24h
Yeah1 News

Hoà Minzy gây xôn xao với phát biểu “chưa từng mặc váy cưới thì không xem là đi thêm bước nữa”

Thứ năm, 13/04/2023 | 07:28 (GMT+7)

Chia sẻ của Hoà Minzy về chuyện cưới chồng trong một chương trình gần đây thu hút sự quan tâm của công chúng. Nhiều người cho rằng quan điểm này của mẹ bé Bo có chỗ chưa hợp lý.

Hoà Minzy không chỉ sở hữu giọng hát kỹ thuật được nhiều khán giả ngưỡng mộ mà còn có tính cách thân thiện, nhiệt tình, lúc nào cũng tràn đầy vui vẻ. Tuy vậy, không ít lần, sao nữ gốc Bắc Ninh rơi vào cảnh khốn đốn vì những phát ngôn gây bàn tán.

Hoà Minzy ngày càng nhuận sắc khi làm mẹ đơn thân
Hoà Minzy ngày càng nhuận sắc khi làm mẹ đơn thân

Mới đây, trong một chương trình talk show, Hoà Minzy thu hút sự chú ý của dư luận khi chia sẻ về dự định tình cảm trong tương lai. Hoà Minzy cho biết, dù trải qua nhiều chuyện không vui trong tình cảm nhưng nếu có chàng trai tốt, thật lòng quan tâm mình xuất hiện thì cô vẫn sẵn sàng có thêm mối quan hệ mới.

Tuy nhiên, Hoà Minzy phủ nhận đây không phải là “đi thêm bước nữa” bởi trước đó dù cô đã sinh bé Bo nhưng chưa từng mặc váy cưới càng không có tổ chức kết hôn. Hoà Minzy bộc bạch: “Tất nhiên thời điểm này, mình có nhiều thứ để suy nghĩ hơn. Mình chưa bao giờ lấy chồng, nên bảo mình bước thêm bước nữa thì rất kỳ vì mình chưa được lấy chồng bao giờ. Mình cũng chưa được mặc áo cô dâu, chưa được dạm ngõ, hay người ta đến hỏi cưới bao giờ”.

Hoà Minzy cho rằng mình chưa được cưới hỏi về nhà nên dù có tình mới cũng không bị xem là 'đi thêm bước nữa'
Hoà Minzy cho rằng mình chưa được cưới hỏi về nhà nên dù có tình mới cũng không bị xem là "đi thêm bước nữa"

Chia sẻ này của Hoà Minzy nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ sự thương cảm, thấu hiểu cho hoàn cảnh của Hoà Minzy phải đi qua nhiều thăng trầm tình cảm nhưng vẫn chưa tìm thấy bến đỗ hạnh phúc cuối cùng. Hiện tại, Hoà Minzy làm mẹ đơn thân nuôi dưỡng và chăm sóc cho một cậu con trai kháu khỉnh. 

Bên cạnh những ý kiến đồng cảm với nữ ca sĩ sinh năm 1995, một số dân mạng cũng bàn tán trước phát biểu này. Số ít netizen cho rằng nghĩ như Hoà Minzy cũng có chỗ chưa hợp lý.

- Thương mẹ Hòa quá , một mình vất vả nuôi con

- Ban đầu Hoà chấp nhận sống như vợ chồng với bạn trai, chỉ là không có thủ tục cưới hỏi thôi

- Mình cũng là mẹ đơn thân, đồng cảm với Hoà

- Một mình nuôi con không dễ, Hoà làm quá tốt mà vẫn luôn vui vẻ nhiệt tình

- Không có danh phận cũng là một sự thiệt thòi

- Không hiểu sao mình ko đồng tình lắm, mình cũng không bênh người kia nhưng mình không đồng tình về suy nghĩ như vậy

Năm 2022, Hoà Minzy công khai chia tay với bạn trai thiếu gia Nguyễn Minh Hải sau nhiều năm mặn nồng. Được biết, cả hai đường ai nấy đi vì không tìm được tiếng nói chung trong cuộc sống. Bé Bo - con trai của hai người được Hoà Minzy và gia đình chăm sóc ở Việt Nam. Tuy chia tay nhưng hai người vẫn giữ mối quan hệ hoà thuận để cùng nhau chăm sóc cho con.

Hoà Minzy và bạn trai thiếu gia
Hoà Minzy và bạn trai thiếu gia

Về vấn đề danh phận, Hoà Minzy từng chia sẻ: "Không phải anh Hải hay gia đình bên nội không cho mình một danh phận. Lý do là thời gian anh hỏi cưới, cả hai mới yêu nhau một năm nên mình chưa đồng ý. Sau đó, anh sang nước ngoài nên chưa thể đăng ký kết hôn".

Hoà Minzy làm mẹ đơn thân của cậu con trai tên bé Bo
Hoà Minzy làm mẹ đơn thân của cậu con trai tên bé Bo

Dù đã làm mẹ bỉm sữa nhưng Hoà Minzy vẫn năng nổ hoạt động nghệ thuật. Song song với việc đi hát, Hoà Minzy còn livestream bán hàng thu hút rất nhiều sự quan tâm. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Hoà Minzy   đám cưới   sao việt  

Cùng chuyên mục