24h
Yeah1 News

Hoa hậu Ý Nhi chính thức tái xuất sau thời gian ở ẩn, khoe sắc vóc “đại minh tinh” hậu ồn ào

Thứ bảy, 14/10/2023 | 12:38 (GMT+7)

Hoa hậu Ý Nhi tái xuất sau thời gian ở ẩn, có động thái khoe sắc vóc “đại minh tinh” trong loạt ảnh mới chính thức trở lại showbiz Việt khiến dân tình xôn xao.

Sau ồn ào phát ngôn "vạ miệng" Hoa hậu Ý Nhi dường như vắng bóng khỏi làng giải trí Việt. Cho đến mới đây, cư dân mạng đã bất ngờ chia sẻ đoạn clip về Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi. Cụ thể, một tài khoản TikTok đã bất ngờ đăng tải đoạn video kèm loạt ảnh "mới toanh" chưa từng xuất hiện của nàng hậu. Có thể thấy, sau loạt ồn ào, Ý Nhi vẫn giữ được thần thái khá ổn định. Đáng chú ý, bên dưới hình ảnh này còn câu nói tự nhắn nhủ "Sông sâu tĩnh lặng, lúa chính cuối đầu" gây xôn xao.

hoa-hau-y-nhi-chinh-thuc-tai-xuat-sau-thoi-gian-o-an-khoe-sac-voc-dai-minh-tinh-hau-on-ao (1)
Hậu lùm xùm Hoa hậu Ý Nhi dường như điềm đạm trầm lắng hơn.
hoa-hau-y-nhi-chinh-thuc-tai-xuat-sau-thoi-gian-o-an-khoe-sac-voc-dai-minh-tinh-hau-on-ao (3)
Ý Nhi khoe thần thái trong bộ ảnh mới khiến dân tình xôn xao.

Hình ảnh mới nhất xuất hiện, Ý Nhi nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Một số netizen đồn đoán có thể đây là động thái rục rịch tái xuất của Ý Nhi hậu lùm xùm bằng bộ ảnh mở đường. Tuy nhiên, tài khoản của cô nàng vẫn chưa có bất cứ động thái gì. Về ồn ào Ý Nhi đang gặp phải, sau những thị phi bủa vây, cô mong công chúng sẽ thứ tha cho mình để bản thân có cơ hội sửa sai.

Thời gian qua, Ý Nhi cũng không còn xuất hiện nhiều trong các hoạt động của công ty, trong khi hai Á hậu lại  hoạt động rất chăm chỉ. Hiện tại, Ý Nhi vẫn chưa thể trở lại các hoạt động sau đăng quang như những người tiền nhiệm. Khủng hoảng của nàng hậu kéo theo nhiều hệ lụy, khiến nhiều cá nhân, tổ chức bị tấn công bởi đồng trạng.

hoa-hau-y-nhi-chinh-thuc-tai-xuat-sau-thoi-gian-o-an-khoe-sac-voc-dai-minh-tinh-hau-on-ao (5)
hoa-hau-y-nhi-chinh-thuc-tai-xuat-sau-thoi-gian-o-an-khoe-sac-voc-dai-minh-tinh-hau-on-ao (6)
Hoa hậu Ý Nhi chính thức tái xuất sau thời gian ở ẩn, khoe sắc vóc “đại minh tinh” hậu ồn ào
hoa-hau-y-nhi-chinh-thuc-tai-xuat-sau-thoi-gian-o-an-khoe-sac-voc-dai-minh-tinh-hau-on-ao (2)

Nói thêm về Hoa hậu Ý Nhi, những hình ảnh mới này liệu có phải nàng hậu này đã sẵn sàng tái xuất sau những lùm xùm về phát ngôn. Trước đó, nàng hậu vẫn giữ trạng thái im lặng và ở ẩn sau loạt tranh cãi liên quan. Cô nàng mất tăm khỏi các nền tảng mạng xã hội lẫn các sự kiện giải trí. Lần gần nhất vào tháng 8/2023, truyền thông đã bất ngờ bắt gặp khoảnh khắc Ý Nhi xuất hiện tại TP.HCM. Theo một số nguồn tin mật, nàng hậu đang học tập, trau dồi về học vấn, ngoại ngữ và các kỹ năng mềm. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Ý Nhi   Hoa hậu Ý Nhi  

Cùng chuyên mục