24h
Yeah1 News

Hoa hậu Thùy Tiên hỗ trợ 25 nạn nhân cháy chung cư nhưng vẫn bị anti fan tìm cớ mỉa mai 1 điều

Thứ sáu, 15/09/2023 | 09:25 (GMT+7)

Ngoài việc gửi lời chia buồn sâu sắc đến các nạn nhân và gia đình trong vụ cháy chung cư mini, Hoa hậu Thùy Tiên cũng đã có hành động thiết thực để chung tay hỗ trợ với mong muốn mọi người sớm vượt qua.

Những ngày qua, người dân cả nước vẫn chưa khỏi bàng hoàng trước vụ cháy kinh gây thương vong về người lớn ở một chung cư mini trên phố Khương Hạ, TP. Hà Nội. Đồng bào cả nước đã bày tỏ lòng xót thương và đồng cảm với những nạn nhân xấu số. 

Hoa hậu Thùy Tiên hỗ trợ 25 nạn nhân cháy chung cư nhưng vẫn bị anti fan tìm cớ mỉa mai 1 điều - ảnh 1

Vào đêm 12/9, vụ cháy  đã cướp đi sinh mạng của hàng chục người tại chung cư mini tại Hà Nội. Cả nước đau lòng khi thấy khung cảnh tang thương này, và chia sẻ sự đau đớn cùng với những nạn nhân.

Không chỉ có thương vong về người mà tài sản của hàng chục gia đình cũng bị thiêu rụi. Do vị trí khó tiếp cận, lực lượng cứu hộ gặp nhiều khó khăn nhưng họ đã cố gắng hết sức. Tuy nhiên, số người không qua khỏi đã lên đến 56, số người bị thương là 37, theo số liệu tính đến đêm ngày 13/9.

Hoa hậu Thùy Tiên hỗ trợ 25 nạn nhân cháy chung cư nhưng vẫn bị anti fan tìm cớ mỉa mai 1 điều - ảnh 2

Hiện tại, chung cư mini này chỉ còn đống hoang tàn đổ nát. Nhiều gia đình đã mất tất cả, từ tài sản đến người thân. Vụ cháy này được coi là một trong những vụ cháy lớn nhất và kinh hoàng nhất trong năm nay.

Như một biểu hiện của tinh thần đoàn kết và tương thân tương ái, Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2021 - Thuỳ Tiên, đã có hành động thiết thực để hỗ trợ các nạn nhân. Cô đã liên hệ với bệnh viện Bạch Mai để hỗ trợ một phần chi phí ăn uống cho họ trong thời gian điều trị.

Hoa hậu Thùy Tiên hỗ trợ 25 nạn nhân cháy chung cư nhưng vẫn bị anti fan tìm cớ mỉa mai 1 điều - ảnh 3

 Cô cho biết: "Trong làn khói đen ngập trời ở giữa lòng thủ đô, ngọn lửa đã cướp đi những người con, người mẹ, người cha, hay thậm chí là cả một gia đình. Từ tận đáy lòng, Tiên xin được gửi lời chia buồn đến những nạn nhân đã ra đi trong vụ cháy".

"Cầu mong cho những người đang bị thương sẽ mau chóng hồi phục sức khoẻ , mong gia đình những nạn nhân sớm vượt qua nỗi mất mát này. Khi nhìn những hình ảnh cứu giúp, hỗ trợ lẫn nhau của những tình nguyện viên, người dân, đội phòng cháy chữa cháy, cứu nạn cứu hộ đã tích cực chữa cháy, giải cứu và quyên góp, Tiên thật sự biết ơn, cảm tạ trước tinh thần, tình thương vĩ đại của người dân Việt Nam".

Hoa hậu Thùy Tiên hỗ trợ 25 nạn nhân cháy chung cư nhưng vẫn bị anti fan tìm cớ mỉa mai 1 điều - ảnh 4

Cô chia sẻ: "Tiên đã liên hệ với Bệnh viện Bạch Mai, nơi đang có 25 nạn nhân đang được chăm sóc. Hiện tại, chưa có chi phí viện phí chính xác, nên ngay lúc này, Tiên chỉ giúp được gia đình nạn nhân một ít chi phí ăn uống, mong mọi người sẽ sớm vượt qua."

Hoa hậu Thùy Tiên hỗ trợ 25 nạn nhân cháy chung cư nhưng vẫn bị anti fan tìm cớ mỉa mai 1 điều - ảnh 5

Hành động của Thuỳ Tiên đã nhận được sự ủng hộ rất lớn từ phía người hâm mộ, người dùng mạng xã hội, và các đồng nghiệp nghệ sĩ.

Hoa hậu Thùy Tiên hỗ trợ 25 nạn nhân cháy chung cư nhưng vẫn bị anti fan tìm cớ mỉa mai 1 điều - ảnh 6

Tuy nhiên, cũng không tránh khỏi những ý kiến trái chiều từ anti fan. Một số người chỉ trích cô vì họ cho rằng số tiền giúp đỡ của cô không đủ lớn. Mặc dù đó chỉ là một quan điểm phiến diện, nhưng nó đã gây ra tranh cãi trên mạng xã hội.

Hoa hậu Thùy Tiên hỗ trợ 25 nạn nhân cháy chung cư nhưng vẫn bị anti fan tìm cớ mỉa mai 1 điều - ảnh 7

Ngoài Thùy Tiên,  nhiều nghệ sĩ Việt cũng đã lên tiếng để chia sẻ sự mất mát quá lớn này. Có thể kể đến như: Mỹ Linh, Tùng Dương, MC Thành Trung,... Cũng đã có nhiều nghệ sĩ ủng hộ bằng vật chất và tinh thần như Phạm Quỳnh Anh, Trung Quân idol...

Hiện tại, người dân cả nước và nhiều nghệ sĩ khác đã đồng lòng kêu gọi sự ủng hộ cho những nạn nhân của vụ cháy chung cư mini này. Hy vọng rằng, những người ở lại sẽ có thể phục hồi và bắt đầu cuộc sống mới sau tình cảnh đau thương này.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Thùy Tiên  

Cùng chuyên mục