24h
Yeah1 News

Hoa hậu Ý Nhi bị "team qua đường" bắt gặp trước khi đi du học ở Úc, thái độ lạ gây chú ý

Thứ năm, 02/11/2023 | 18:45 (GMT+7)

Hình ảnh Hoa hậu Ý Nhi qua “cam thường” của “team qua đường” khiến mọi người không khỏi chú ý.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Miss World Vietnam 2023 và có những phát ngôn vạ miệng gây tranh cãi, Hoa hậu Ý Nhi gần như “đóng băng” tất cả các hoạt động. Nàng hậu không xuất hiện trong bất kỳ sự kiện giải trí nào. Cách đây ít ngày, nàng hậu bất ngờ lộ khoảnh khắc được bạn trai và vợ chồng bà Phạm Kim Dung tiễn ở sân bay lên đường sang Úc du học.

Hoa hậu Ý Nhi ở sân bay
Hoa hậu Ý Nhi ở sân bay

Đến tối ngày 1/11, trên các diễn đàn mạng bàn chuyện showbiz tiếp tục xuất hiện thêm hình ảnh Hoa hậu Ý Nhi xuất hiện ở một cơ sở làm đẹp trước khi sang Úc du học. Trong khoảnh khắc được “team qua đường” chụp lại này, Hoa hậu Ý Nhi đã cắt tóc ngắn. Vóc dáng của nàng hầu khá gầy nhưng thần sắc thì vẫn giữ được sự tươi tắn, rạng rỡ.

Hình ảnh Hoa hậu Ý Nhi xuất hiện ở một cơ sở làm đẹp được 'team qua đường' chụp lại
Hình ảnh Hoa hậu Ý Nhi xuất hiện ở một cơ sở làm đẹp được "team qua đường" chụp lại

Một số cư dân mạng còn đặt ra nghi vấn rằng Hoa hậu Ý Nhi đã can thiệp “dao kéo” nâng cấp vòng 1 sau 3 tháng vắng bóng. 

Đáng chú ý, “team qua đường” còn hé lộ thêm thái độ lạ của nàng hậu. Cụ thể, khi được người hâm mộ bày tỏ ý muốn chụp hình chung thì trợ lý của nàng hậu đã ngay lập tức ngắn lại. Không chỉ vậy, khi phát hiện có người lạ thì Hoa hậu Ý Nhi cũng nhanh chóng đi vào bên trong để tránh gây sự chú ý của mọi người. Nhân viên cũng tăng cường bảo vệ khu vực này. Có lẽ, sau những ồn ào vạ miệng, Hoa hậu Ý Nhi đã e dè hơn. Cô không còn thoải mái đồng thời cũng chưa thực sự sẵn sàng để xuất hiện ở những nơi đông người, tiếp xúc với công chúng.

Ý Nhi tên đầy đủ là Huỳnh Trần Ý Nhi, sinh năm 2002. Cô đạt danh hiệu cao nhất của Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 được tổ chức tại Bình Định. Sau khi đăng quang, Ý Nhi tạo tiền lệ chưa từng có trong các cuộc thi nhan sắc tại Việt Nam khi công khai đã có bạn trai. Bên cạnh đó, nàng hậu cũng có nhiều phát ngôn ngây ngô, được cho là không phù hợp với cương vị Hoa hậu khi trả lời phỏng vấn của truyền thông khiến dư luận dậy sóng.

Hoa hậu Ý Nhi bị 'team qua đường' bắt gặp trước khi đi du học ở Úc, thái độ lạ gây chú ý - ảnh 3
Hoa hậu Ý Nhi từng có nhiều phát ngôn vạ miệng trước truyền thông
Hoa hậu Ý Nhi từng có nhiều phát ngôn vạ miệng trước truyền thông
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Hoa hậu Ý Nhi   Ý Nhi  

Cùng chuyên mục