24h
Yeah1 News

Hoa hậu Trịnh Thanh Hồng lên tiếng khi bị gọi tên liên quan đến "đường dây 200 triệu", nói một câu chắc nịch

Thứ hai, 18/09/2023 | 09:54 (GMT+7)

Trịnh Thanh Hồng trở thành cái tên được tìm kiếm hàng đầu trên mạng xã hội những ngày qua. Mới đây, người đẹp đã lên tiếng trả lời thắc mắc của khán giả.

Thông tin liên quan đến 2 người đẹp tham gia cuộc thi nhan sắc liên quan đến đường dây bán dâm 200 triệu mà công an vừa triệt phá thu hút sự bàn tán của mọi người.

Trịnh Thanh Hồng bị gọi tên suốt những ngày qua
Trịnh Thanh Hồng bị gọi tên suốt những ngày qua

Ngày 15/9, theo Công an TP.HCM cho biết, họ đã tìm được những đối tượng liên quan đến đường dây "bán hoa", trong đó có T.T.H. (36 tuổi, Hoa hậu Thế giới người Việt) đang thực hiện hành vi bán dâm với giá 200 triệu đồng. Một người đẹp khác là N.N.T.T. (27 tuổi, Hoa khôi Du lịch Việt Nam) đang thực hiện hành vi bán dâm với giá 45 triệu. Ngoài ra, còn có 2 người đẹp khác bán dâm với giá 5 triệu đồng mỗi người.

Trịnh Thanh Hồng đăng quang Hoa hậu Thế giới người Việt 2022
Trịnh Thanh Hồng đăng quang Hoa hậu Thế giới người Việt 2022

Sau khi thông tin trên được công bố, cái tên Trịnh Thanh Hồng nhanh chóng lọt top tìm kiếm trên nhiều nền tảng mạng tại Việt Nam. Những hình ảnh tham gia cuộc thi nhan sắc và phát ngôn trong quá khứ của Trịnh Thanh Hồng được cộng đồng mạng "đào" lại.

Theo hồ sơ cá nhân, Trịnh Thanh Hồng cho biết cô sinh năm 1996, quê gốc Đồng Nai. Năm 2022, cô đăng quang cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt tại Thái Lan. Sau khi trở thành hoa hậu, Trịnh Thanh Hồng về nước và tham dự nhiều sự kiện giải trí. Không chỉ hoạt động trong showbiz, Trịnh Thanh Hồng còn lấn sân sang mảng kinh doanh và làm việc khá "mát tay".

Trịnh Thanh Hồng từng chia sẻ: "Trước và sau đăng quang, tôi vẫn là tôi, một cô gái luôn hết mình với đam mê, sống khiêm nhường. Tôi nhắc nhở bản thân phải thật tỉnh táo, quan trọng nhất là hoàn thành sứ mệnh của một hoa hậu".

Trịnh Thanh Hồng khẳng định bản thân không biết những thông tin trên mạng
Trịnh Thanh Hồng khẳng định bản thân không biết những thông tin trên mạng

Mới đây, sau ít ngày kể từ vụ ồn ào về đường dây 200 triệu bị bại lộ, chia sẻ với Arttimes , Trịnh Thanh Hồng khẳng định cô không biết gì về những thông tin trên mạng. Người đẹp bày tỏ: "Em không biết những thông tin đăng tải trên báo chí, em cũng không liên quan đến đường dây bán hoa nói trên".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục