24h
Yeah1 News

Hoa hậu Phương Lê chỉ trích Kim Sơn vì "đá xéo" Ý Nhi: "Đàn ông con trai mà hơn thua với một đứa con gái"

Chủ nhật, 30/07/2023 | 14:28 (GMT+7)

Theo chia sẻ từ Hoa hậu Phương Lê, cô không đồng tình với vận động viên bơi lội Nguyễn Hữu Kim Sơn đi hơn thua với Huỳnh Trần Ý Nhi.

Hoa hậu Phương Lê dẫn lại sự việc VĐV Kim Sơn có chia sẻ ẩn ý đáp trả phát ngôn của Hoa hậu Ý Nhi về câu chuyện bạn bè đồng trang lứa và cho rằng việc điều này không đáng với một người đàn ông. Theo quan điểm của Hoa hậu Phương Lê, Kim Sơn là một vận động viên quốc gia và là đàn ông thì không nên đi hơn thua với phụ nữ.

Ngoài ra, Hoa hậu Phương Lê còn cho rằng VĐV Kim Sơn không nổi tiếng, vị trí mờ nhạt trong làng bơi lội.

Hoa hậu Phương Lê chỉ trích Kim Sơn vì 'đá xéo' Ý Nhi: 'Đàn ông con trai mà hơn thua với một đứa con gái' - ảnh 1

Hoa hậu Phương Lê chỉ trích VĐV Kim Sơn vì hơn thua với phụ nữ

"Đã là VĐV quốc gia mà còn là đàn ông thì hơn thua với đứa con gái chi vậy con trai? Thật sự con cũng ngầu, thi đấu giỏi nhưng số con không nổi tiếng người ta chỉ nhớ ÁNH VIÊN còn con khá mờ nhạt dù vị trí như nhau. Đó là nhờ lần này con khịa bé gái nên con cũng nổi tiếng luôn.

Mà thôi con ơi đàn ông mình giỏi mình hơn thua ngoài kia cho oai, hơn thua chi với đứa con gái non nớt mới bước vào showbiz. Con có chắc là con hoàn hảo trong cách ứng xử chưa con?" - Chia sẻ của Hoa hậu Phương Lê.

Hiện chia sẻ của Hoa hậu Phương Lê đang nhận về nhiều bàn luận trái chiều từ công chúng.

Hoa hậu Phương Lê chỉ trích Kim Sơn vì 'đá xéo' Ý Nhi: 'Đàn ông con trai mà hơn thua với một đứa con gái' - ảnh 2

Chia sẻ từ Hoa hậu Phương Lê gây chú ý trên mạng xã hội

Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn với báo chí, Hoa hậu Ý Nhi gây tranh cãi khi bày tỏ "bạn bè đồng trang lứa đang uống trà sữa, đi ngủ thì tôi đã trở thành Hoa hậu". Vì phát ngôn này mà nhiều người tỏ ra không hài lòng. Trong đó VĐV bơi lội Kim Sơn cũng lên tiếng đáp lại thẳng thắn: "Mình cũng cùng trang lứa với bạn, trang Wikipedia của bạn mới lập được 7 giờ trước nhưng trang Wikipedia của mình đã có từ lúc mình 15 tuổi rồi. Trong lúc bạn thi hoa hậu và 'trưởng thành' thì mình đại diện Việt Nam thi đấu ở quốc tế".

Hành trình sau đăng quang của Hoa hậu Ý Nhi khá sóng gió khi người đẹp liên tục vướng ồn ào vì những phát ngôn "vạ miệng". Thậm chí trên mạng xã hội còn xuất hiện hội nhóm "anti" Hoa hậu Ý Nhi với hơn 100.000 người tham gia.

Hoa hậu Phương Lê chỉ trích Kim Sơn vì 'đá xéo' Ý Nhi: 'Đàn ông con trai mà hơn thua với một đứa con gái' - ảnh 3

Hoa hậu Ý Nhi gặp nhiều ồn ào sau khi đăng quang

Hoa hậu Phương Lê chỉ trích Kim Sơn vì 'đá xéo' Ý Nhi: 'Đàn ông con trai mà hơn thua với một đứa con gái' - ảnh 4

VĐV bơi lội Nguyễn Hữu Kim Sơn

Vào chiều ngày 29/7, đương kim Miss World Vietnam 2023 bật khóc, lên tiếng xin lỗi và bày tỏ việc không mong muốn bản thân bị gắn mác hình ảnh một cô Hoa hậu có phát ngôn không đúng chuẩn mực.

Được biết Ý Nhi sẽ có khoảng 1 năm đương nhiệm ở vị trí Hoa hậu và đại diện cho nhan sắc Việt sự thi quốc tế trước khi kết thúc nhiệm kỳ vào năm 2024.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục