt xác nhận tổ chức đám cưới vào đầu tháng 9 vừa qua. Cặp đôi có khoảng 4 năm yêu đương trong bí mật trước khi công khai và nhận được nhiều sự ủng hộ từ công chúng. Puka hơn Gin Tuấn Kiệt 5 tuổi, đều có sự nghiệp nghệ thuật ổn định, tạo dựng được tên tuổi trong lòng khán giả.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục