24h
Yeah1 News

Hoa hậu đầu tiên đăng ký kết hôn ở Arab Saudi, vì sao không phải ở Việt Nam?

Thứ bảy, 22/06/2024 | 13:15 (GMT+7)

Hoa hậu Ngọc Hân và chồng lựa chọn đăng ký kết hôn ở Arab Saudi, như một cách ghi dấu đặc biệt trong việc trọng đại của cuộc đời.

Hoa hậu Ngọc Hân mới đây hé lộ hình ảnh trong buổi lễ đăng ký kết hôn tại Arab Saudi (Ả rập xê út) vào năm 2019. Được biết vợ chồng nàng hậu đã đăng ký kết hôn để trở thành vợ chồng chính thức từ tháng 6/2019, đến tháng 12/2022 thì tổ chức đám cưới tại Hà Nội.

Cặp đôi làm thủ tục đăng ký kết hôn tại Đại sứ quán Việt Nam ở Riyadh, thủ đô của Arab Saudi vào ngày 22/6.

Hoa hậu đầu tiên đăng ký kết hôn ở Arab Saudi, vì sao không phải ở Việt Nam? - ảnh 1
Hoa hậu đầu tiên đăng ký kết hôn ở Arab Saudi, vì sao không phải ở Việt Nam? - ảnh 2

Ngọc Hân lần đầu hé lộ chuyện đăng ký kết hôn ở nước ngoài

Theo chia sẻ từ Ngọc Hân với truyền thông, ở thời điểm 5 năm trước cô được chồng chuẩn bị cho buổi lễ đăng ký kết hôn đặc biệt, giống như một đám cưới nhỏ. Ở thời điểm đó, chồng cô đang làm việc tại Đại sứ quán Việt Nam ở Riyadh. Anh cùng các đồng nghiệp tự tay trang trí không gian bằng hoa tươi.

Đặc biệt vào tháng 6, ở Riyadh rất nóng, việc mua hoa tươi rất khó nên Ngọc Hân không nghĩ sẽ có không gian buổi tiệc ngập tràn hoa tươi như vậy. Ông xã giữ kín mọi chuyện để tạo bất ngờ cho nàng hậu. Cô cảm thấy xúc động vì sự lãng mạn và chu đáo của chồng.

Hoa hậu đầu tiên đăng ký kết hôn ở Arab Saudi, vì sao không phải ở Việt Nam? - ảnh 3

Hoa hậu Ngọc Hân và chồng có nhiều năm bên nhau

Về lý do đăng ký kết hôn ở nước ngoài, Ngọc Hân cho biết khi đó chồng đang làm việc ở Arab Saudi nên họ muốn tạo một kỷ niệm đặc biệt vào đúng ngày kỷ niệm 2 năm quay lại với nhau sau thời gian chia tay. Tháng 6 năm đó, Ngọc Hân cũng có chuyến công tác ở Arab Saudi nên mang theo rất nhiều áo dài phục vụ cho các hoạt động kết hợp giao lưu văn hóa ở nước bạn. Cô chuẩn bị một bộ áo dài trắng cho ngày đặc biệt của mình.

Hoa hậu Ngọc Hân sinh năm 1989, đến từ Hà Nội. Cô đăng quang cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2010. Sau đó Ngọc Hân không hoạt động nhiều trong showbiz mà tập trung học tập, phát triển kinh doanh. Hiện tại sau 14 năm đăng quang, Ngọc Hân thỉnh thoảng xuất hiện tại các sự kiện giải trí, làm MC, kinh doanh thời trang, bất động sản...

Hoa hậu đầu tiên đăng ký kết hôn ở Arab Saudi, vì sao không phải ở Việt Nam? - ảnh 4

Nhan sắc ở tuổi 35 của Hoa hậu Ngọc Hân

Chồng của Ngọc Hân tên Phú Đạt, sinh năm 1990, đang công tác trong ngành ngoại giao. Cả hai quen nhau từ năm 2011, trải qua những thử thách trong chuyện tình cảm, họ làm đám cưới vào cuối năm 2022.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục