24h
Yeah1 News

Hoa hậu Diễm Hương hốt hoảng bị rắn bò qua bụng trong lúc đang ngủ, dân tình cảnh báo ngay điều "sởn da gà"’

Thứ ba, 22/08/2023 | 11:55 (GMT+7)

Hoa hậu Diễm Hương hoang mang cho biết bị rắn bò ngang bụng lúc ngủ, nghe dân tình nghe xong liền cảnh báo điều không dám nghĩ đến.

Mới đây, Hoa hậu Diễm Hương khiến nhiều người rùng mình khi cho biết đang ngủ thì bị rắn bò qua người. Cụ thể, người đẹp viết trên trang cá nhân:"Đang nằm trên võng ngủ phát hiện có con rắn màu xanh lá bò ngang bụng, rồi ẻm trườn xuống đất lột da, bỏ lại tấm da sần sùi lại cho em. Em hơi hoang mang". Bài chia sẻ của Diễm Hương nhanh chóng khiến nhiều người nổi da gà vì cô phải đối mặt với tình huống cực nguy hiểm.

Hoa hậu Diễm Hương hốt hoảng bị rắn bò qua bụng trong lúc đang ngủ, dân tình cảnh báo ngay điều 'sởn da gà'’ - ảnh 1
Hoa hậu Diễm Hương hoang mang vì đang ngủ phát hiện rắn bò ngang bụng
Hoa hậu Diễm Hương hoang mang vì đang ngủ phát hiện rắn bò ngang bụng

Theo đó, bên dưới bài viết không ít người lo lắng cho Diễm Hương, nhiều người cho biết theo như mô tả của nàng hậu đây có thể là rắn lục đang trong thời gian lột xác nên không cắn,nếu không thì xác định, Diễm Hương có thể gặp nguy hiểm. Mặc khác nhiều người khuyên cô, rắn là loài vật linh thiêng và đặc biệt còn có tính trả thù rất nguy hiểm, vì vậy dù gặp loài rắn nào thì cũng không nên giết chúng để tránh tai ương. Tuy nhiên, một số khác lại cho rằng đây là điềm lành, theo đó, quan niệm nhân gian nếu gặp phải loài rắn lành hoặc rắn lành bò vào nhà, vào vườn thì đó là điềm báo may mắn, được quý nhân giúp đỡ, gặp điềm may về tiền tài. 

Hoa hậu Diễm Hương được biết đến sau khi đăng quang hoa hậu thế giới người Việt 2010
Hoa hậu Diễm Hương được biết đến sau khi đăng quang hoa hậu thế giới người Việt 2010

Nói về Hoa hậu Diễm Hương cô được biết đến sau khi đăng quang hoa hậu thế giới người Việt 2010. Trước khi đăng quang, cô đang là sinh viên năm thứ 2 của Trường Đại học Hoa Sen Thành phố Hồ Chí Minh. Sau khi vượt qua 39 thí sinh khác trong đêm chung kết 21 tháng 8 năm 2010, Diễm Hương trở thành Hoa hậu thế giới người Việt thứ hai sau Ngô Phương Lan – người đoạt giải năm 2007. Người đẹp đại diện nước chủ nhà tham dự Hoa hậu Trái Đất 2010 tại Nha Trang và lọt vào Top 14. Đồng thời cô đoạt thêm giải thưởng phụ Trình diễn áo tắm đẹp nhất (Best in Swimsuit).

Hoa hậu Diễm Hương hốt hoảng bị rắn bò qua bụng trong lúc đang ngủ, dân tình cảnh báo ngay điều 'sởn da gà'’ - ảnh 4
Hoa hậu Diễm Hương hốt hoảng bị rắn bò qua bụng trong lúc đang ngủ, dân tình cảnh báo ngay điều 'sởn da gà'’ - ảnh 5

Đầu năm 2014, câu chuyện chấn động về hôn nhân của Hoa hậu Diễm Hương được hé lộ, khiến dư luận ngỡ ngàng. Theo đó, Diễm Hương kết hôn từ năm 2011, trước thời điểm dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2012. Cô đã giấu kín tình trạng hôn nhân của mình trong suốt 3 năm, cho đến khi bị chồng đệ đơn ly hôn tại tòa án TP.HCM. Trải qua nhiều biến cố, cho đến thời điểm hiện tại, dù không tham gia quá nhiều dự án nghệ thuật, song cái tên Diễm Hương vẫn được công chúng dành sự quan tâm đặc biệt. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục