24h
Yeah1 News

Hoa hậu nghèo nhất Việt Nam công khai tiêm thẩm mỹ tân trang dung mạo

Thứ sáu, 19/04/2024 | 18:05 (GMT+7)

Từng là “hoa hậu nghèo nhất Việt Nam”, Đỗ Mỹ Linh công khai tiêm thẩm mỹ, khoe cận dung mạo hậu tân trang khiến dân tình xôn xao.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khiến dư luận bất ngờ khi tiết lộ việc thực hiện can thiệp thẩm mỹ. Người đẹp tiết lộ sử dụng qua liệu trình tiêm BAP với hy vọng có làn da trở nên hoàn hảo hơn. Mặc khác Đỗ Mỹ Linh cũng không ngần ngại khoe cận cảnh gương mặt sau khi thực hiện phương pháp thẩm mỹ này. Cô chia sẻ: "Vừa tiêm BAP buổi 2, tiêm xong da mê thật sự ạ. Mà tiêm nhẹ nhàng, ít điểm, tiêm xong chỉ hơi đỏ nhẹ, sau một ngày là hết".

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khoe cận gương mặt có nhiều vết sưng đỏ hậu can thiệp thẩm mỹ,
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khoe cận gương mặt có nhiều vết sưng đỏ hậu can thiệp thẩm mỹ,

Được biết, tiêm BAP (Bio Aesthetic Points) hiện đang là xu hướng trẻ hóa trong thời đại thẩm mỹ “bùng nổ”. Phương pháp này được nhiều mỹ nhân trong làng giải Việt lựa chọn để cải thiện tình trạng da, đạt hiệu quả làm trẻ hóa và tái tạo làn da một cách tự nhiên. Phương pháp tiêm này sử dụng hoạt chất là Hyaluronic Acid (HA), tiêm tại phần dưới mặt, với 5 điểm chủ chốt là: gò má, cạnh mũi, trước gò vành tai, cằm, cạnh góc hàm.

Hoa hậu nghèo nhất Việt Nam công khai tiêm thẩm mỹ tân trang dung mạo - ảnh 2

Hậu sinh con, ngoại hình của Đỗ Mỹ Linh đã có những biến đổi đáng kể. Cô tăng cân và gương mặt  trở nên tròn trịa hơn so với trước đây. Tuy nhiên, sau khoảng thời gian ở cữ, Đỗ Mỹ Linh đã bắt đầu chăm chỉ luyện tập và điều chỉnh chế độ ăn uống để lấy lại vóc dáng. Nhờ vào sự kiên nhẫn và nỗ lực, cô dần trở lại với hình dáng thon gọn như trước. Không chỉ có vậy, đường nét của gương mặt cô cũng trở nên sắc sảo hơn, làm nổi bật thêm vẻ đẹp tự nhiên của nàng hậu.

Hoa hậu nghèo nhất Việt Nam công khai tiêm thẩm mỹ tân trang dung mạo - ảnh 3
Hoa hậu nghèo nhất Việt Nam công khai tiêm thẩm mỹ tân trang dung mạo - ảnh 4

Đỗ Mỹ Linh (SN 1996) đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016, sau đó cô đại diện Việt Nam thi Miss World 2017, chiến thắng danh hiệu Người đẹp nhân ái và vào top 40 chung cuộc. Trước khi lập gia đình, Đỗ Mỹ Linh gắn bó công việc diễn thời trang, làm MC, biên tập viên truyền hình. Thời điểm đăng quang, Đỗ Mỹ Linh từng được gọi là "Hoa hậu nghèo nhất Việt Nam" nhờ sự đơn giản, phong cách bình dân. 

Tháng 10/2022, cô kết hôn với doanh nhân Đỗ Vinh Quang, Chủ tịch CLB Hà Nội. Chồng lớn hơn cô một tuổi, là con trai thứ hai của ông bầu Đỗ Quang Hiển. Đỗ Mỹ Linh sinh con gái đầu lòng hồi tháng 7/2023. Đến khi em bé được hai tháng tuổi, Hoa hậu Việt Nam mới đăng ảnh bầu trên trang cá nhân.

Hoa hậu nghèo nhất Việt Nam công khai tiêm thẩm mỹ tân trang dung mạo - ảnh 5

Ở thời điểm hiện tại, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh dần trở nên kín tiếng hơn, cô dành thời gian nhiều hơn cho việc chăm sóc gia đình và giảm tần suất xuất hiện tại các sự kiện giải trí. Tuy nhiên, mọi hành động của cô vẫn thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ, đặc biệt là việc người đẹp và chồng thường xuyên tham gia cổ vũ cho CLB Hà Nội.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Hoa Hậu   Đỗ Mỹ Linh   thẩm mỹ  

Cùng chuyên mục