24h
Yeah1 News

Hòa Minzy đến trễ đám cưới Quang Hải: Được "người đặc biệt" dắt tay vào tiệc, song ca cực sung cùng Văn Toàn

Thứ bảy, 06/04/2024 | 22:06 (GMT+7)

Mặc dù một trong những khách mời đến muộn nhất tại đám cưới Quang Hải - Chu Thanh Huyền, nhưng Hòa Minzy vẫn chiếm spotlight với màn diễn văn nghệ cực sung của mình.

Sau lễ cưới tại quê nhà Đông Anh, Hà Nội, Quang Hải và Chu Thanh Huyền cũng tổ chức thêm một buổi tiệc tại khách sạn 5 sao ở Hà Nội vào tối ngày 6/4. Lễ cưới của cặp đôi quy tụ nhiều cái tên đình đám như:  vợ chồng Doãn Hải My - Đoàn Văn Hậu, vợ chồng Joyce Phạm - Tâm Nguyễn, Hà Đức Chinh,... 

Hòa Minzy đến trễ đám cưới Quang Hải: Được 'người đặc biệt' dắt tay vào tiệc, song ca cực sung cùng Văn Toàn - ảnh 1

Đám cưới Quang Hải và Chu Thanh Huyền tối ngày 6/4

Đặc biệt, Hòa Minzy cũng là khách mời đến muộn nhất khi quan khách đều đã vào bên trong, chuẩn bị dùng bữa. Trước đó tại đám cưới của Quang Hải vào hôm 28/3, nữ ca sĩ cũng đến muộn. Trong lần xuất hiện này, cô nhanh chóng được diễn viên Bảo Hân ra đón và dắt tay vào phía trong. Hành động này cũng phần nào cho thấy mối quan hệ thân thiết của cả hai. 

Hòa Minzy đến trễ đám cưới Quang Hải: Được 'người đặc biệt' dắt tay vào tiệc, song ca cực sung cùng Văn Toàn - ảnh 2

Hòa Minzy tiếp tục đến muộn, được diễn viên Bảo Hân đón vào bên trong

Đặc biệt dù đến muộn nhưng Hòa Minzy vẫn thu hút sự chú ý khi nhiệt tình lên sân khấu hát tặng cô dâu, chú rể. Ngoài ra, cô nàng còn rủ rê "anh bạn thân" Văn Toàn song ca bài hát Bật tình yêu lên cực sung. 

Trước đó tại buổi tiệc cưới ngày 28/3, Hòa Minzy và Văn Toàn cũng gây chú ý với màn song ca ngọt ngào. Nhiều người còn đùa vui rằng cả hai chính cặp đôi vàng trong làng hát đám cưới. Ngoài ra, màn song ca ăn ý của cả hai còn khiến cho các "thuyền viên" có dịp đầy thuyền thêm mạnh mẽ. 

Hòa Minzy đến trễ đám cưới Quang Hải: Được 'người đặc biệt' dắt tay vào tiệc, song ca cực sung cùng Văn Toàn - ảnh 3
Hòa Minzy đến trễ đám cưới Quang Hải: Được 'người đặc biệt' dắt tay vào tiệc, song ca cực sung cùng Văn Toàn - ảnh 4

Nữ ca sĩ song ca cực sung cùng với Văn Toàn

Được biết, Hòa Minzy và Văn Toàn vốn có mối quan hệ vô cùng thân thiết. Cả hai thường xuyên chụp hình chung thân mật và đăng tải lên mạng xã hội. Thậm chí, khi Văn Toàn đang thi đấu tại Hàn Quốc trong màu áo Seoul E-land năm 2023, Hòa Minzy cũng xuất hiện tại xứ sở kim chi để "check-in", ủng hộ tinh thần cựu chân sút Hoàng Anh Gia Lai.

Hòa Minzy đến trễ đám cưới Quang Hải: Được 'người đặc biệt' dắt tay vào tiệc, song ca cực sung cùng Văn Toàn - ảnh 5
Hòa Minzy đến trễ đám cưới Quang Hải: Được 'người đặc biệt' dắt tay vào tiệc, song ca cực sung cùng Văn Toàn - ảnh 6

Hòa Minzy và Văn Toàn vốn là đôi bạn thân thiết

Cũng chính vì thế nên cả hai thường khiến nhiều người đặt nghi vấn về chuyện hẹn hò. Tuy nhiên, nói về mối quan hệ với Hòa Minzy, Văn Toàn từng chia sẻ: "Hòa và tôi đã quen nhau hơn 10 năm rồi. Cả hai đối xử với nhau thế nào, quan tâm ra sao thì cũng không cần nói quá nhiều nữa. Tôi nghĩ Hòa vẫn đang trên đà phát triển tốt. Tôi cũng luôn ủng hộ cậu ấy. Đối với tôi, Hòa là người vui vẻ, nhiệt tình và hết lòng vì bạn bè".

Hòa Minzy đến trễ đám cưới Quang Hải: Được 'người đặc biệt' dắt tay vào tiệc, song ca cực sung cùng Văn Toàn - ảnh 7

Cả hai được nhiều khán giả đẩy thuyền vì đẹp đôi

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục