24h
Yeah1 News

Vừa "kèn cựa" Ý Nhi, nay kình ngư Kim Sơn đã vượt mặt hoa hậu lấn sân showbiz, vừa catwalk vừa hút trà sữa

Thứ sáu, 04/08/2023 | 21:38 (GMT+7)

Ý Nhi và kình ngư Kim Sơn mới đây đã khiến cư dân mạng xôn xao trước khoảnh khắc cùng sải bước catwalk tại một sự kiện hậu ồn ào về phát ngôn.

Những ngày qua, mạng xã hội "dậy sóng" trước những tranh cãi xung quanh Hoa hậu Ý Nhi - tân Hoa hậu của Miss World Vietnam 2023. Dù chỉ vừa đăng quang nhưng Ý Nhi đã vướng làn sóng tranh cãi gay gắt từ dư luận vì những phát ngôn "vạ miệng". Trong đó, một trong những phát ngôn khiến nàng hậu lao đao nhất là nhắc đến bạn bè cùng trang lứa.

Hoa hậu Ý Nhi vướng nhiều tranh cãi về phát ngôn.
Hoa hậu Ý Nhi vướng nhiều tranh cãi về phát ngôn.

Cụ thể, trong một buổi phỏng vấn, Ý Nhi từng bày tỏ quan điểm "trong khi bạn bè cùng trang lứa còn uống trà sữa thì em đã là hoa hậu". Phát ngôn này của Ý Nhi đã vướng nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người phản đối nàng hậu, trong đó có VĐV bơi lội Nguyễn Hữu Kim Sơn. Cụ thể, kình ngư Kim Sơn đã đăng đàn đáp trả: Mình cũng cùng trang lứa với bạn, trang Wikipedia của bạn mới lập được 7 giờ trước nhưng trang Wikipedia của mình đã có từ lúc mình 15 tuổi rồi. Trong lúc bạn thi hoa hậu và 'trưởng thành' thì mình đại diện Việt Nam thi đấu ở quốc tế".

Ý Nhi
Ý Nhi
và Kim Sơn gây chú ý vì những phát ngôn về 'trang lứa'.
và Kim Sơn gây chú ý vì những phát ngôn về "trang lứa".

Tuy nhiên, quan điểm của Kim Sơn cũng gây tranh cãi không kém. Nhiều người cho rằng Kim Sơn không nên "hơn thua" với một người con gái. Giữa tâm bão dư luận, Kim Sơn còn bị đào lại phát ngôn năm xưa và bị nghi vấn có ý kỳ thị cộng đồng LGBT. Sau tất cả, Kim Sơn mới đây đã lên tiếng xin lỗi và thừa nhận bản thân nông nổi, còn nhiều thiếu sót.

Vừa "kèn cựa" Ý Nhi là vậy, nay Kim Sơn đã gây sốt khi lấn sân showbiz, tham gia một sự kiện thời trang và còn đảm nhận vai trò người mẫu, catwalk trong show diễn. Đây cũng là lần đầu nam VĐV bơi lội này bước đi trên sàn catwalk trong một sự kiện thời trang. Đáng nói, không rõ do trùng hợp hay hữu ý mà Kim Sơn lại vừa catwalk vừa hồn nhiên hút trà sữa khiến dân tình không thể không liên tưởng đến phát ngôn trước đó của Ý Nhi.

Kim Sơn lần đầu catwalk ở một sự kiện thời trang.
Kim Sơn lần đầu catwalk ở một sự kiện thời trang.
Kim Sơn còn vừa catwalk vừa uống trà sữa.
Kim Sơn còn vừa catwalk vừa uống trà sữa.

Trước đó, Kim Sơn đã được biết đến là nam VĐV bơi lội trẻ tuổi và tiềm năng. Ở tuổi 15, kình ngư Nguyễn Hữu Kim Sơn từng là thần đồng xuất chúng của bơi Việt Nam tại SEA Games năm 2017. Tấm HCV của kình ngư 15 tuổi khiến bơi Đông Nam Á “dậy sóng”, bởi Kim Sơn phá kỷ lục tồn tại kể từ SEA Games năm 2003. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục