24h
Yeah1 News

Hòa Minzy lên tiếng giữa nghi vấn sắp âm thầm tổ chức đám cưới

Thứ tư, 08/11/2023 | 16:24 (GMT+7)

Trước những đồn đoán cho rằng mình sắp lên xe hoa, Hòa Minzy mới đây đã lên tiếng về tin đồn này.

Đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt là tâm điểm thu hút sự quan tâm của nhiều netizen Việt suốt những ngày qua, ngoài cô dâu chú rể, dân tình còn thích thú trước hình ảnh và loạt khoảnh khắc "lầy lội" của các khách mời là những đồng nghiệp thân thiết của cặp đôi như Huỳnh Lập, Lê Dương Bảo Lâm, Hòa Minzy, Duy Khánh,...

Hòa Minzy lên tiếng giữa nghi vấn sắp âm thầm tổ chức đám cưới - ảnh 1

Trong đó, những hình ảnh của Hòa Minzy đã khiến netizen một phen "dậy sóng" khi nữ ca sĩ "quẩy hết mình" đến quên lối về. Không chỉ góp vui các tiết mục văn nghệ cho đám cưới mà Hòa Minzy còn có những màn khoe vũ đạo bất chấp hình tượng, kết quả là loạt ảnh đầu bù tóc rối khi tàn tiệc khác xa với hình ảnh trước khi nhập tiệc khiến fan cười ngất bởi sự lầy lội của thần tượng.

Hình ảnh lầy lội của Hòa Minzy trong đám cưới của Gin Tuấn Kiệt - Puka
Hình ảnh lầy lội của Hòa Minzy trong đám cưới của Gin Tuấn Kiệt - Puka

Nói về những hình ảnh này, Hòa Minzy tối qua đã đăng dòng trạng thái trên trang cá nhân: "Hoà hết mình với mọi người để mọi người cũng hết mình lại với Hoà , nhỉ?". Dòng trạng thái đầy ẩn ý này của Hòa Minzy đã lập tức khiến netizen bàn tán sôi nổi, trong đó có không ít bình luận bày tỏ nghi vấn phải chăng Hòa Minzy đang sắp lên xe hoa.

Những bình luận đồn đoán xoay quanh việc Hòa Minzy có phải sắp âm thầm tổ chức đám cưới thật hay không vì thế vẫn tiếp tục rộ lên. Đáp lại những bình luận này, Hòa Minzy đã úp mở: "Sao mọi người nói chuyện bình luận như em sắp đám cưới vậy haha. Có người yêu hay không thì em cũng sẽ không chủ động nữa đâu nhá haha. Để người ta chủ động hỏi, chủ động xin cưới mình thôi".

Hòa Minzy lên tiếng giữa nghi vấn sắp âm thầm tổ chức đám cưới - ảnh 3

Về chuyện tình cảm đời tư, trước đó, Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải từng là cặp đôi khiến công chúng ngưỡng mộ vì có tình yêu đẹp. Cả hai công khai hẹn hò vào năm 2017 và công bố có con trai chung vào năm 2021. Tuy nhiên, đến tháng 2/2022, cặp đôi xác nhận chia tay. Quyết định này của cả hai khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Hiện tại, sau thời gian chia tay, cả hai đã ổn định cuộc sống riêng và thống nhất về việc cùng nuôi dạy bé Bo như thế nào.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục