24h
Yeah1 News

Lương Thùy Linh khoe 2 người mẹ quyền lực, nhan sắc mẹ ruột đứng đầu kho bạc nhà nước khiến fan khen nức nở

Thứ sáu, 08/03/2024 | 12:03 (GMT+7)

Lương Thùy Linh tự hào chia sẻ về 2 người mẹ đầy quyền lực dịp 8/3, nhan sắc mẹ ruột đứng đầu kho bạc nhà nước một tỉnh khiến khán giả bất ngờ.

Nhân dịp Quốc tế phụ nữ 8/3, hàng loạt sao Việt đã gửi lời chúc mừng đến những người thân yêu. Mới đây, Hoa hậu Lương Thùy Linh đã gửi lời chúc đến 2 người phụ nữ cô yêu quý trên trang cá nhân, Hoa hậu Thế Giới Việt Nam 2019 viết: "Chúc mừng 8/3 đến tất cả những người phụ nữ và bà mẹ tuyệt vời ngoài kia". Đính kèm bài viết là 2 bức ảnh Lương Thùy Linh và mẹ ruột và "bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung.

Lương Thùy Linh khoe 2 người mẹ quyền lực, nhan sắc mẹ ruột đứng đầu kho bạc nhà nước khiến fan khen nức nở - ảnh 1
Lương Thùy Linh vui vẻ chụp hình cùng Phạm Kim Dung - người cô xem như người mẹ thứ 2
Lương Thùy Linh vui vẻ chụp hình cùng Phạm Kim Dung - người cô xem như người mẹ thứ 2

Nếu như CEO Sen Vàng quá quen thuộc với công chúng thì mẹ ruột Hoa hậu Lương Thùy Linh bỗng nhận được sự chú  ý từ cư dân mạng. Qua bức ảnh Lương Thùy Linh đăng tải, có thể thấy nhan sắc thanh tú xinh đẹp của cô được thừa hưởng hoàn toàn từ mẹ của mình.

Mẹ ruột Hoa hậu Lương Thùy Linh - bà Nguyễn Thị Hương là mỹ nhân nức tiếng thời trẻ. Hiện tại, bà là Giám đốc Kho bạc Nhà nước tỉnh Cao Bằng. Bà có cuộc sống kín tiếng và rất nghiêm khắc với con gái. Tuy nhiên, chính sự nghiêm khắc ấy đã giúp cho Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 có được thành quả như ngày hôm nay.

Mẹ ruột Hoa hậu Lương Thùy Linh đứng đầu kho bạc nhà nước một tỉnh
Mẹ ruột Hoa hậu Lương Thùy Linh đứng đầu kho bạc nhà nước một tỉnh
Lương Thùy Linh khoe 2 người mẹ quyền lực, nhan sắc mẹ ruột đứng đầu kho bạc nhà nước khiến fan khen nức nở - ảnh 4

Là một người giữ chức vụ quan trọng trong một cơ quan nhà nước nên mẹ ruột Hoa hậu muốn con gái phải học hành bài bản. Bà trả lời trước truyền thông: "Tôi quan điểm việc học là quan trọng hàng đầu. Trau dồi tri thức mới dẫn ta đến những thành công trong tương lai. Vì vậy, tôi nhắc Linh dù công việc có bận như thế nào, con cũng phải dành thời gian cho học tập. Tôi mong muốn rằng sau khi học xong đại học, Linh sẽ học tiếp lên cao học luôn".

Lương Thùy Linh khoe 2 người mẹ quyền lực, nhan sắc mẹ ruột đứng đầu kho bạc nhà nước khiến fan khen nức nở - ảnh 5

Nói về mẹ của mình, Hoa hậu Lương Thùy Linh viết: "Cảm ơn mẹ đã cho con một cuộc sống đủ đầy. Cảm ơn mẹ đã luôn khó tính, nghiêm khắc vô cùng nhưng lại yêu thương vô tận. Càng lớn con mới nhận ra rằng chính những lần mẹ nói “không” lại là 1 lần mẹ dạy con về tính tự lập, rắn rỏi và bản lĩnh. Cảm ơn mẹ đã luôn bao dung cho những lỗi lầm của con và dạy con điều tương tự với mọi người. Cảm ơn mẹ vì tất cả. Dù nhiều lần 2 bên hừng hực lửa luôn nhưng bằng một cách nào đó vẫn tối tối gọi nói đủ chuyện trên đời với nhau”.

Lương Thùy Linh và bà trùm hoa hậu Kim Dung có mối quan hệ vô cùng thân thiết.
Lương Thùy Linh và bà trùm hoa hậu Kim Dung có mối quan hệ vô cùng thân thiết.

Bà Phạm Kim Dung từ xưa đến nay nổi danh với tên gọi 'bà trùm hoa hậu', bà chính là CEO của công ty cổ phần Giải trí Sen Vàng, hoạt động chuyên về mảng truyền thông và chính là người phụ nữ quyền lực đứng sau hàng loạt những cuộc thi hoa hậu lớn tại Việt Nam. Bà Phạm Kim Dung không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà còn có tài kinh doanh lão làng và hiện đang là nhân vật có quyền lực rất lớn trong giới truyền thông Việt.​

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục