24h
Yeah1 News

Hoa hậu Đỗ Hà: Tôi muốn làm đại gia, phú bà của chính mình

Thứ bảy, 19/08/2023 | 12:40 (GMT+7)

Hoa hậu Đỗ Thị Hà mong muốn trở thành đại gia, phú bà của chính cuộc đời mình. Khi ở vị trí đó, cô sẵn sàng sánh bước cùng người đàn ông chưa có gì trong tay.

Theo đó, mới đây, trên trang cá nhân của mình, hoa hậu Đỗ Thị Hà đã đăng tải dòng trạng thái lấp lửng “Coming soon ” cùng với hình ảnh diện vest đen thần thái.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà diện vest đen quyền lực
Hoa hậu Đỗ Thị Hà diện vest đen quyền lực
Cô nàng vô cùng thần thái
Cô nàng vô cùng thần thái

Nàng hậu còn hào hứng hỏi fan rằng: “Cả nhà đoán xem sắp có gì đặc biệt ạ”. Điều này khiến dân tình không khỏi tò mò không biết cô nàng đang có dự định gì trong tương lai.

 Đỗ Thị Hà cho biết, cô đang hướng đến hình tượng một nữ doanh nhân trong tương lai. Nàng hậu chia sẻ: “Nhiều người luôn nghĩ về danh xưng hoa hậu với những cụm từ đi kèm mang chiều hướng tiêu cực như “đại gia”, “thiếu gia”, “con dâu nhà hào môn”,.. còn tôi, tôi muốn trở thành đại gia, thành phú bà của chính cuộc đời mình. Khi đã ở vị trí đó, tôi sẵn sàng sánh bước với những người đàn ông chưa có gì trong tay”.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà mong muốn được làm đại gia của chính mình
Hoa hậu Đỗ Thị Hà mong muốn được làm đại gia của chính mình

Chia sẻ về cuộc sống cá nhân của mình, Đỗ Thị Hà cho biết cô đang có những ngày tháng bận rộn với lịch trình học tập và kinh doanh sau khi kết thúc nhiệm kỳ 2 năm trên cương vị Hoa hậu Việt Nam 2020 - 2022.

Được biết, Đỗ Thị Hà vừa kết thúc quá trình học tập tại Đại học Kinh tế Quốc dân. Cô đang đợi để lấy bằng cử nhân Luật kinh doanh. Sau đó, người đẹp xứ Thanh cũng dự định sẽ tiếp tục học lên Thạc sĩ.

Nàng hậu cho biết sẽ tiếp tục học lên thạc sĩ
Nàng hậu cho biết sẽ tiếp tục học lên thạc sĩ

Đỗ Thị Hà nói: “Fan của Hà có nhiều bạn còn rất trẻ. Tôi muốn mình trở thành một tấm gương để các em luôn hiểu rằng việc không ngừng học tập dù ở cương vị nào, cũng là quan trọng nhất ở mỗi con người”.

Đỗ Thị Hà sinh năm 2001 ở Thanh Hóa. Cô cao 1.75m. Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Thị Hà tham gia thi Miss World 2021 và lọt vào top 13 chung cuộc. Đỗ Thị Hà kết thúc vai trò đương nhiệm Hoa hậu Việt Nam hồi tháng 12/2022. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục