24h
Yeah1 News

Hoa hậu Trịnh Thanh Hồng là ai khiến netizen đổ xô tìm kiếm?

Thứ bảy, 16/09/2023 | 12:01 (GMT+7)

Ngày vừa qua, trên mạng nhiều người tìm kiếm danh tính của hoa hậu Trịnh Thanh Hồng khiến không ít netizen hoang mang. Vậy người đẹp này là ai khiến dư luận chú ý?

Tên tuổi hoa hậu Trịnh Thanh Hồng đang nhận về nhiều lượt tìm kiếm trên các diễn đàn mạng xã hội. Hầu hết mọi người đều để lại bình luận: "T.T.H. là ai?", "Hoa hậu Trịnh Thanh Hồng đăng quang cuộc thi nào?", "Trịnh Thanh Hồng có chuyện gì vậy?"... 

Được biết, Trịnh Thanh Hồng là Hoa hậu Thế giới người Việt từng đăng quang vào năm 2022 tại Thái Lan. Sau khi đội vương miện, tên tuổi của cô cũng được không ít người biết đến. Trở về nước, Trịnh Thanh Hồng thường khoe những hình ảnh sang chảnh, giàu có trên trang mạng xã hội.

Chân dung hoa hậu Trịnh Thanh Hồng
Chân dung hoa hậu Trịnh Thanh Hồng

Trịnh Thanh Hồng sinh năm 1996, quê gốc Đồng Nai. Trước khi đăng quang cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt vào tháng 12/2022, cô không ít lần góp mặt trong các sự kiện của giới sắc đẹp hoặc giới kinh doanh. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Trịnh Thanh Hồng càng nhận được nhiều sự chú ý của khán giả. Cô chăm chỉ biến hóa đa dạng các phong cách thời trang, đặc biệt tỏa sáng trong những "bộ cánh" quyến rũ.

Hoa hậu Trịnh Thanh Hồng là ai khiến netizen đổ xô tìm kiếm? - ảnh 2
Cô nhận được sự chú ý sau khi đăng quang Hoa hậu Thế giới người Việt 2022
Cô nhận được sự chú ý sau khi đăng quang Hoa hậu Thế giới người Việt 2022

Ở tuổi 27, Trịnh Thanh Hồng nhiều lần thừa nhận bản thân cảm thấy áp lực sau khi giành danh hiệu cao quý tại một cuộc thi nhan sắc lớn. Nhiều lần, Trịnh Thanh Hồng bị mọi người nghi ngờ về việc phẫu thuật thẩm mỹ, cô chia sẻ: "Làm bản thân đẹp lên là điều cần thiết. Chỉ khi chúng ta sự tin thì mới mang lại những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng. Tuy nhiên, việc dao kéo cần được cân nhắc, không thể tùy tiện".

Hoa hậu Trịnh Thanh Hồng là ai khiến netizen đổ xô tìm kiếm? - ảnh 4
Những hình ảnh quyến rũ của Trịnh Thanh Hồng
Những hình ảnh quyến rũ của Trịnh Thanh Hồng

Ngoài những hoạt động trong giới sắc đẹp, Trịnh Thanh Hồng còn rất "mát tay" trong kinh doanh. Cô từng sở hữu doanh nghiệp kinh doanh nước hoa và nhận giải thưởng "Doanh nhân Sao Vàng xuất sắc thời kỳ hội nhập 2023". 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục