24h
Yeah1 News

Hoa hậu Phạm Hương khoe biệt thự xa hoa ở Mỹ, nhiều năm xa quê dịp Tết vẫn làm điều đặc biệt này

Thứ sáu, 26/01/2024 | 10:12 (GMT+7)

Dù ở xa xứ nhưng mỗi năm vào dịp Tết nguyên đán, Hoa hậu Phạm Hương đều trang hoàng nhà cửa, mặc Áo dài chụp hình để lưu giữ vị Tết quê.

Trên trang cá nhân, Hoa hậu Phạm Hương chia sẻ hình ảnh ngập không khí Tết tại biệt thự riêng ở Mỹ. Người đẹp diện Áo dài trắng đơn giản nhưng toát lên nhan sắc nổi bật. Căn biệt thự rộng lớn của Phạm Hương cũng gây chú ý khi được trang trí mang đậm không khí Tết với hoa mai, đào đông...

Nhiều năm qua kể từ khi sang Mỹ định cư, Hoa hậu Phạm Hương luôn giữ thói quen trang trí nhà cửa theo hơi hướng Tết Việt. Cùng với đó cô luôn mặc Áo dài mỗi dịp lễ Tết để lưu giữ hình ảnh quê hương.

Hoa hậu Phạm Hương khoe biệt thự xa hoa ở Mỹ, nhiều năm xa quê dịp Tết vẫn làm điều đặc biệt này - ảnh 1
Hoa hậu Phạm Hương khoe biệt thự xa hoa ở Mỹ, nhiều năm xa quê dịp Tết vẫn làm điều đặc biệt này - ảnh 2

Hoa hậu Phạm Hương khoe hình ảnh chuẩn bị đón Tết nguyên đán 2024 tại Mỹ

Trước đó vào giữa năm 2018, Hoa hậu Phạm Hương sang Mỹ sinh sống, tạm gác lại hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam. Kể từ đó đến nay, người đẹp gốc Hải Phòng chỉ mới về Việt Nam 1 lần, hầu như dừng lại hoàn toàn mọi lịch trình giải trí. Gần 6 năm sang Mỹ, Phạm Hương hiện đã có 2 con trai và cuộc sống gia đình êm đẹp bên ông xã doanh nhân.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 rất kín tiếng về chuyện đời tư, cô không công khai danh tính chồng nhưng thoải mái chia sẻ về 2 cậu con trai.

Hoa hậu Phạm Hương khoe biệt thự xa hoa ở Mỹ, nhiều năm xa quê dịp Tết vẫn làm điều đặc biệt này - ảnh 3

Phạm Hương đã có 2 con trai sau gần 6 năm sang Mỹ định cư

Theo những chia sẻ từ Phạm Hương, cô hiện đang quản lý một cửa hàng hoa tại Mỹ song song với việc chăm sóc gia đình. Dù rời xa hào quang showbiz nhưng những thông tin về Phạm Hương vẫn nhận được nhiều sự quan tâm. Nhiều người hâm mộ hy vọng nàng hậu sớm về nước để tiếp tục những hoạt động nghệ thuật.

Hoa hậu Phạm Hương khoe biệt thự xa hoa ở Mỹ, nhiều năm xa quê dịp Tết vẫn làm điều đặc biệt này - ảnh 4
Hoa hậu Phạm Hương khoe biệt thự xa hoa ở Mỹ, nhiều năm xa quê dịp Tết vẫn làm điều đặc biệt này - ảnh 5

Hình ảnh đón Tết tại Mỹ của Phạm Hương trong những năm qua

Phạm Hương sinh năm 1991, đến từ Hải Phòng. Cô đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, sau đó đại diện Việt Nam dự thi Miss Universe cùng năm nhưng không đạt thứ hạng cao. Phạm Hương sau đó hoạt động trong showbiz Việt với vai trò cố vấn, huấn luyện viên cho các chương trình về thời trang, người mẫu. Người đẹp từng có giai đoạn cực kỳ đắt show, hợp đồng quảng cáo, tên tuổi phủ sóng rộng khắp.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục