24h
Yeah1 News

Hoa hậu Ý Nhi xuất hiện trở lại sau ồn ào "vạ miệng", âm thầm đi làm từ thiện?

Chủ nhật, 24/09/2023 | 09:22 (GMT+7)

Hình ảnh được cho là Hoa hậu Ý Nhi có mặt tại một sự kiện thiện nguyện khiến công chúng không khỏi xôn xao.

Theo đó trên trang cá nhân, Hoa hậu Huỳnh Thị Thanh Thủy chia sẻ hình ảnh trong chuyến thiện nguyện dịp Trung thu cùng Hoa hậu Đỗ Thị Hà. Bức hình nhận về nhiều sự khen ngợi với nhan sắc đằm thắm của các nàng hậu. Tuy nhiên sự chú ý đổ dồn vào một người đẹp phía sau trông rất giống Ý Nhi.

Công chúng bắt đầu thắc mắc liệu cô gái phía sau trong tấm hình của Thanh Thủy và Đỗ Hà có phải là Hoa hậu Ý Nhi hay không?

Hoa hậu Ý Nhi xuất hiện trở lại sau ồn ào 'vạ miệng', âm thầm đi làm từ thiện? - ảnh 1

Người đẹp khiến nhiều người nhầm lẫn là Hoa hậu Ý Nhi

Hoa hậu Ý Nhi xuất hiện trở lại sau ồn ào 'vạ miệng', âm thầm đi làm từ thiện? - ảnh 2
Hoa hậu Ý Nhi xuất hiện trở lại sau ồn ào 'vạ miệng', âm thầm đi làm từ thiện? - ảnh 3

Nhiều người nhầm cô gái phía sau Thanh Thủy và Đỗ Hà là Ý Nhi

Tuy nhiên rất nhanh chóng sau đó nhiều người đã tìm ra danh tính của người đẹp trông giống Ý Nhi, đó chính là Á hậu Trương Quí Minh Nhàn. Cô vừa đạt danh hiệu Á hậu 2 tại cuộc thi Miss Grand Vietnam 2023 - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023. Thoạt nhìn bên ngoài, gương mặt của Minh Nhàn và Ý Nhi có nhiều nét giống nhau, điều này khiến dân tình nhìn nhầm cũng là điều dễ hiểu.

Hoa hậu Ý Nhi xuất hiện trở lại sau ồn ào 'vạ miệng', âm thầm đi làm từ thiện? - ảnh 4
Hoa hậu Ý Nhi xuất hiện trở lại sau ồn ào 'vạ miệng', âm thầm đi làm từ thiện? - ảnh 5

Hoa hậu Ý Nhi và Á hậu Minh Nhàn có nhiều nét giống nhau

Như vậy hiện tại Ý Nhi vẫn chưa xuất hiện trở lại sau ồn ào "vạ miệng" vì những phát ngôn sau khi đăng quang Miss World Vietnam 2023 - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023. Sau 2 tháng giành được vương miện, người đẹp gốc Bình Định gần như "đóng băng" mọi hoạt động vì sức ép từ dư luận, mọi sự kiện chỉ có 2 nàng Á hậu là Đào Thị Hiền và Huỳnh Minh Kiên tham dự.

Trước đó Ý Nhi đạt danh hiệu cao nhất của Miss World Vietnam 2023 được tổ chức tại Bình Định. Mỹ nhân sinh năm 2002, là sinh viên của trường Đại học Quốc tế, Đại học Quốc gia TP. HCM. Sau khi đăng quang, Ý Nhi tạo tiền lệ chưa từng có trong các cuộc thi nhan sắc tại Việt Nam không công khai đã có bạn trai. Cùng với đó là những phát ngôn có phần ngô nghê, không phù hợp với cương vị Hoa hậu khi tiếp xúc với truyền thông.

Hoa hậu Ý Nhi xuất hiện trở lại sau ồn ào 'vạ miệng', âm thầm đi làm từ thiện? - ảnh 6

Huỳnh Trần Ý Nhi gặp ồn ào "vạ miệng" ngay sau khi đăng quang

Vướng ồn ào, mỹ nhân 21 tuổi lên tiếng xin lỗi, mong công chúng cho cơ hội để sửa sai. Theo một số thông tin, Ý Nhi đang dành thời gian để trau dồi thêm nhiều kỹ năng sau khi trở thành Hoa hậu. Khả năng đại diện cho Việt Nam dự thi Miss World - Hoa hậu Thế giới của người đẹp này vẫn đang để ngỏ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Ý Nhi   Hoa hậu Ý Nhi   Hoa Hậu  

Cùng chuyên mục