24h
Yeah1 News

Hòa Minzy hứa hẹn "quẩy nát" đám cưới Minh Tú, làm một điều đặc biệt chưa từng có tiền lệ

Thứ năm, 23/11/2023 | 11:21 (GMT+7)

Thông tin Minh Tú đám cưới khiến Hòa Minzy cũng rộn ràng vui lây, nữ ca sĩ đang tập hát tiếng Đức để chung vui dù hiếm khi hát nhạc nước ngoài.

Siêu mẫu Minh Tú mới đây chia sẻ chuẩn bị lên xe hoa về nhà chồng. Cô chủ động cầu hôn bạn trai người Đức sau nhiều năm hẹn hò và nhận được sự đồng ý. Dù Minh Tú chưa thông báo cụ thể về thời điểm tổ chức hôn lễ nhưng theo dự đoán là vào đầu năm 2024.

Hòa Minzy hứa hẹn 'quẩy nát' đám cưới Minh Tú, làm một điều đặc biệt chưa từng có tiền lệ - ảnh 1
Hòa Minzy hứa hẹn 'quẩy nát' đám cưới Minh Tú, làm một điều đặc biệt chưa từng có tiền lệ - ảnh 2

Minh Tú chủ động cầu hôn bạn trai người Đức và nhận được sự đồng ý

Thông tin Minh Tú xác nhận lấy chồng khiến công chúng vui lây, nhiều bạn bè đồng nghiệp cũng gửi lời chúc mừng. Hòa Minzy mới đây hài hước chia sẻ trong dàn cast nữ của chương trình "Sao nhập ngũ 2022", chỉ còn cô và Cara Phương là chưa kết hôn. Giọng ca sinh năm 1995 còn cho biết sẽ "quẩy" tưng bừng đám cưới của Minh Tú và đang chuẩn bị tập hát tiếng Đức.

Hòa Minzy hứa hẹn 'quẩy nát' đám cưới Minh Tú, làm một điều đặc biệt chưa từng có tiền lệ - ảnh 3
Hòa Minzy hứa hẹn 'quẩy nát' đám cưới Minh Tú, làm một điều đặc biệt chưa từng có tiền lệ - ảnh 4

Hòa Minzy hứa hẹn "quẩy" tưng bừng đám cưới của Minh Tú và tập hát tiếng Đức

Trước đó khi được Minh Tú hỏi về việc có hát được tiếng Đức để chung vui không, Hòa Minzy bày tỏ trước giờ hát tiếng Anh với cô còn khó huống gì tiếng Đức. Tuy nhiên vì ngày vui của người chị thân thiết nên chắc hẳn Hòa Minzy cố gắng tập luyện để góp vui.

Hòa Minzy và Minh Tú duy trì mối quan hệ thân thiết sau khi cùng tham gia chương trình "Sao nhập ngũ 2022". 

Minh Tú từng hẹn hò nhiều năm với bạn trai người Đức nhưng từng có giai đoạn giấu kín, gần đây mới công khai. Trong đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt mới đây, Minh Tú là người bắt được hoa cưới. Nhờ nhân duyên này mà có lẽ nữ siêu mẫu cũng công khai luôn chuyện đã cầu hôn bạn trai và sắp cưới.

Hòa Minzy hứa hẹn 'quẩy nát' đám cưới Minh Tú, làm một điều đặc biệt chưa từng có tiền lệ - ảnh 5

Minh Tú vừa bắt được hoa cưới của Puka và chuẩn bị lấy chồng

Theo một số thông tin, chồng sắp cưới của Minh Tú là người Đức nhưng sinh sống và làm việc ở các quốc gia châu Á nhiều năm qua. Anh là nhân viên văn phòng của một công ty đa quốc gia. Cặp đôi gặp nhau từ năm 2011 và hẹn hò khoảng 1 năm sau đó. Cuối năm 2021, Minh Tú lần đầu công khai bạn trai sau 9 năm bên nhau.

Hòa Minzy hứa hẹn 'quẩy nát' đám cưới Minh Tú, làm một điều đặc biệt chưa từng có tiền lệ - ảnh 6

Siêu mẫu Minh Tú và chồng sắp cưới

Minh Tú sinh năm 1991, là một trong những siêu mẫu đình đám của thời trang Việt Nam. Cô thường xuyên đảm nhận các vai trò Vedette, First Face, trình diễn cho các nhà thiết kế, thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước.

Một số giải thưởng Minh Tú từng đạt được trong quá trình hoạt động thời trang như: Siêu mẫu phong cách 2011, giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2013, Á quân Asia's Next Top Model 2017...Ngoài ra, Minh Tú từng đạt danh hiệu Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á 2018 và Top 10 chung cuộc tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2018.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục