24h
Yeah1 News

Hoa hậu Việt lấy chồng Trung Quốc cho con học trường quý tộc đắt đỏ, đồng phục đắt hơn cả túi LV

Thứ bảy, 16/12/2023 | 09:11 (GMT+7)

Vợ chồng Hoa hậu Hương Giang luôn muốn dành cho con những điều tốt đẹp nhất ngay từ những ngày còn nhỏ.

Hoa hậu Hương Giang sinh năm 1987, đến từ Hải Dương, được đánh giá là một gương mặt nổi bật, "chinh chiến" trong nhiều cuộc thi sắc đẹp trong nước và thế giới. Theo đó, cô từng lọt top 10 Hoa hậu Việt Nam 2006, giành danh hiệu Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu 2009, lọt top 16 Hoa hậu Thế giới 2009, được bình chọn là Hoa hậu đẹp nhất châu Á 2009.

Hoa hậu Việt lấy chồng Trung Quốc cho con học trường quý tộc đắt đỏ, đồng phục đắt hơn cả túi LV - ảnh 1

Hoa hậu Hương Giang từng là gương mặt nổi bật tại các cuộc thi nhan sắc

Với chiều cao nổi bật cùng nhan sắc xinh đẹp, Hương Giang có con đường sự nghiệp vô cùng rộng mở. Tuy nhiên vào năm 2010, cô kết hôn cùng ông xã người Trung Quốc Liu Jia. Sau đó, người đẹp lần lượt hạ sinh cô con gái là tiểu Panda năm 2013 và Polar vào năm 2016. 

Từ đây, Hương Giang lùi về hậu phương, dành thời gian chăm sóc cho chồng và hai con nhỏ. Cô ít xuất hiện trong các sự kiện của showbiz nên cuộ sống của Hương Giang vẫn là điều được khán giả quan tâm. 

Hoa hậu Việt lấy chồng Trung Quốc cho con học trường quý tộc đắt đỏ, đồng phục đắt hơn cả túi LV - ảnh 2

Cô kết hôn cùng ông xã người Trung Quốc và hạ sinh 2 nhóc tì đáng yêu

Trên trang cá nhân mới đây, bà mẹ 2 con chia sẻ một bài viết về ngôi trường mà mình từng lựa chọn cho 2 cô con gái theo học. Được biết, đây là ngôi trường quý tộc đắt nhất tại Thượng Hải, chuyên dành cho những gia đình giàu bậc nhất. Tuy nhiên, các con của nàng hậu từng học ở chi nhánh Hàng Châu chứ không phải Thượng Hải.

Hương Giang dành nhiều lời khen cho trường này vì "Chương trình học hay lắm, chất lượng học và cơ sở vật chất vô cùng xứng đáng với học phí". Ngoài ra, nàng hậu cũng chia sẻ thêm về hình ảnh cũng như review về chương trình học tại trường của các con.

Hoa hậu Việt lấy chồng Trung Quốc cho con học trường quý tộc đắt đỏ, đồng phục đắt hơn cả túi LV - ảnh 3
Hoa hậu Việt lấy chồng Trung Quốc cho con học trường quý tộc đắt đỏ, đồng phục đắt hơn cả túi LV - ảnh 4

Hương Giang chia sẻ về ngôi trường quý tộc từng cho hai con theo học ở Hàng Châu

Thông qua những chia sẻ có thể thấy, các bé được tham gia nhiều hoạt động bổ ích như vận động trong ngày hội thể thao, hái dâu để tìm hiểu về cách sinh trưởng của cây, học cách cưỡi ngựa hay thậm chí là học toán bằng cách làm bánh,... Tại đây, học sinh sẽ được giảng dạy bằng tiếng Anh theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo chất lượng học tập hàng đầu. 

Bên cạnh đó, ngôi trường theo tiêu chuẩn quốc tế còn có các tiện ích như hồ bơi, nhà hát, sân goft , sân bóng tiêu chuẩn và phòng học nhạc,... Điều này giúp các em học sinh có thể phát huy tài năng và theo đuổi đam mê, sở thích của mình. 

Hoa hậu Việt lấy chồng Trung Quốc cho con học trường quý tộc đắt đỏ, đồng phục đắt hơn cả túi LV - ảnh 5

Chương trình học đang dạng giúp học sinh dễ tiếp thu, không nhàm chán

Được biết, ngôi trường mà vợ chồng Hoa hậu Hương Giang cho các con học có mức học phí hàng năm rất đắt đỏ. Trung bình, học phí mỗi năm khoảng 300.000 nhân dân tệ (khoảng trên 1 tỷ đồng). Đặc biệt, đồng phục của các em học sinh cũng có giá không hề nhỏ, thậm chí đắt hơn cả đồ hiệu LV. 

Hoa hậu Việt lấy chồng Trung Quốc cho con học trường quý tộc đắt đỏ, đồng phục đắt hơn cả túi LV - ảnh 6

Ngôi trường mang phong cách quý tộc với mức học phí vô cùng đắt đỏ

Hiện tại, gia đình Hoa hậu Hương Giang đã chuyển về Việt Nam và sống trong một chung cư cao cấp tại TPHCM. Dù không chia sẻ quá nhiều nhưng có thể thấy căn nhà của nàng hậu vô cùng tiện nghi với phong cách trang trí hiện đại. Có thể nói ở thời điểm hiện tại, cuộc sống viên mãn của Hương Giang là điều khiến bao người mơ ước. 

Hoa hậu Việt lấy chồng Trung Quốc cho con học trường quý tộc đắt đỏ, đồng phục đắt hơn cả túi LV - ảnh 7

Gia đình của hoa hậu Hương Giang

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục