24h
Yeah1 News

Hoa hậu Ý Nhi có động thái mới hậu khoá trang cá nhân vì lùm xùm, ẩn ý muốn về nhà giữa lúc “sóng gió”

Chủ nhật, 06/08/2023 | 15:48 (GMT+7)

Hoa hậu Ý Nhi có động thái đầu tiên sau khi khóa trang cá nhân phải "ở ẩn" vì ồn ào phát ngôn, nghi vấn muốn muốn về nhà khiến netizen chú ý

Không lâu sau khi đăng quang Miss World Vietnam 2023, Hoa hậu Ý Nhi mất điểm vì có những phát ngôn gây tranh cãi. Người đẹp đã lên tiếng xin lỗi nhưng vẫn bị "ném đá". Thậm chí, cô còn bị lập nhóm anti fan với số lượng thành viên "khủng" nhất từ trước tới nay trong lịch sử các hoa hậu của Việt Nam. Hậu khóa trang cá nhân vì vướng ồn ào phát ngôn "vạ miệng", cư dân mạng phát hiện Ý Nhi có động thái đầu tiên sau nhiều ngày "im bật" vì bị thị phi "bủa vây" liên tiếp.

Hoa hậu Ý Nhi có động thái đầu tiên sau khi khóa trang cá nhân ở ẩn vì ồn ào phát ngôn
Hoa hậu Ý Nhi có động thái đầu tiên sau khi khóa trang cá nhân ở ẩn vì ồn ào phát ngôn

Theo đó, dân tình phát hiện người đẹp Bình Định có động thái ấn like một bài đăng trên Instagram cá nhân của các nhóc tỳ nhà Hồ Ngọc Hà với caption "Mẹ hỏi con muốn về nhà chưa?". Chi tiết mới này cho thấy Ý Nhi, vẫn hoạt động mạng xã hội nhưng hạn chế đăng tải, chia sẻ trên trang cá nhân riêng để tránh gây chú ý giữa thời điểm nhạy cảm. Một số người cũng cho rằng, vì đối mặt với quá nhiều lời bàn tán trong những ngày vừa qua, người đẹp sinh năm 2002 cũng muốn quay về với người thân và gia đình vì đã không chịu nổi sức nặng của vương miện.

Netizen phát hiện Hoa hậu Ý Nhi đã có động thái đầu tiên sau khi khóa trang Facebook cá nhân 'ở ẩn' vì ồn ào phát ngôn
Netizen phát hiện Hoa hậu Ý Nhi đã có động thái đầu tiên sau khi khóa trang Facebook cá nhân "ở ẩn" vì ồn ào phát ngôn

Được biết, sau khi đăng quang thay vì "chạy show" tham gia những hoạt động giải trí với cương vị mới thì Ý Nhi phải đối mặt với chỉ trích từ khán giả và nhiều "sóng gió" vây quanh. Sau những phát ngôn sai kiến thức và chưa chuẩn, người đẹp phải 2 lần lên tiếng xin lỗi xoa dịu dư luận. Sau đó, cô đã phải khóa trang cá nhân lui về "ở ẩn" và không xuất hiện trong sự kiện do công ty chủ quản tổ chức như các hoa hậu khác.

Hoa hậu Ý Nhi đã lên tiếng xin lỗi nhưng vẫn bị 'ném đá'.
Hoa hậu Ý Nhi đã lên tiếng xin lỗi nhưng vẫn bị 'ném đá'.
Cách đây ít ngày, Hoa hậu Ý Nhi cũng đã khoá trang Facebook riêng.
Cách đây ít ngày, Hoa hậu Ý Nhi cũng đã khoá trang Facebook riêng.

Hiện, Hoa hậu Ý Nhi vẫn chưa lên tiếng về ồn ào bị lập nhóm anti fan, và yêu cầu trả lại vương miện từ khán giả. Tuy nhiên, những vấn đề xoay quanh nàng hậu luôn là chủ đề được cư dân mạng bàn tán sôi nổi

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục