24h
Yeah1 News

Hoa hậu Thùy Tiên chia sẻ chuyện có tin vui, netizen đồng loạt chúc mừng

Thứ bảy, 15/06/2024 | 08:37 (GMT+7)

Hoa hậu Thùy Tiên mới đây đã chia sẻ tin vui vừa hoàn thành việc học thạc sĩ ngành Quản trị Nhà hàng - Khách sạn của trường đại học ở Thụy Sĩ.

Chiều ngày 14.6, Hoa hậu Thùy Tiên đã chính thức thông báo việc hoàn thành chương trình thạc sĩ ngành Quản trị Nhà hàng - Khách sạn (Executive Master of Hospitality Management) tại Đại học Quản trị Du lịch - Khách sạn Thụy Sĩ (SHMS University Center). Đây là một trong những trường đào tạo ngành Quản trị Khách sạn có quy mô lớn và uy tín tại Thụy Sĩ. Người đẹp dự kiến sẽ sang Thụy Sĩ để nhận bằng vào tháng 11 tới.

Hoa hậu Thùy Tiên chia sẻ chuyện có tin vui, netizen đồng loạt chúc mừng - ảnh 1

Thùy Tiên bộc bạch về quá trình học tập và lý do theo đuổi con đường học vấn: "Trước giờ Tiên chưa từng nghĩ đến việc học thạc sĩ. Nhưng vì những người đang theo dõi và đồng hành cùng mình, Tiên cũng mong muốn và hy vọng bản thân có thể truyền tải một chút động lực nho nhỏ để có thể giúp ích cho các bạn, dù là nhỏ thôi cũng được. Cảm ơn tình yêu thương, sự ủng hộ của mọi người, những điều đó đã cho Tiên có thêm động lực để vượt ra khỏi vùng an toàn và phát triển bản thân nhiều hơn nữa".

Các chương trình học tại SHMS University Center được giảng dạy bằng tiếng Anh và kéo dài trong 2 năm. Thùy Tiên đã không ngừng nỗ lực để cân bằng giữa việc học và các hoạt động cộng đồng. Những chương trình như "Vui lên nha", "Những điều nhỏ xíu", "Điểm trường yêu thương" và các series truyền hình thực tế như "Đu Đêm" và "Nông Dân" đều có sự tham gia tích cực của cô.

Người đẹp chia sẻ rằng cô hy vọng câu chuyện của bản thân sẽ truyền tải thông điệp về sự cố gắng và nỗ lực đến các bạn trẻ, khuyến khích họ vượt qua những thử thách để đạt được mục tiêu của mình.

Bên cạnh việc học tập, Thùy Tiên cũng dành thời gian tham gia các dự án cộng đồng. Mới đây, cô vừa hoàn thành dự án "Mang điện lên vùng cao" tại hai điểm trường của huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam. Dự án này mang lại nguồn điện, giúp cải thiện điều kiện học tập và phát triển tinh thần cho trẻ em vùng cao.

Hoa hậu Thùy Tiên đã khiến khán giả ngưỡng mộ bởi sự nỗ lực không ngừng nghỉ. Câu chuyện của cô không chỉ là hành trình chinh phục học vấn mà còn là minh chứng cho tinh thần vượt khó, luôn phấn đấu và không ngừng phát triển bản thân. Những nỗ lực của cô đã và đang truyền cảm hứng mạnh mẽ đến cộng đồng, đặc biệt là các bạn trẻ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Hoa hậu Thùy Tiên  

Cùng chuyên mục