24h
Yeah1 News

Hoa hậu Đỗ Thị Hà lộ hint cùng đi du lịch nước ngoài với bạn trai thiếu gia, tin đồn đã thành sự thật?

Thứ sáu, 29/03/2024 | 19:06 (GMT+7)

Qua loạt hint rõ mười mươi của Đỗ Thị Hà và bạn trai tin đồn tại Nhật Bản, cư dân mạng càng thêm chắc chắn về nghi vấn cả hai hẹn hò dạo gần đây.

Thời gian qua, thông tin Đỗ Thị Hà đang trong mối quan hệ yêu đương với một thiếu gia có tiếng đã làm “dậy sóng” dư luận. Cụ thể, nhiều netizen đã “soi” được loạt hint rõ mười mươi của nàng hậu cùng bạn trai tin đồn hơn 7 tuổi.

Theo đó, vào ngày 23/3, hoa hậu Đỗ Thị Hà và chàng thiếu gia bị bắt gặp cùng check-in tại một địa điểm giống hệt nhau ở Nhật Bản. Đặc biệt hơn, những chi tiết ở hai tấm ảnh đã chỉ ra rằng Đỗ Thị Hà và bạn trai tin đồn chụp cùng một thời điểm. Động thái này của người đẹp gốc Thanh Hóa càng làm netizen thêm nghi ngờ về tin cả hai đang hẹn hò.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà lộ hint cùng đi du lịch nước ngoài với bạn trai thiếu gia, tin đồn đã thành sự thật? - ảnh 1
Đỗ Thị Hà và bạn trai tin đồn bị 'soi' check-in cùng một điểm
Đỗ Thị Hà và bạn trai tin đồn bị "soi" check-in cùng một điểm

Tuy nhiên, loạt hint trên cũng chỉ là những suy đoán từ phía cộng đồng mạng, còn Đỗ Thị Hà vẫn chưa lên tiếng xác nhận hay đính chính tin đồn. Có thể thấy, cô nàng khá kín tiếng trong chuyện đời tư, nhất là chuyện tình cảm của mình. Ngoài ra, công ty chủ quản của Đỗ Thị Hà cũng từ chối phản hồi và cho rằng đây là chuyện riêng tư của nàng hậu.

Những ngày gần đây, hoa hậu Đỗ Thị Hà thường xuyên đăng tải hình ảnh vi vu tại “xứ sở hoa anh đào”. Cùng với đó, cô nàng còn liên tục viết những dòng caption thả thính khiến Á hậu Phương Anh, Ngọc Thảo phải vào tận bình luận của cô để trêu ghẹo: "Dạo này viết thả thính hoài luôn, Ngọc Thảo có thấy không?".

Hoa hậu Đỗ Thị Hà lộ hint cùng đi du lịch nước ngoài với bạn trai thiếu gia, tin đồn đã thành sự thật? - ảnh 3
Hoa hậu Đỗ Thị Hà lộ hint cùng đi du lịch nước ngoài với bạn trai thiếu gia, tin đồn đã thành sự thật? - ảnh 4
Một số hình ảnh của cô nàng trong chuyến du lịch Nhật Bản vừa qua
Một số hình ảnh của cô nàng trong chuyến du lịch Nhật Bản vừa qua

Trước đó, Đỗ Thị Hà từng bị “tóm dính” hình ảnh ngồi cạnh bạn trai tin đồn trong sự kiện nội bộ của công ty anh. Đến mới đây, loạt ảnh “tình trong như đã, mặt ngoài còn e” tại Nhật Bản của cặp đôi đã khiến khán giả không ngớt lời bàn tán.

Trước đó, Đỗ Thị Hà từng bị bắt gặp đi dự sự kiện nội bộ của tình tin đồn
Trước đó, Đỗ Thị Hà từng bị bắt gặp đi dự sự kiện nội bộ của tình tin đồn

Từ sau khi Đỗ Thị Hà kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu Việt Nam 2020, cô đã chuyển hướng sang làm kinh doanh và dường như ít xuất hiện tại các sự kiện giải trí. Với vị trí mới, nàng hậu đã khiến nhiều người xuýt xoa vì cuộc sống “sang chảnh” như một phú bà. Vỏn vẹn vài tháng qua, Đỗ Thị Hà liên tục khoe những chiếc túi hàng hiệu lên đến hàng trăm triệu đồng.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục