24h
Yeah1 News

Hoa hậu Ý Nhi có bị tước quyền đại diện Việt Nam thi Miss World 2024 vì những phát ngôn "vạ miệng"?

Chủ nhật, 30/07/2023 | 13:09 (GMT+7)

Với việc vướng nhiều ồn ào liên quan đến phát ngôn sau khi đăng quang Miss World Vietnam 2023, nhiều câu hỏi đặt ra liệu Huỳnh Trần Ý Nhi có được đại diện cho nhan sắc Việt dự thi quốc tế?

Chỉ sau 1 tuần đạt ngôi vị cao nhất của Miss World Vietnam 2023, Hoa hậu Ý Nhi khiến dư luận xôn xao vì những phát ngôn gây tranh cãi. Ngoài việc phá tiền lệ chưa từng có khi công khai bạn trai ngay sau khi đăng quang, người đẹp gốc Bình Định còn có những chia sẻ khiến công chúng không hài lòng như "bạn trai phải thay đổi để theo kịp tôi" hay "trong khi bạn bè cùng trang lứa đang uống trà sữa, đi ngủ thì tôi đã thành Hoa hậu".

Mặc dù đã lên tiếng xin lỗi và bày tỏ việc không muốn trở thành một nàng hậu có nhiều lùm xùm nhưng Ý Nhi vẫn chưa nhận được thiện cảm từ dân chúng.

Hoa hậu Ý Nhi có bị tước quyền đại diện Việt Nam thi Miss World 2024 vì những phát ngôn 'vạ miệng'? - ảnh 1

Hoa hậu Ý Nhi vướng nhiều ồn ào sau khi đăng quang vì phát ngôn "vạ miệng"

Hiện tại nhiều người đang thắc mắc về việc liệu Hoa hậu Ý Nhi có mất suất dự thi quốc tế khi vướng nhiều ồn ào ngay sau khi đăng quang như vậy? Với việc đăng quang Miss World Vietnam 2023, Ý Nhi sẽ là đại diện cho nhan sắc Việt dự thi Miss World - Hoa hậu Thế giới 2024. Tuy nhiên công chúng đang có những hoài nghi, thậm chí đề nghị phía đơn vị cử Hoa hậu thi quốc tế xem xét lại tư cách đại diện của người đẹp này.

Phía đơn vị quản lý của Ý Nhi hiện chưa có thông tin phản hồi chính thức về những bê bối "vạ miệng" sau đăng quang của nàng hậu.

Hoa hậu Ý Nhi có bị tước quyền đại diện Việt Nam thi Miss World 2024 vì những phát ngôn 'vạ miệng'? - ảnh 2

Người đẹp này sẽ đại diện cho nhan sắc Việt chinh chiến đấu trường thế giới

Tuy nhiên một số ý kiến khác bày tỏ Ý Nhi chỉ mới đăng quang khoảng 1 tuần, phải chạy lịch trình dày đặc, đồng thời tuổi đời còn trẻ, chưa va vấp nhiều nên những chia sẻ có phần vô tư, cần theo dõi thêm hành trình đương nhiệm tiếp theo của cô gái để đánh giá khách quan nhất.

Huỳnh Trần Ý Nhi sinh năm 2002, đến từ Bình Định, hiện đang là sinh viên ngành Quản trị kinh doanh của trường Đại học Quốc tế - Đại học Quốc gia TP.HCM.

Hoa hậu Ý Nhi có bị tước quyền đại diện Việt Nam thi Miss World 2024 vì những phát ngôn 'vạ miệng'? - ảnh 3

Top 3 Miss World Vietnam 2023

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục