24h
Yeah1 News

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lộ mặt mộc hậu sinh con, nhan sắc mẹ bỉm ở nhà có khiến dân tình thất vọng?

Thứ ba, 20/02/2024 | 21:16 (GMT+7)

Nhiều cư dân mạng không khỏi bất ngờ khi thấy hoa hậu Đỗ Mỹ Linh để lộ mặt mộc, mặc đồ bộ ở nhà hậu sinh con.

Vừa qua, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã có những chia sẻ sau khi hạ sinh con gái đầu lòng với doanh Nhân Đỗ Vinh Quang. Được biết, cô tiết lộ bản thân đang trong quá trình detox để lấy lại vóc dáng. Xuất hiện trên video, nữ hoa hậu để mặt mộc, mặc đồ đơn giản nhưng các đường nét trên khuôn mặt của Hoa hậu Nhân ái Thế giới 2017 vẫn vô cùng xinh đẹp. 

Nàng hậu lộ mặt mộc, mặc đồ bộ ở nhà hậu sinh con
Nàng hậu lộ mặt mộc, mặc đồ bộ ở nhà hậu sinh con

Có thể nói, diện mạo "mẹ bỉm sữa" của Đỗ Mỹ Linh không xuất hiện nhiều trên mạng xã hội nên khiến dân tình rất thích thú. Khán giả không ngừng chia sẻ rầm rộ đoạn video của cô trên các diễn đàn với lời khen ngợi như “Mặt mộc mà vẫn quá xinh, đúng chuẩn hoa hậu”, “Ai nghĩ cô này đã sinh em bé rồi đâu, trẻ đẹp quá”...

Tuy không sắc sảo bằng những lần xuất hiện trước khán giả, song Đỗ Mỹ Linh phiên bản "mặt mộc" vẫn làm nhiều người đổ gục vì nét đẹp trong trẻo, tự nhiên. Đặc biệt, một số cư dân mạng xuýt xoa rằng khi không makeup, nàng hậu trông phúc hậu và hiền lành hơn.

Nhan sắc của Đỗ Mỹ Linh từ trước đến nay luôn được đánh giá cao
Nhan sắc của Đỗ Mỹ Linh từ trước đến nay luôn được đánh giá cao

Đám cưới đẹp như mơ của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và doanh nhân Đỗ Vinh Quang diễn ra vào tháng 10 năm 2022 đã trở thành tâm điểm của giới báo chí khi ấy. Đến tháng 7 năm 2023, nàng hậu hạ sinh con gái đầu lòng cho chồng doanh nhân và dành phần lớn thời gian chăm sóc cho con, ít khi sử dụng mạng xã hội.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bên cạnh ông xã
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bên cạnh ông xã

Sau quá trình sinh nở, Đỗ Mỹ Linh được nhận xét là "tròn trịa" hơn trước. Tuy nhiên, người đẹp gốc Hà Nội vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc mộc mạc nhưng cũng không kém phần ngọt ngào. Theo đó, bà xã chủ tịch CLB Hà Nội đặt mục tiêu cho bản thân phải giảm được 17kg, nhưng quá trình giảm cân không vội vàng mà cô thực hiện chế độ giảm tự nhiên, chậm rãi. 

Thời gian đầu, cô thực hiện quá trình giảm cân bằng cách cho con bú. Thời gian sau, nàng dâu hào môn sẽ áp dụng chế độ dinh dưỡng, detox cơ thể để lấy lại vóng dáng cân đối, thon thả như trước khi sinh con.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Đỗ Mỹ Linh   Hoa Hậu   mặt mộc  

Cùng chuyên mục