24h
Yeah1 News

Hoa hậu Thanh Thủy bị soi mãi mê bấm điện thoại giữa sự kiện, đàn chị Ngọc Thảo “nhắc khéo” không ăn thua

Thứ ba, 22/08/2023 | 12:49 (GMT+7)

Hoa hậu Thanh Thủy bị chỉ trích vì liên tục bấm điện thoại giữa sự kiện, hành động vô tư của nàng hậu trở thành chủ đề gây tranh cãi.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện hình ảnh gây chú ý liên quan đến Hoa hậu Thanh Thủy. Đó là khoảnh khắc nàng hậu lọt vào ống kính tại một sự kiện. Tuy nhiên, thay vì những hình ảnh đẹp được lan truyền thì người đẹp lại gây tranh cãi vì hành động "mất tập trung" trong lúc chương trình diễn ra. Hình ảnh cắt ra từ đoạn clip cho thấy, khi ai nấy đều tập trung theo dõi vào hướng mắt về sân khấu thì Hoa hậu Thanh Thủy bị soi mãi chăm chăm vào điện thoại. 

Hoa hậu Thanh Thủy chỉ lo cúi mặt bấm điện thoại trong sự kiện đã tạo nên 'làn sóng' trái chiều.
Hoa hậu Thanh Thủy chỉ lo cúi mặt bấm điện thoại trong sự kiện đã tạo nên "làn sóng" trái chiều.

Hành động của Hoa hậu Việt Nam 2022 nhanh chóng được cư dân mạng đem ra bàn tán xôn xao. Nhiều người cho rằng cô không tôn trọng chương trình, thiếu chuyên nghiệp. Đáng chú ý, khi thấy đàn em tập trung bấm điện thoại, Á hậu Ngọc Thảo cũng đã có hành động tinh tế khi "nhắc khéo" cho Thanh Thủy bỏ điện thoại xuống. Tuy nhiên, dường như Thanh Thủy chưa biết hành động của mình bị ghi lại, nên đã phớt lờ đàn chị, tiếp tục lướt điện thoại. 

Hoa hậu Thanh Thủy bị soi mãi mê bấm điện thoại giữa sự kiện, đàn chị Ngọc Thảo “nhắc khéo” không ăn thua - ảnh 2

Bên cạnh những ý kiến phẫn nộ gay gắt thì một bộ phận khán giả lại rộng lượng hơn khi cho rằng, chỉ một khoảnh khắc vô tình lướt ngang thì không đủ đánh giá thái độ nàng hậu vì có thể cô đang check lịch trình công việc. Một số bình luận bênh vực Thanh Thủy như: "Mặt bà Thủy căng ghê, chắc kiểm tra công việc trong lúc tham gia sự kiện", "Vô tư thoải mái đi các bạn ơi. Cái việc này là hết sức bình thường nếu như các bạn đã từng dự mấy sự kiện này", "Nói người khác trước khi coi lại bản thân đã. Chuyện bấm điện thoại là chuyện bình thường lỡ người ta có công việc gấp hay chuyện gì quan trọng thì sao".

Phản ứng của cư dân mạng trước tình huống Thanh Thủy
Phản ứng của cư dân mạng trước tình huống Thanh Thủy

Trước Hoa hậu Thanh Thủy, từng có dàn Hoa hậu bị chỉ trích vì vô tư làm việc riêng khi tham dự sự kiện. Trên rất nhiều diễn đàn MXH đã truyền tay nhau bức ảnh, nhiều Hoa hậu Việt Nam và Hoa hậu Hoàn vũ vô tư làm việc riêng như bấm điện thoại, trò chuyện,... tại sự kiện. Họ cho rằng hành động của các nàng hậu chưa nghiêm túc, thiếu lịch sự , thiếu tôn trọng người khác, đặc biệt hơn nếu các người đẹp này ngồi hàng ghế đầu cùng nhiều nhân vật quyền lực.

Trước Thanh Thủy, Hoa hậu Đỗ Thị Hà vì mãi bấm điện thoại khi khách mời đang phát biểu, đã hứng gạch đá từ dân mạng
Trước Thanh Thủy, Hoa hậu Đỗ Thị Hà vì mãi bấm điện thoại khi khách mời đang phát biểu, đã hứng gạch đá từ dân mạng
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục