24h
Yeah1 News

Hòa Minzy làm rõ chuyện tiệc cưới nào cũng "quậy", khẳng định "vui thôi chứ không nát rượu"

Thứ hai, 15/04/2024 | 16:49 (GMT+7)

Trước những lời bàn tán về hình ảnh dự đám cưới, Hòa Minzy thẳng thắn đối đáp. Cô khẳng định bản thân chơi vui vẻ, không hề nát rượu bia.

Câu chuyện Hòa Minzy dự đám cưới đồng nghiệp "quẩy hết ga hết số" luôn là tâm điểm bàn luận. Mới đây, loạt hình ảnh của giọng ca gốc Bắc Ninh tại hôn lễ Minh Tú tiếp tục thu hút sự chú ý. Hòa Minzy góp vui nhiệt tình trong ngày trọng đại của người chị thân thiết, không chỉ ở tiệc chính mà còn "after party". Khi đăng tải hình ảnh lên trang cá nhân, nữ ca sĩ vấp phải nhiều ý kiến trái chiều.

Hòa Minzy làm rõ chuyện tiệc cưới nào cũng 'quậy', khẳng định 'vui thôi chứ không nát rượu' - ảnh 1

Hòa Minzy dự đám cưới Minh Tú trước khi vào tiệc...

Hòa Minzy làm rõ chuyện tiệc cưới nào cũng 'quậy', khẳng định 'vui thôi chứ không nát rượu' - ảnh 2

...và hình ảnh sau khi vào tiệc

Trước một bình luận cho rằng "Nhìn như con đ* cứ nghĩ mình hài hước, hát thì chua như dấm cứ nghĩ mình hay. Ảo tưởng", Hòa Minzy đáp lại đây chỉ là nick ảo. Một cư dân mạng khác nhận xét: "Đây gọi là vui thôi đừng vui quá,1-2 đám quậy như vậy còn thấy vui, chứ đám nào cũng xách đầm lên làm khùng làm đ* riết thấy xàm lố, tưởng vậy là hay", Hòa Minzy cũng trả lời hóm hỉnh: "Hay thật mà, quá trời vui".

Hòa Minzy khẳng định bản thân không hề say trong những bựa tiệc này, không uống nhiều rượu bia mà chỉ "quậy" trong bầu không khí vui vẻ mà thôi.

"Mọi người ơi em thề em không có say. Em không uống luôn. Mà vui thì quậy thôi. Không có nát rượu bia. Không có uống. Cái này thì phải tin" - Hòa Minzy chia sẻ.

Hòa Minzy làm rõ chuyện tiệc cưới nào cũng 'quậy', khẳng định 'vui thôi chứ không nát rượu' - ảnh 3

Nữ ca sĩ khẳng định chỉ "quậy" cho vui, không hề nát rượu bia say xỉn

Hòa Minzy trước đó cũng "nổi đóa" với bình luận cho rằng "lanh chanh mâm nào cũng có" sau khi dự đám cưới cầu thủ Quang Hải. Nữ ca sĩ cho biết đám cưới được mời và cảm thấy trân trọng, thân thiết thì mới đến dự, chứ không phải tự dưng thích đi là đi.

Hòa Minzy bày tỏ cô bận rất nhiều việc, đồng thời bản thân hòa đồng nên có mối quan hệ rộng rãi với nhiều người. Chính vì vậy giọng ca gốc Bắc Ninh mong muốn mọi người nhìn nhận vấn đề vui vẻ.

Hòa Minzy làm rõ chuyện tiệc cưới nào cũng 'quậy', khẳng định 'vui thôi chứ không nát rượu' - ảnh 4
Hòa Minzy làm rõ chuyện tiệc cưới nào cũng 'quậy', khẳng định 'vui thôi chứ không nát rượu' - ảnh 5

Hòa Minzy và những màn đi đám cưới "quên lối về"

Hòa Minzy sinh năm 1995, đến từ Bắc Ninh. Cô hiện là giọng ca được nhiều khán giả yêu mến. Nữ ca sĩ từng trải qua chuyện đổ vỡ tình cảm khi chia tay với bạn trai Minh Hải dù đã có một cậu con trai chung. Hiện tại Hòa Minzy đang làm mẹ đơn thân, chăm chỉ hoạt động nghệ thuật và chăm sóc cho con trai đã được 5 tuổi

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục