24h
Yeah1 News

Hoa hậu Việt được đòi trả 230 tỷ để sinh con, nay làm mẹ đơn thân có quý tử khôi ngô như hotboy

Thứ tư, 29/03/2023 | 20:35 (GMT+7)

Từng được đề nghị trả hàng triệu USD chỉ để đồng ý sinh con, hoa hậu Diễm Hương thẳng thừng từ chối và hiện tại, cô vẫn đang hạnh phúc với cuộc sống làm mẹ đơn thân.

Hoa hậu Diễm Hương từng là một trong những nàng hậu được đánh giá có nhan sắc xuất sắc nhất trong thế hệ các mỹ nhân cuối 8x - đầu 9x. Cô đăng quang Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 và trở thành người đẹp được săn đón vì sở hữu vẻ đẹp thanh tú cũng như được nhận xét là hoa hậu tài sắc vẹn toàn.

Hoa hậu Việt được đòi trả 230 tỷ để sinh con, nay làm mẹ đơn thân có quý tử khôi ngô như hotboy - ảnh 1

Thế nhưng dù có nhan sắc đỉnh cao, đường tình duyên của Diễm Hương lại có phần trắc trở. Cô trải qua 2 cuộc hôn nhân nhưng cả hai đều đổ vỡ và hiện tại Diễm Hương đang là mẹ đơn thân một mình chăm sóc 1 cậu con trai. Được biết cô từng được người chồng đầu tiên cầu hôn và cuối cùng kết hôn ở tuổi đôi mươi ngay sau khi vừa đăng quang hoa hậu không lâu.

Diễm Hương ở thời điểm đăng quang hoa hậu.
Diễm Hương ở thời điểm đăng quang hoa hậu.

Cô còn tiết lộ từng được chồng cũ đề nghị "trả công" 10 triệu USD (khoảng 230 tỷ đồng) để sinh con: "Nhiều người cay nghiệt sẽ nói Hoa hậu thì phải gài đại gia chứ làm gì có chuyện đại gia phải gài bẫy để Hoa hậu thành vợ. Thực sự thời điểm đó, anh ấy quá yêu và sợ mất tôi, đó là câu chuyện mà tôi cũng không nghĩ sẽ xảy ra với mình".

Thậm chí chồng cũ còn đề nghị trả 230 tỷ để nàng Hậu sinh con. "Hồi xưa chồng cũ của tôi cũng đề nghị tôi mấy triệu USD. Hoặc mỗi lần sinh con là tôi được 10 triệu USD (khoảng hơn 230 tỷ đồng). Nhưng khi chia tay các bạn đã biết, tôi ra đi với bàn tay trắng" - Hoa hậu Diễm Hương từng chia sẻ.

Diễm Hương còn cậu con trai hiện tại.
Diễm Hương còn cậu con trai hiện tại.

Chấm dứt cuộc hôn nhân thứ nhất, Diễm Hương kết hôn lần 2 và sinh một cậu con trai là Noah. Dù vậy, nàng hậu và người chồng thứ 2 sau đó cũng quyết định "đường ai nấy đi". Chia sẻ trong một bài phỏng vấn, Diễm Hương bộc bạch: "Hương không nghĩ mình trở thành mẹ đơn thân mà Hương nghĩ mình là 1 người mẹ hạnh phúc bởi vì con của Hương luôn tràn đầy tình yêu của cả ba và của mẹ và cả đại gia đình lớn".

Hoa hậu Việt được đòi trả 230 tỷ để sinh con, nay làm mẹ đơn thân có quý tử khôi ngô như hotboy - ảnh 4
Hoa hậu Việt được đòi trả 230 tỷ để sinh con, nay làm mẹ đơn thân có quý tử khôi ngô như hotboy - ảnh 5

Riêng về việc chăm sóc con trai chung, Diễm Hương vẫn tạo điều kiện cho chồng cũ hoàn thành trách nhiệm làm cha. Dù ly hôn, cô vẫn giữ mối quan hệ văn minh với người cũ, thường xuyên đưa con trai đến gặp anh để cả hai bố con không có cảm giác có khoảng cách: "Tôi chỉ có thể nói rằng tôi và anh Huy đang hợp tác tốt trong việc cố gắng mang lại cuộc sống vui vẻ cho con. Noah may mắn có một người ba tốt, ông bà ngoại tuyệt vời, ông bà cô chú hết mực thương yêu, cô chú cưng chiều và 1 người mẹ hên xui. Cuộc sống khó lòng hoàn hảo, thay vì nhìn kỹ vào sự không thuận lợi như ý, con trai mẹ học cách sống lạc quan và trân trọng niềm vui đang có" - Diễm Hương tâm sự.

Diễm Hương bên quý tử và người chồng thứ 2.
Diễm Hương bên quý tử và người chồng thứ 2.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục