24h
Yeah1 News

Hoa hậu Tiểu Vy vướng nghi vấn mang thai vì chiếc váy rộng thùng thình, người đẹp lên tiếng?

Thứ tư, 22/11/2023 | 09:43 (GMT+7)

Hoa hậu Tiểu Vy vướng nghi vấn mang thai vì một chi tiết che triệt để vòng 2 khiến cư dân mạng được dịp xôn xao

Vào tối ngày 20/11, Hoa hậu Tiểu Vy và dàn sao nổi tiếng Vbiz tham dự hôn lễ của Phương Lan và Phan Đạt. Trong ngày trọng đại của đôi uyên ương, Tiểu Vy chọn mặc một chiếc váy có kiểu dáng rộng rãi, tôn lên đôi chân dài mảnh mai của mình. Tuy nhiên, chính bộ trang phục này đã khiến cho cô vướng nghi vấn mang thai. Đáng chú ý, khi đứng cạnh Sam đang có thai, Tiểu Vy khiến nhiều người nghĩ đang ngầm giấu bụng bầu.

Hoa hậu Tiểu Vy vướng tin đồn đang ngầm mang bầu vì chiếc váy rộng thùng thình.
Hoa hậu Tiểu Vy vướng tin đồn đang ngầm mang bầu vì chiếc váy rộng thùng thình.
Tiểu Vy khiến nhiều người nghĩ đang ngầm giấu bụng bầu.
Tiểu Vy khiến nhiều người nghĩ đang ngầm giấu bụng bầu.

Trước đồn đoán về việc mang thai, trên trang cá nhân của Tiểu Vy, cô đã chia sẻ những hình ảnh về trang phục khi tham gia buổi lễ cưới của Phương Lan và Phan Đạt. Người đẹp vội vàng lên tiếng đính chính: "Xinh xắn không có baby nha". Ở dưới phần bình luận, Tiểu Vy tiếp tục quả quyết khẳng định: "Tui mặc babydoll chứ không có baby nha"

Tiểu Vy vội vàng đính chính trước nghi vấn mang thai
Tiểu Vy vội vàng đính chính trước nghi vấn mang thai

Trần Tiểu Vy (sinh năm 2000) đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2018. Cô tham gia cuộc thi Miss World 2018 (Hoa hậu Thế giới) diễn ra tại Trung Quốc. Kết quả, Hoa hậu Tiểu Vy lọt Top 32 phần thi Top Model; Top 5 dự án nhân ái - một trong những phần thi mang tính chất quyết định ở Miss World; Top 30 phần thi Tài năng. 

Về đời tư, sau 5 năm đăng quang, đến nay, Tiểu Vy chưa bao giờ công khai mối quan hệ tình cảm với bất kỳ ai Cô tập trung chủ yếu vào sự nghiệp của mình, cũng như đã thử sức ở một số lĩnh vực khác nhau, nhận được sự ủng hộ tích cực từ khán giả. Gần đây, cô bị đồn đoán có mối quan hệ tình cảm với diễn viên người Thái, Nicky Nachat.

Hoa hậu Tiểu Vy vướng tin đồn hẹn hò nam thần Thái Lan Nicky Nachat.
Hoa hậu Tiểu Vy vướng tin đồn hẹn hò nam thần Thái Lan Nicky Nachat.

Trước đó không lâu, Tiểu Vy vướng tin đồn hẹn hò đại gia Đặng Lê Nguyên Vũ. Tiểu Vy sau đó đã lên tiếng phản hồi: "Vy xin xin khẳng định, những hình ảnh mà mọi người đang bàn tán đều là những hình ảnh Vy đang làm việc trong vai trò người mẫu quảng cáo, khách mời quảng bá cho các sự kiện của Tập đoàn Trung Nguyên. Việc xuyên tạc những hình ảnh làm việc văn minh để thêu dệt nên những câu chuyện sai sự thật là hành vi vô đạo đức. Những thông tin vô căn cứ tưởng chừng chỉ để câu tương tác như thế lại gây ra những hệ quả vô cùng lớn. Tiểu Vy mong quý khán giả hãy thật sự cẩn trọng và chọn lọc các nguồn thông tin tràn lan trên các nền tảng mạng xã hội".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Tiểu Vy  

Cùng chuyên mục