24h
Yeah1 News

Netizen tranh cãi Hoa hậu Đỗ Thị Hà sở hữu đôi chân dài đẹp nhất thế giới, bỏ xa các siêu mẫu quốc tế?

Thứ tư, 17/05/2023 | 09:46 (GMT+7)

"Bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung cho biết Đỗ Thị Hà sở hữu đôi chân đẹp nhất thế giới, netizen tranh cãi so sánh với model quốc tế.

Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà ngay từ khi đăng quang đã khiến dân tình chú ý không chỉ bởi nhan sắc vượt trội mà còn là nàng hậu có đôi chân dài thẳng tắp đẹp không tì vết. Được biết, người đẹp gốc Thanh Hóa sở hữu chiều cao 1m75, riêng đôi chân của nàng Hậu đã dài tới 1m11.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà
Hoa hậu Đỗ Thị Hà

Liên quan đến đôi chân dài miên man của của Hoa hậu Đỗ Thị Hà. Mới đây nhất, trong một buổi giới thiệu sản phẩm, "Bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung đã giới thiệu Đỗ Thị Hà là người đẹp có “cặp kiếm nhật” đẹp nhất thế giới khiến cư dân mạng xôn xao.

Cận cảnh đôi chân dài miên man của Đỗ Thị Hà
Cận cảnh đôi chân dài miên man của Đỗ Thị Hà

Phát ngôn của "Bà trùm Hoa Hậu" Phạm Kim Dung ngay lập tức nhận về nhiều tranh cãi từ netizen. Theo lời bà Phạm Kim Dung thì Hoa hậu Việt Nam 2020 - Đỗ Thị Hà là người đẹp có đôi chân đẹp nhất thế giới. Tuy nhiên,  cư dân mạng lại cho rằng nhiều người mẫu Việt Nam hay hàng loạt siêu mẫu đình đám trên thế giới thì Đỗ Thị Hà không thể so sánh được. Phát ngôn của "bà trùm hoa hậu" được cho là đã thổi phồng về chiều cao của Hoa hậu Việt Nam 2020. Dù Đỗ Thị Hà có đôi chân đẹp nhưng để gọi là “cặp kiếm nhật” đẹp nhất trên thế giới thì vẫn chưa đủ để đem ra so sánh. 

Người đẹp gốc Thanh Hóa luôn chiếm nhiều sự chú spotlight vì sở hữu đôi chân dài miên man
Người đẹp gốc Thanh Hóa luôn chiếm nhiều sự chú spotlight vì sở hữu đôi chân dài miên man

Thực tế, đôi chân của Đỗ Thị Hà không phải dài nhất trong các người đẹp, nhưng thẳng nên trông cô luôn cao so hơn thực tế. Người đẹp gốc Thanh Hóa luôn chiếm nhiều sự chú ý vì sở hữu đôi chân dài miên man, cách lựa trang phục "hack" chiều cao chính vì vậy nên tôn lên triệt để "cặp kiếm Nhật" của Đỗ Thị Hà. Bên cạnh tranh những bình luận tranh cãi, netizen còn chỉ ra hàng loạt cái tên đình đám trên thế giới sỡ hữu đôi chân dài miên man mà khi so sánh thì Đỗ Thị Hà vẫn gọi là chưa đủ tầm.

Candice Swanepoel có đôi chân triệu người mơ ước của Victoria's Secret
Candice Swanepoel có đôi chân triệu người mơ ước của Victoria's Secret
Kendall Jenner siêu mẫu đình đám của 'làng mốt' quốc tế, sỡ hữu chiều cao 1m75
Kendall Jenner siêu mẫu đình đám của "làng mốt" quốc tế, sỡ hữu chiều cao 1m75
Con gái của Cindy Crawford sở hữu đôi chân dài 'cực phẩm'
Con gái của Cindy Crawford sở hữu đôi chân dài "cực phẩm"

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục