24h
Yeah1 News

Hoa hậu Hương Giang bất ngờ thông báo thời gian lấy chồng, nửa kia là ai?

Thứ sáu, 26/01/2024 | 20:29 (GMT+7)

Chia sẻ "sang năm lấy chồng" của Hoa hậu, ca sĩ Hương Giang khiến dân tình bất ngờ. Thực hư ra sao đây?

Trên trang cá nhân, Hương Giang chia sẻ hình ảnh mặc Áo dài màu hồng nền nã kèm chú thích: "Bỉ ngạn hồng, năm sau lấy chồng". Nhanh chóng bài đăng này của người đẹp sinh năm 1991 thu hút sự chú ý của đồng nghiệp lẫn người hâm mộ.

Nhiều người bày tỏ chờ đợi ngày nhận thiệp hồng. Nhưng cũng không ít người ngờ vực thông tin từ Hương Giang, cho rằng cô đang trêu đùa.

Hoa hậu Hương Giang bất ngờ thông báo thời gian lấy chồng, nửa kia là ai? - ảnh 1
Hoa hậu Hương Giang bất ngờ thông báo thời gian lấy chồng, nửa kia là ai? - ảnh 2

Hình ảnh mới được Hương Giang chia sẻ kèm "úp mở" năm sau lấy chồng

Trên thực tế, Hương Giang chỉ đang "bắt trend" hoa bỉ ngạn "làm mưa làm gió" nhiều ngày qua trên mạng xã hội. Mỗi màu hoa bỉ ngạn gắn với một ý nghĩa, thông điệp tương ứng. Vậy nên khi mặc trang phục màu hồng, Hương Giang chia sẻ luôn câu "năm sau lấy chồng" cho vần điệu mà thôi.

Kể từ sau khi thông báo chia tay bạn trai cũ Matt Liu vào giữa năm 2022, Hương Giang rất kín tiếng trong chuyện đời tư. Cô không công khai mối quan hệ với bất kỳ ai và tập trung phát triển sự nghiệp riêng. Thời gian qua, Hương Giang chủ yếu đầu tư sản xuất các chương trình truyền hình thực tế, đi diễn thời trang, dự sự kiện.

Hoa hậu Hương Giang bất ngờ thông báo thời gian lấy chồng, nửa kia là ai? - ảnh 3

Hương Giang và Matt Liu nên duyên từ chương trình "Người ấy là ai"

Trước Matt Liu, Hương Giang từng công khai hẹn hò với bạn trai Việt kiều tên Criss Lai. Cặp đôi gắn bó với nhau nhiều năm nhưng cuối cùng "đứt gánh giữa chừng". Sau chia tay, Hương Giang vẫn giữ mối quan hệ tốt với những người bạn trai cũ. Thậm chí, hai bạn trai cũ của cô là Matt Liu và Criss Lai còn gặp nhau đi đánh Golf chung.

Hoa hậu Hương Giang bất ngờ thông báo thời gian lấy chồng, nửa kia là ai? - ảnh 4

Hương Giang từng có nhiều năm hẹn hò với Criss Lai

Hương Giang sinh năm 1991, là nghệ sĩ chuyển giới nổi tiếng trong cộng đồng LGBT ở Việt Nam cũng như Vbiz. Cô bắt đầu hoạt động nghệ thuật với vai trò ca sĩ, từng tham gia chương trình Vietnam Idol. Năm 2018, Hương Giang đi thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế tại Thái Lan và đăng quang ngôi vị cao nhất. 

Sau đó, Hương Giang lấn sân hoạt động ở lĩnh vực thời trang, người mẫu. Nhan sắc của người đẹp nhận được nhiều lời khen ngợi vì xinh đẹp và quyến rũ.

Hoa hậu Hương Giang bất ngờ thông báo thời gian lấy chồng, nửa kia là ai? - ảnh 5
Hoa hậu Hương Giang bất ngờ thông báo thời gian lấy chồng, nửa kia là ai? - ảnh 6

Nhan sắc xinh đẹp của Hương Giang ở tuổi 33

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục