24h
Yeah1 News

Hoa hậu sang Mỹ chữa bệnh rồi bí mật sinh 2 con trai, cuộc sống hiện tại trong biệt phủ khiến ai cũng ngỡ ngàng

Thứ ba, 28/11/2023 | 09:35 (GMT+7)

Dù đã rời xa showbiz nhiều năm, nhưng Hoa hậu Phạm Hương vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng về cuộc sống hiện tại, cùng với đó là mong chờ cô quay trở lại hoạt động nghệ thuật.

Trong giới Hoa - Á hậu Việt, Phạm Hương từng là cái tên "nổi đình nổi đám" khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, sau đó đại diện cho nhan sắc nước nhà dự thi Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới. Người đẹp là gương mặt được truyền thông và công chúng săn đón, xuất hiện trong rất nhiều sự kiện, chương trình lớn nhỏ.

Hoa hậu sang Mỹ chữa bệnh rồi bí mật sinh 2 con trai, cuộc sống hiện tại trong biệt phủ khiến ai cũng ngỡ ngàng - ảnh 1

Phạm Hương là một trong những nàng hậu tạo tiếng vang rầm rộ tại thời điểm đăng quang

Tuy nhiên khi đang có sự nghiệp thành công, năm 2018 Phạm Hương thông báo sang Mỹ, tạm hoãn lại các hoạt động giải trí. Thời điểm mỹ nhân gốc Hải Phòng ra nước ngoài, phía đại diện cho biết cô đi chữa bệnh tuyến giáp, đồng thời dành thời gian để nghỉ ngơi, chăm sóc bản thân.

Thời điểm đó xuất hiện tin đồn Phạm Hương đi Mỹ để sinh con nhưng cô không xác nhận thông tin này. Mãi đến cuối năm 2019, Phạm Hương bất ngờ công khai đã có con trai được 1 tuổi tên Maximus. Điều này khiến dư luận được phen xôn xao và lật lại tin đồn năm xưa.

Đến tháng 9/2021, Hoa hậu sinh năm 1991 tiếp tục công khai có con trai thứ 2, em bé tên Apollo. Quá trình mang thai được người đẹp giữ kín hoàn toàn, đến khi sinh nở và con cứng cáp mới chia sẻ với công chúng.

Hoa hậu sang Mỹ chữa bệnh rồi bí mật sinh 2 con trai, cuộc sống hiện tại trong biệt phủ khiến ai cũng ngỡ ngàng - ảnh 2
Hoa hậu sang Mỹ chữa bệnh rồi bí mật sinh 2 con trai, cuộc sống hiện tại trong biệt phủ khiến ai cũng ngỡ ngàng - ảnh 3

Hoa hậu Phạm Hương đã có 2 con trai sau 6 năm sang Mỹ định cư

Phạm Hương dù thoải mái chia sẻ hình ảnh của các con lên mạng xã hội nhưng giấu kín tuyệt đối thông tin về ông xã. Theo một số tìm hiểu, chồng của Phạm Hương là một doanh nhân giàu có. Cả gia đình nàng hậu hiện đang sinh sống trong một biệt thự rộng rãi, có sân vườn tại Mỹ.

Trên trang cá nhân, Phạm Hương thường chia sẻ những góc trong nhà được cô bài trí tỉ mỉ. Nhiều người trầm trồ với không gian sống sang trọng, hiện đại, đầy đủ tiện nghi của gia đình Phạm Hương ở Mỹ. Nàng hậu cũng không ít lần khoe những món quà tiền tỷ từ ông xã như trang sức kim cương, đồ hiệu...Dù chung sống nhiều năm nhưng Phạm Hương và chồng chưa tổ chức đám cưới.

Hoa hậu sang Mỹ chữa bệnh rồi bí mật sinh 2 con trai, cuộc sống hiện tại trong biệt phủ khiến ai cũng ngỡ ngàng - ảnh 4
Hoa hậu sang Mỹ chữa bệnh rồi bí mật sinh 2 con trai, cuộc sống hiện tại trong biệt phủ khiến ai cũng ngỡ ngàng - ảnh 5
Hoa hậu sang Mỹ chữa bệnh rồi bí mật sinh 2 con trai, cuộc sống hiện tại trong biệt phủ khiến ai cũng ngỡ ngàng - ảnh 6

Gia đình Phạm Hương sống trong biệt thự rộng rãi, sang trọng tại Mỹ

Đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc tại Mỹ, Phạm Hương chưa hẹn ngày về Việt Nam để trở lại với các hoạt động giải trí dù người hâm mộ rất mong ngóng. Lần gần nhất người đẹp về nước là vào giữa năm 2022, khi cô đưa 2 con về thăm quê ngoại. Mặc dù nhận được nhiều lời mời nhưng Phạm Hương từ chối, chưa quyết đinh sẽ "comeback" sau 6 năm ra nước ngoài định cư.

Hoa hậu sang Mỹ chữa bệnh rồi bí mật sinh 2 con trai, cuộc sống hiện tại trong biệt phủ khiến ai cũng ngỡ ngàng - ảnh 7
Hoa hậu sang Mỹ chữa bệnh rồi bí mật sinh 2 con trai, cuộc sống hiện tại trong biệt phủ khiến ai cũng ngỡ ngàng - ảnh 8

Rời xa showbiz, nàng hậu có thú vui cắm hoa và chơi golf

Phạm Hương sinh năm 1991, quê quán ở Hải Phòng. Cô từng có một thời sôi nổi tham gia các cuộc thi người mẫu, nhan sắc và đạt được những thành công như: Đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Á hậu 1 Hoa hậu Thể thao Thế giới 2014, dự thi Miss Universe 2015, Top 8 Vietnam's Next Top Model 2010...

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục