24h
Yeah1 News

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã sinh con đầu lòng, hé lộ giới tính của em bé "hào môn"

Thứ năm, 27/07/2023 | 16:41 (GMT+7)

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và ông xã Đỗ Vinh Quang mới đây đã chính thức chào đón con đầu lòng sau gần 1 năm kết hôn.

Đỗ Mỹ Linh hiện đang có cuộc hôn nhân vô cùng viên mãn bên chồng là Đỗ Vinh Quang. Sau gần 1 năm về chung một nhà, cặp đôi mới đây đã đón tin vui khi Đỗ Mỹ Linh đã sinh con đầu lòng. Được biết nàng hậu sinh con gái và em bé đã chào đời hôm 3/7 vừa qua.

do-my-linh-da-sinh-con-dau-long-1
Được biết Đỗ Mỹ Linh đã sinh con được khoảng 3 tuần.

Hiện tại, sức khỏe hai mẹ con ổn định. Phía Đỗ Mỹ Linh cũng cho hay trong suốt quá trình mang thai con đầu lòng, nàng hậu may mắn khỏe mạnh, không ốm nghén và tăng cân quá nhiều. Trước đó, Đỗ Mỹ Linh đã nhiều lần vướng tin đồn mang thai vì để lộ vòng 2 "lùm lùm", có dấu hiệu tăng cân nhưng nàng hậu vẫn không xác nhận. Cho đến tận hôm nay, Đỗ Mỹ Linh mới hé lộ tin vui đến mọi người.

do-my-linh-da-sinh-con-dau-long-3
Sau gần 1 năm làm dâu hào môn, Đỗ Mỹ Linh đã sinh con đầu lòng.

Nhiều người hâm mộ và cộng đồng fan sắc đẹp cũng gửi lời chúc mừng đến nàng hậu:

Chúc mừng anh chị đã đón con gái đầu lòng chào đời

Chúc mừng gia đình nhỏ

Nôn được xem diện mạo của con gái quá, chúc mừng Đỗ Mỹ Linh

Đỗ Mỹ Linh và con trai bầu Hiển - Đỗ Vinh Quang kết hôn vào tháng 10/2022 tại Hà Nội. Sau khi làm dâu hào môn, nàng hậu rất hiếm khi lộ diện tại các sự kiện giải trí. Thay vào đó, Đỗ Mỹ Linh theo đuổi công việc Biên tập viên của VTV và ưu tiên chăm lo gia đình. Người đẹp cho biết học nhiều điều mới mẻ, trưởng thành hơn nhờ cuộc sống hôn nhân.

do-my-linh-da-sinh-con-dau-long-2
do-my-linh-da-sinh-con-dau-long
Nàng hậu kết hôn cùng con trai bầu Hiển vào tháng 10/2022.

Đỗ Mỹ Linh sinh năm 1996. Người đẹp đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016, sau đó thi Miss World 2017, chiến thắng danh hiệu Người đẹp nhân ái và vào top 40 chung cuộc. Trước khi lập gia đình, cô gắn bó công việc diễn thời trang, làm MC, biên tập viên truyền hình. Đỗ Mỹ Linh và chồng quen nhau hai năm thông qua một người bạn, công khai mối quan hệ đầu năm 2022.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục