24h
Yeah1 News

Hòa Minzy giải thích lý do luôn đi đám cưới muộn, lúc nào cũng tất bật chạy đến hôn lễ

Thứ tư, 10/04/2024 | 09:35 (GMT+7)

Hòa Minzy cho biết vì lịch trình bận rộn, phải bay đi bay lại giữa các tỉnh thành nên cô phải sắp xếp thời gian để đến dự đám cưới của những người bạn thân thiết.

Câu chuyện đi dự đám cưới bạn bè đồng nghiệp thân thiết của Hòa Minzy nhận về nhiều sự quan tâm. Đặc biệt là sau khi nữ ca sĩ lên tiếng về việc bị nói "lanh chanh mâm nào cũng có mặt".

Mới đây, Hòa Minzy cũng chia sẻ về việc thường xuyên đến dự đám cưới muộn, trong bộ dạng tất bật vào hôn trường. Giọng ca 29 tuổi cho biết vì không sống ở ngoài Bắc nên những đám cưới tại đây đều phải sắp xếp công việc để bay ra, cứ xong việc là ra sân bay lập tức. Chia sẻ này nhận được nhiều sự đồng cảm khi Hòa Minzy có lịch trình làm việc bận rộn nhưng vẫn dành thời gian để đến chúc cho bạn bè đồng nghiệp.

Hòa Minzy giải thích lý do luôn đi đám cưới muộn, lúc nào cũng tất bật chạy đến hôn lễ - ảnh 1
Hòa Minzy giải thích lý do luôn đi đám cưới muộn, lúc nào cũng tất bật chạy đến hôn lễ - ảnh 2

Hòa Minzy chia sẻ về việc thường đến đám cưới muộn

Trước đó Hòa Minzy từng cho biết đám cưới phải thực sự thân thiết và nhận được thiệp mời cô mới đến dự, chứ không phải tự nhiên mà đến. Nữ ca sĩ bày tỏ bản thân hòa đồng, chơi thân với nhiều người nên việc đi đám cưới khi được mời là chuyện bình thường, mong công chúng nhìn nhận vấn đề một cách vui vẻ.

"Từ thuở xa xưa đến nay đi đám cưới là phải được mời chứ đúng không nhỉ? Chứ Dâu Rể không mời thì ai mà đi được, sao tự dưng kêu mâm nào tui cũng có mặt như kiểu tôi thích đi cỗ đến nỗi tự phi vào nhà người ta vậy, giống đám cưới ai thích vào thì vào vậy ha…

Với tôi cũng trăm công nghìn việc, yêu thương lắm, nể lắm và trân trọng mới đi chớ nghĩ có ai tự dưng không quen biết mời cũng có mặt Hòa Minzy hả ? Khổ ghê á trời, chán chuyện mấy bạn" - Hòa Minzy chia sẻ.

Hòa Minzy giải thích lý do luôn đi đám cưới muộn, lúc nào cũng tất bật chạy đến hôn lễ - ảnh 3
Hòa Minzy giải thích lý do luôn đi đám cưới muộn, lúc nào cũng tất bật chạy đến hôn lễ - ảnh 4

Hòa Minzy luôn sắp xếp thời gian đi dự đám cưới bạn bè đồng nghiệp trong showbiz lẫn cuộc sống đời thường

Hòa Minzy sinh năm 1995, đến từ Bắc Ninh. Cô hiện là giọng ca được nhiều khán giả yêu mến. Nữ ca sĩ từng trải qua chuyện đổ vỡ tình cảm khi chia tay với bạn trai Minh Hải dù đã có một cậu con trai chung. Hiện tại Hòa Minzy đang làm mẹ đơn thân, chăm chỉ hoạt động nghệ thuật và chăm sóc cho con trai đã được 5 tuổi.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục