24h
Yeah1 News

Hoa hậu Khánh Vân bất ngờ thông báo sắp lấy chồng, công khai “xin vía” mẹ bầu Nhã Phương?

Thứ ba, 15/08/2023 | 10:17 (GMT+7)

Hoa hậu Khánh Vân bị bắt gặp liên tục "xin vía" mẹ bầu Nhã Phương, cho biết chuẩn bị lấy chồng thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng

Mới đây, khi tham gia chúc mừng nhà hàng mới của vợ chồng Trường Giang khai trương, Hoa hậu Khánh Vân liên tục có hành động "xin vía" sự khỏe khoắn rạng rỡ của đàn chị Nhã Phương trong quá trình bầu bí. Đáng chú ý, Trường Giang sau khi thấy vậy liền quay sang hỏi Khánh Vân: "Là em sắp lấy chồng hả?". Thay vì phủ nhận, nàng Hậu không ngần ngại đáp: "Dạ" trước sự ngỡ ngàng của mọi người. Mặc khác, đoạn clip trên được Khánh Vân đăng tải trên chính trang Tiktok cá nhân của mình, động thái này khiến dân tình không mong chờ nàng hậu công bố tin vui trong thời gian tới.

Nguyễn Trần Khánh Vân - Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019
Nguyễn Trần Khánh Vân - Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019
Hoa hậu Khánh Vân có hành động “xin vía” mẹ bầu Nhã Phương
Hoa hậu Khánh Vân có hành động “xin vía” mẹ bầu Nhã Phương
Phản ứng khi được hỏi chuyện sắp lấy chồng của Khánh Vân khiến các fan sắc đẹp chú ý.
Phản ứng khi được hỏi chuyện sắp lấy chồng của Khánh Vân khiến các fan sắc đẹp chú ý.
Hoa hậu Khánh Vân không phủ nhận khi được Trường Giang hỏi chuyện chuẩn bị lấy chồng.
Hoa hậu Khánh Vân không phủ nhận khi được Trường Giang hỏi chuyện chuẩn bị lấy chồng.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên Hoa hậu Khánh Vân ẩn ý chuyện sắp lên xe hoa. Trước đó, khi làm khách mời trong một gameshow. Khi nhận được phần thưởng là cặp gối uyên ương màu đỏ, có thêu chữ "Trăm năm hạnh phúc". Lâm Vỹ Dạ nhắn nhủ Khánh Vân: "Chương trình tặng em cặp gối này với lời chúc mong em sớm tìm được một bến đỗ bình yên dành cho mình. Tặng thì tặng vậy thôi nhưng không biết em có ai chưa?". Khánh Vân đáp lại: "Em có chứ. Cũng sắp đi đến bến bờ hạnh phúc rồi, món quà này vô cùng ý nghĩa. Người đó ở miền nào thì em không biết nhưng cảm giác sắp đến gần rồi, có thể trong năm nay hoặc là năm sau". 

Hoa hậu Khánh Vân bất ngờ thông báo sắp lấy chồng, công khai “xin vía” mẹ bầu Nhã Phương? - ảnh 5

Sau khi nghe Khánh Vân bộc bạch, Jun Phạm cũng đưa ra thắc mắc: "Là bây giờ em đang mong muốn có hay có rồi mà chờ đến ngày được cầu hôn?". Trong khi đó, Lâm Vỹ Dạ liên tục cho rằng Khánh Vân đã có người yêu nên mới nói sẽ lên xe hoa năm nay hoặc năm sau. Lâm Vỹ Dạ còn mong được làm MC trong đám cưới của nàng hậu. Khánh Vân thể hiện rõ sự hào hứng: "Tuyệt vời, anh chị hứa sẽ làm MC nha".  Tuy nhiên, Khánh Vân cũng bất ngờ quay xe: "Nãy giờ 2 anh chị sao vậy. Em nói chơi thôi mà chứ có gì đâu".

Dù bước chân vào giới showbiz đã lâu, song Khánh Vân khá kín tiếng trong việc chia sẻ chuyện đời tư. Chính vì vậy, chuyện tình cảm của nàng hậu cũng khiến nhiều người tò mò. Hiện, các fan sắc đẹp cũng rất mong chờ nàng hậu báo tin vui trong thời gian tới.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục