24h
Yeah1 News

Hoa hậu sắp lên chức CEO đi đám cưới bạn thân không may hơi “quá chén”, lúc về có cả “rổ meme” hết hồn

Thứ hai, 18/09/2023 | 21:54 (GMT+7)

Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã được CĐM chế loạt ảnh meme để đời sau khi lộ khoảnh khắc hơi "quá chén" tại đám cưới của Á hậu Phương Anh vào tối 17/9.

Tối ngày 17/9, đám cưới của Á hậu Phương Anh và nam doanh nhân nổi tiếng đã chính thức được tổ chức với sự tham gia chung vui của rất đông bạn bè, người thân và nghệ sĩ. Đặc biệt không thể không nhắc đến dàn người đẹp đình đám như Đỗ Thị Hà, Đoàn Thiên Ân, Lương Thùy Linh, Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Ngọc Thảo... Bên cạnh chia sẻ niềm vui trong ngày trọng đại với cô dâu chú rể, dàn hoa - á hậu nổi tiếng showbiz Việt còn "quậy" tưng bừng không khí buổi tiệc.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà tại đám cưới của Á hậu Phương Anh
Hoa hậu Đỗ Thị Hà tại đám cưới của Á hậu Phương Anh

Được biết, hoa hậu Đỗ Thị Hà cùng Á hậu Ngọc Thảo vốn thân thiết với Á hậu Phương Anh nên được chọn làm phù dâu trong hôn lễ. Sau khi ra về, hoa hậu Đỗ Thị Hà đã ngay lập tức lọt vào tầm ngắm của cộng đồng mạng với loạt khoảnh khắc "quá chén" để đời. 

Hoa hậu sắp lên chức CEO đi đám cưới bạn thân không may hơi “quá chén”, lúc về có cả “rổ meme” hết hồn - ảnh 2
Hoa hậu sắp lên chức CEO đi đám cưới bạn thân không may hơi “quá chén”, lúc về có cả “rổ meme” hết hồn - ảnh 3
Đỗ Thị Hà khiến netizen cười bò với khoảnh khắc 'quá chén'
Đỗ Thị Hà khiến netizen cười bò với khoảnh khắc "quá chén"

Cụ thể, đoạn video được hoa hậu Lương Thùy Linh đăng tải cho thấy khuôn mặt bơ phờ của Đỗ Thị Hà sau khi uống say. Không những thế, cô còn dùng dụng cụ ăn uống trên bàn xem như một cây lược đánh rối mái tóc của mình. Khoảnh khắc Đỗ Thị Hà làm hành động khó hiểu khiến ai có mặt cũng phải cười bò. 

Ảnh meme của Đỗ Thị Hà xuất hiện đầy MXH
Ảnh meme của Đỗ Thị Hà xuất hiện đầy MXH

Nhiều khán giả còn nhanh tay chế ngay loạt ảnh meme để đời cho hoa hậu Đỗ Thị Hà, cho thấy sự đối lập giữa lúc mới dự tiệc và sau khi dự tiệc ra về. Không khó nhận ra, lúc đầu, nàng hậu quê Thanh Hóa vô cùng chỉn chu, điệu đà. Ai ngờ sau khi uống vài ly, Đỗ Thị Hà lập tức bộc lộ tính cách đáng yêu, nhõng nhẽo và khá trẻ con. Netizen còn hài hước đùa rằng, Đỗ Thị Hà đã đánh rơi hết hình tượng trong hôn lễ của Phương Anh. 

Tam ca bất ổn trên sân khấu
Tam ca bất ổn trên sân khấu

Ngoài ra, trong bữa tiệc, tam ca Đỗ Thị Hà - Phương Anh - Ngọc Thảo đã cover lại ca khúc "Một đêm say" của ca sĩ Thịnh Suy. Tuy nhiên, trái với kỳ vọng, chất giọng lạc lõng, không khớp nhạc và không thể cảm âm của top 3 Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến khách mời được tràng cười no bụng. Mọi người nhận xét hài hước: "Team này mạnh quá, mạnh ai nấy hát".

Đỗ Thị Hà không dám tin hình ảnh của mình sau đám cưới Phương Anh
Đỗ Thị Hà không dám tin hình ảnh của mình sau đám cưới Phương Anh

Một ngày sau đám cưới của Phương Anh, hoa hậu Đỗ Thị Hà cũng không dám tin bản thân đã "quậy" đến mức như thế. Cô bày tỏ sự nghi ngờ không biết cảnh hát hò và cảnh chải tóc trong đám cưới hôm trước có phải là mình hay không. "Cái gì vậy? Tối qua tui hát thiệt hả?" - Đỗ Thị Hà khó tin không dám nghĩ đến hình tượng của bản thân. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục