24h
Yeah1 News

Hoa hậu Ý Nhi: Tôi là người độc lập tài chính, không ngại trả tiền khi đi chơi với bạn trai

Thứ ba, 01/08/2023 | 20:09 (GMT+7)

Hoa hậu Ý Nhi tiếp tục có những chia sẻ về chuyện tình cảm của mình và bạn trai.

Trong buổi phỏng vấn với Báo Saostar, khi được hỏi về việc quen bạn trai như thế nào, hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi trả lời rằng: “Tôi với Kiệt quen nhau vào lớp 12 - một năm học rất quan trọng trong quãng đời học sinh. Vì vậy mà hầu hết kỷ niệm đầu tiên của cả hai chính là ngồi trên ghế nhà trường. Kiệt học khá giỏi môn tự nhiên và tôi thích các môn đó. Vì vậy, Kiệt đôi khi sẽ là một người bạn cũng như một người thầy chỉ bảo tôi trong học tập. Khi công khai chuyện tình cảm, chúng tôi nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ thầy cô vì hai đứa đều là học sinh ngoan của lớp.”

Bên cạnh đó, cô cũng cho biết thêm, Anh Kiệt chỉ mất khoảng 1 tuần để chinh phục mình. Ý Nhi là học trò của bố Kiệt, học thêm môn Toán ở nhà bạn trai. Tuy nhiên, thời gian đầu, cả hai ít trò chuyện với nhau nên vẫn chưa có ấn tượng gì nhiều về nhau. Cho đến khi học cấp 3, Ý Nhi và Anh Kiệt học chung trường thì mới có nhiều thời gian cùng nhau học tập, tham gia hoạt động trường lớp, tình cảm từ đó mới xuất hiện. Hoa hậu Ý Nhi cũng tiết lộ rằng, bạn trai ấn tượng với chiều cao và ngoại hình của mình.

Hoa hậu Ý Nhi cho biết bạn trai chỉ mất 1 tuần để chinh phục mình
Hoa hậu Ý Nhi cho biết bạn trai chỉ mất 1 tuần để chinh phục mình

Và đến khi học lớp 12 thì Anh Kiệt mới chính thức công khai tỏ tình. 

Đối với câu hỏi “Trong mắt Ý Nhi, bạn trai là người thế nào?”, nàng hậu cho biết: “Vì Kiệt sinh ra và lớn lên trong gia đình có bố mẹ là giáo viên, thế nên bạn được thừa hưởng sự giáo dục, tri thức. Bạn có phần chững chạc, điềm tĩnh và luôn là người thấu hiểu, giảng hòa trong mỗi lần cãi vã chẳng hạn.”.

Đặc biệt, trong buổi phỏng vấn, Ý Nhi cũng nhận được câu hỏi: “Khi hẹn hò, giữa Ý Nhi và bạn trai, ai sẽ chủ động hơn?”. Đáp lại câu hỏi này, Hoa hậu Miss World Vietnam 2023 cho biết: “Tôi không quá quan tâm vấn đề sẽ đi ăn ở đâu hay sẽ mua gì tặng cho nhau. Nên là những lần hẹn hò của cả hai khá đơn giản, như đi ăn hay cafe. Và việc tôi mời Kiệt trước hay ngược lại cũng như nhau thôi. Hai đứa đều là người chủ động mời qua mời lại.”

Ý Nhi không ngại việc trả tiền khi đi ăn cùng bạn trai
Ý Nhi không ngại việc trả tiền khi đi ăn cùng bạn trai

Ngoài ra, nàng hậu cũng tiết lộ thêm: “Tôi hoàn toàn không ngại việc ai sẽ trả tiền. Như tôi đã chia sẻ, tôi làm thêm công việc người mẫu ảnh bên cạnh việc học, vì vậy cũng kiếm thêm thu nhập. Bố mẹ, gia đình chỉ đóng học phí cho tôi, còn tiền sinh hoạt phí thì tôi tự mình xoay sở. Tôi luôn mong muốn rằng mình sẽ là một người tự lập, vì vậy cả việc đi ăn hay giao lưu, Kiệt và tôi thay phiên nhau trả tiền.”

Về việc công khai chuyện tình yêu với công chúng, hoa hậu Ý Nhi khẳng định cả hai đã xác định từ trước nên khi được báo chí và mọi người săn đón cũng không quá bất ngờ.

Sau khi đăng quang Miss World Vietnam 2023 và những phát ngôn gây tranh cãi, cả Ý Nhi và bạn trai đã gặp phải không ít áp lực từ phía dư luận. Chính vì vậy mà Ý Nhi và bạn trai luôn tự động viên nhau, tránh đọc nhiều bình luận để không ảnh hưởng đến tâm lý. Nàng hậu cũng cho biết sắp tới bản thân có rất nhiều trọng trách, nghĩa vụ cần thực hiện, không nên để nó làm ảnh hưởng.

Ý Nhi cho biết sắp tới sẽ có nhiều công việc, trọng trách cần phải thực hiện
Ý Nhi cho biết sắp tới sẽ có nhiều công việc, trọng trách cần phải thực hiện

Ý Nhi nói: “Thật ra sau khi đăng quang công việc rất bận rộn, lịch trình được sắp xếp liên tục, vì vậy tôi luôn ưu tiên công việc nhiều hơn. Tôi cũng đã nói với bạn trai hãy hiểu cho mình hơn bởi vì tôi đang có trọng trách, sứ mệnh mới lớn lao hơn cần thực hiện. Bạn trai hoàn toàn đồng ý, luôn mong muốn tôi sẽ hoàn thiện bản thân nhiều hơn và thực hiện tốt sứ mệnh mà mình đang được giao. Vì vậy, hai đứa luôn động viên nhau.”

Cuối cùng, về dự định khi nào kết hôn, Ý Nhi tiết lộ rằng, mình còn nhiều nhiệt huyết, dự án muốn được thực hiện nên phải ngoài năm 30 tuổi thì bản thân mới có thời gian rảnh để nghĩ đến chuyện kết hôn.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục