24h
Yeah1 News

Hoa hậu từng bị tạm giam 2 năm nói về Ngọc Trinh: "Dù là ai đi nữa trong hoàn cảnh đó đều rất tội nghiệp"

Thứ tư, 08/11/2023 | 13:53 (GMT+7)

Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga cho rằng không chỉ Ngọc Trinh, dù ai lâm vào hoàn cảnh tương tự cũng tội nghiệp, không chỉ thiếu thốn về vật chất mà còn gặp khủng hoảng tinh thần.

Theo thông tin trên báo Thanh Niên, Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga mới đây có những chia sẻ liên quan đến vụ việc Ngọc Trinh bị bắt tạm giam. Cụ thể xuất hiện trong một sự kiện ra mắt chương trình mới, Phương Nga được đặt câu hỏi về việc khi thông tin Ngọc Trinh bị bắt tạm giam thì những video của cô tiết lộ về cuộc sống trong khoảng thời gian vướng lao lý cũng được quan tâm. Chia sẻ về điều này, nàng hậu đáp "cho dù là ai đi chăng nữa thì ở trong hoàn cảnh đó đều rất tội nghiệp".

Hoa hậu từng bị tạm giam 2 năm nói về Ngọc Trinh: 'Dù là ai đi nữa trong hoàn cảnh đó đều rất tội nghiệp' - ảnh 1

Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga chia sẻ quan điểm về vụ việc của người mẫu Ngọc Trinh

Phương Nga cho biết khi lâm vào hoàn cảnh như vậy không chỉ thiếu thốn vật chất mà còn khủng hoảng tinh thần. Sự khủng hoảng không chỉ đến từ vấn đề họ đang đối mặt về pháp lý mà còn lớn hơn là lo lắng cho gia đình, công việc còn dang dở. Vì ai bị bắt đều rất đột ngột, không có thời gian để thu xếp.

Người đẹp chia sẻ thêm trong thời gian đầu bị tạm giam, ai cũng "mất ăn mất ngủ", đối mặt với nhiều áp lực. Khi đọc tin tức về vụ việc của Ngọc Trinh, khiến Phương Nga nhớ lại về những ngày còn ở trong trại giam. Cô cho biết khoảng thời gian đó giúp bản thân học được nhiều điều. Với Phương Nga, khi nhớ về giai đoạn đó cô cảm thấy trân trọng, những gì đã qua đều để lại bài học để sống tốt hơn.

Hoa hậu từng bị tạm giam 2 năm nói về Ngọc Trinh: 'Dù là ai đi nữa trong hoàn cảnh đó đều rất tội nghiệp' - ảnh 2

Trương Hồ Phương Nga thời điểm bị tạm giam và ra tòa xét xử vụ án bị tố Lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Hoa hậu từng bị tạm giam 2 năm nói về Ngọc Trinh: 'Dù là ai đi nữa trong hoàn cảnh đó đều rất tội nghiệp' - ảnh 3

Ngọc Trinh bị bắt tạm giam về hành vi Gây rối trật tự công cộng

Liên quan đến Ngọc Trinh, cuối tháng 10 vừa qua, người mẫu này bị cơ quan chức năng khởi tố, bắt tạm giam 3 tháng để điều tra về hành vi Gây rối trật tự công cộng. Nguyên nhân xuất phát từ việc cô lái xe mô tô phân khối lớn khi chưa có bằng lái đạt chuẩn, thực hiện các động tác nguy hiểm...

Trương Hồ Phương Nga sinh năm 1987. Năm 2007, cô đăng quang Hoa hậu người Việt tại Nga. Sau khoảng thời gian sinh sống ở Nga, Phương Nga về Việt Nam và hoạt động trong giới giải trí trong một số vai trò: MC, diễn viên, người mẫu...

Hoa hậu từng bị tạm giam 2 năm nói về Ngọc Trinh: 'Dù là ai đi nữa trong hoàn cảnh đó đều rất tội nghiệp' - ảnh 4

Nhan sắc của Trương Hồ Phương Nga thời điểm hiện tại

Sau đó người đẹp vướng vào những tranh chấp, kiện tụng và đỉnh điểm là bị bắt tạm giam vì cáo buộc lừa đảo, chiếm đoạt số tiền hơn 16 tỷ đồng của ông Cao Toàn Mỹ năm 2014. Cụ thể ngày 19/11/2014, Cơ quan điều tra khởi tố vụ án, khởi tố bị can về hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Đến ngày 19/3/2015, Phương Nga cùng một người nữa bị bắt tạm giam.

Sau khoảng 2 năm bị tạm giam phục vụ điều tra, năm 2017 Phương Nga được tại ngoại. Đến tháng 2/2019, Công an TP.HCM quyết định đình chỉ vụ án, đình chỉ bị can đối với Phương Nga do quá trình điều tra bổ sung không thu thập thêm được tài liệu, chứng cứ đủ cơ sở cáo buộc Hoa hậu này lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Hoa hậu từng bị tạm giam 2 năm nói về Ngọc Trinh: 'Dù là ai đi nữa trong hoàn cảnh đó đều rất tội nghiệp' - ảnh 5

Trương Hồ Phương Nga hiện có cuộc sống bình dị, tập trung cho công việc riêng và chưa lập gia đình

Phương Nga cho biết kể từ khoảnh khắc được tự do, cô phải dành thời gian để thích nghi với cuộc sống. Sau khoảng 1,5 năm ra tù, người đẹp đi làm trở lại. Được biết hiện tại Phương Nga đang đảm nhận vai trò Giám đốc marketing cho một công ty.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục