24h
Yeah1 News

Hoa hậu Phương Lê bức xúc vì Nguyên Vũ âm thầm làm phim cho con gái NSƯT Vũ Linh, ẩn ý về việc nghỉ chơi

Thứ bảy, 18/11/2023 | 21:30 (GMT+7)

Từng tuyên bố chi 30 tỷ làm phim về cuộc đời Hồng Loan, Hoa hậu Phương Lê bày tỏ bức xúc khi Nguyên Vũ đã làm phim ca nhạc cho Hồng Loan mà không nói với mình.

Kể từ sau khi nghệ sĩ Vũ Linh qua đời, cuộc sống của con gái ông là Hồng Loan luôn nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Bên cạnh những ồn ào về việc tranh chấp tài sản, những thông tin về cuộc sống, công việc của cô cũng là điều gây chú ý. 

Giữa những ồn ào của Hồng Loan, Hoa hậu Phương Lê từng lên tiếng thể hiện sự bênh vực và đứng về phía con gái ông hoàng cải lương Hò quảng. Thậm chí, Hoa hậu Phương Lê còn từng tuyên bố bỏ ra hơn 30 tỷ để làm phim điện ảnh về cuộc đời Hồng Loan. 

Hoa hậu Phương Lê bức xúc vì Nguyên Vũ âm thầm làm phim cho con gái NSƯT Vũ Linh, ẩn ý về việc nghỉ chơi - ảnh 1

Hoa hậu Phương Lê từng công khai ủng hộ Hồng Loan

Tuy nhiên, cũng chính vì điều này mà mới đây, dân mạng lại xôn xao về mối quan hệ giữa Phương Loan, Hồng Loan và ca sĩ Nguyên Vũ. Theo đó, Hoa hậu Phương Lê đã đăng đàn trách móc Nguyên Vũ âm thầm làm MV ca nhạc cho Hồng Loan mà không bàn bạc với mình. Đáng nói, kịch bản của Nguyên Vũ lại có sự tương đồng với kịch bản của Hoa hậu Phương Lê. 

Hoa hậu Phương Lê bức xúc vì Nguyên Vũ âm thầm làm phim cho con gái NSƯT Vũ Linh, ẩn ý về việc nghỉ chơi - ảnh 2

Nguyên Vũ cùng Hồng Loan quay phim mới

Trên sóng livestream, nàng hậu bức xúc: "Phương Lê vô cùng hối hận khi tiếp xúc với Nguyên Vũ. Còn ai fan của Nguyên Vũ đi ra ngoài, block Phương Lê luôn. Các bạn có quyền idol, có quyền thần tượng người các bạn thích nhưng các bạn đừng bắt tôi phải tôn trọng người không xứng đáng. Tại sao tôi phải chịu im lặng, chịu đựng, gọi điện thoại nói chuyện riêng? Các bạn thấy các bạn vô lí không? 

Trong khi đó, làm không hề nói với tôi một câu, mắc gì tôi nói chuyện riêng. Tôi cần phải nói cho cộng đồng của tôi, fan của tôi, bạn bè của tôi, đối tác của tôi biết lí do tôi không làm phim nữa. Bây giờ tôi chạy tới hàng triệu người hay hẹn tất cả mọi người đến để nói chuyện riêng à. Tôi đều đăng và khoe thông tin lên mạng xã hội với niềm tự hào. Vậy nên đừng có idol cái kiểu đó, Phương Lê này không quan tâm".

Hoa hậu Phương Lê bức xúc vì Nguyên Vũ âm thầm làm phim cho con gái NSƯT Vũ Linh, ẩn ý về việc nghỉ chơi - ảnh 3

Phương Lê bức xúc lên tiếng chỉ trích Nguyên Vũ

Đáp lại Phương Lê, Nguyên Vũ cũng đăng tải dòng trạng thái rất dài với thái độ từ tốn. Trong đó, nam ca sĩ cho biết bản thân làm anh lớn nên muốn mọi việc tốt cho các em của mình và nhường nhịn một chút cũng không sao. Nam ca sĩ khẳng định mục đích làm phim ca nhạc cũng là muốn Hồng Loan bán hàng tốt hơn và có nhiều người ủng hộ hơn.

Cho đến mới đây, câu chuyện vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại khi Phương Lê ẩn ý chuyện "nghỉ chơi" với con gái của "Ông hoàng cải lương Hồ quảng. Theo đó, trên trang cá nhân, cô "bóng gió": "Tôi luôn muốn và cầu mong cho Loan được như vậy. Tôi mong muốn Loan làm ăn được và cầu mong luôn được đông khách, mọi người ủng hộ Loan . Mọi người mua của ai cũng vậy, cũng ăn, cũng xài, mua sắm thì mua ai cũng vậy, mua của nó đi. Thương là mình phải thể hiện, mình thích và thương mỗi người, mỗi người có cách thể hiện khác nhau. Bây giờ mình ở xa, không giúp được người ta thì mình mua hàng dùm, đó cũng là một cách giúp và thương Loan . Tôi cũng vậy, cái gì Loan bán tôi thấy tốt tôi sẽ mua, vì tôi cũng cần mua đồ. Bây giờ tôi qua mua dùm Loan , vậy thôi".

Hoa hậu Phương Lê bức xúc vì Nguyên Vũ âm thầm làm phim cho con gái NSƯT Vũ Linh, ẩn ý về việc nghỉ chơi - ảnh 4

Phương Loan ẩn ý cạch mặt với Hồng Loan

Trước những chia sẻ của Phương Loan, bạn thân của Hồng Loan là Diệu Ni cũng livestream trên trang cá nhân trách ngược Phương Lê quá đáng khi chuyện không có gì nặng nề lại "xé ra to". Theo đó, bạn thân của Hồng Loan nói: "Đặt trường hợp chị sai, là người ta tôn trọng mối quan hệ, người ta không muốn ồn ào. Tôi nói thật với mọi người, Hôm nay tôi thấy Phương lê rất quá đáng. Phương Lê có biết là mình không điều khiển được cảm xúc của mình không. Một nick công kích là Phương Lê biết ở đâu hay không. Phương Lê không giữ được bình tĩnh, kêu anh Vũ là thằng này thằng kia, có thấy mình quá đáng lắm không.

Tôi nhận sai, không có nghĩa là tôi quên. Tôi không thể nào đăng tin nhắn lên được, tôi nhịn, tôi giữ bình tĩnh, tôi nhận sai, tôi nói quên để cho Phương Lê và anh Vũ hoà với nhau. Nhưng thật sự tôi không có quên . 7 giờ tôi nhắn cho Phương Lê, vẫn ok với tôi. Tôi không hiểu sao Phương Lê bị tác động từ đâu, rồi chiều tối livestream chửi anh Vũ. Tôi vô tôi nhận sai xong tôi nói tôi quen, không phải tôi cao thượng gì. Tôi muốn cho Phương và anh Vũ không có chuyện gì xảy ra hết". 

Hoa hậu Phương Lê bức xúc vì Nguyên Vũ âm thầm làm phim cho con gái NSƯT Vũ Linh, ẩn ý về việc nghỉ chơi - ảnh 5

Khán giả bên vực Hồng Loan, khuyên Phương Lê nên bình tĩnh

Hiện câu chuyện vẫn đang tiếp diễn. Tuy nhiên, cư dân mạng đứng về phía Hồng Loan vì cho rằng cô vô tội và khuyên Hoa hậu Phương Lê nên bình tĩnh.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Phương Lê   hồng loan  

Cùng chuyên mục