24h
Yeah1 News

Hoa hậu Miss Earth 2022 Mina Sue Choi diện áo dài Việt Nam catwalk, nhan sắc khiến netizen khó rời mắt

Thứ năm, 20/07/2023 | 11:46 (GMT+7)

Sự xuất hiện của Hoa hậu Mina Sue Choi tại sự kiện công bố cuộc thi Miss Earth Việt Nam 2023 đã khiến nhiều fan sắc đẹp trầm trồ.

Miss Earth - một trong những cuộc thi nhan sắc nổi tiếng sẽ lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam với tên gọi Miss Earth Việt Nam 2023. Được trao bản quyền chính thức tổ chức tại Việt Nam, TNA Entertainment đã triển khai các công tác thực hiện, để đảm bảo Miss Earth Việt Nam 2023 diễn ra một cách suôn sẻ, tuân thủ format chương trình nhưng vẫn tạo ra những nét riêng phù hợp với văn hóa Việt Nam. 

Trương Ngọc Ánh - chủ tịch quốc gia của Miss Earth Việt Nam 2023.
Trương Ngọc Ánh - chủ tịch quốc gia của Miss Earth Việt Nam 2023.

Doanh nhân, nhà sản xuất, diễn viên Trương Ngọc Ánh – Tổng giám đốc TNA Entertainment - đồng thời là Chủ tịch quốc gia của Miss Earth Việt Nam 2023, chia sẻ: 

“Thông qua các hoạt động diễn ra trong suốt quá trình đi đến đêm chung kết - chúng tôi và các thí sinh của Miss Earth Việt Nam 2023 sẽ cùng nhau góp thêm những tiếng nói, cùng nhau hành động, để tăng cường nhận thức của mọi người về việc gìn giữ và bảo vệ môi trường sống. Để đất nước Việt Nam chúng ta, với sự đa dạng về sinh học, những cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, sẽ luôn là một quốc gia đáng sống với sự bền vững và trong lành của môi trường. Và ME loves TREE chính là chủ đề của Miss Earth Việt Nam 2023”.

Dàn mỹ nhân tại sự kiện.
Dàn mỹ nhân tại sự kiện.

Đồng hành cùng Miss Earth Việt Nam 2023 còn có một nhân vật rất đặc biệt- Mina Sue Choi (đương kim Hoa hậu Miss Earth 2022) - là đại sứ của cuộc thi tại Việt Nam. Hoa hậu Mina Sue Choi sẽ đồng hành với rất nhiều hoạt động về môi trường của Miss Earth Việt Nam 2023, bên cạnh đó là những khoảng thời gian truyền đạt kinh nghiệm cho các thi sinh của Miss Earth Việt Nam 2023, giúp cho các thí sinh tự tin và bản lĩnh hơn trong hành trình đi đến cuối với cuộc thi. 

Hoa hậu Mina Sue Choi
Hoa hậu Mina Sue Choi

Tại sự kiện công bố cuộc thi, mỹ nhân người Hàn Mina Sue Choi cũng gây ấn tượng khi diện áo dài Việt Nam và catwalk. Vẻ đẹp thanh thoát, dịu dàng của nàng hậu Hàn Quốc khiến nhiều người khó rời mắt. Chia sẻ về cảm xúc khi đến Việt Nam, cô cho biết mình rất thích ẩm thực của người Việt.

Nhan sắc của nàng hậu người Hàn.
Nhan sắc của nàng hậu người Hàn.

"Từ bé Mina đã có cơ hội thử nhiều món ăn Việt. Bên cạnh đó, khi Mina hỏi các Hoa hậu Miss Earth của các năm trước, họ cũng tiết lộ là khi đến với Việt Nam yên tâm là sẽ được đối xử như công chúa. Và đúng như vậy, trong những ngày lưu lại ở TPHCM cho đến bây giờ, Mina thật sự cảm nhận mình đã được mọi người đối đãi như một cô công chúa, từ chị Trương Ngọc Ánh, từ BTC Miss Earth Việt Nam và từ rất nhiều khán giả Việt Nam." - nàng hậu chia sẻ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục