24h
Yeah1 News

Hoa hậu có bố là Đại tá, đoạt danh hiệu phải trốn trong nhà vì trai bản kéo đến đòi xem mặt quá đông

Thứ tư, 15/11/2023 | 19:58 (GMT+7)

Tết 2023, khi về quê ăn Tết cùng với gia đình, Hoa hậu này đã phải trốn trong nhà cả ngày vì trai bản kéo đến rất đông để xem mặt.

Nông Thúy Hằng, sinh năm 1999 tại Hà Giang, trong một gia đình gia giáo và học thức thuộc dân tộc Tày. Cha của Nông Thúy Hằng là Đại tá trong lực lượng quân đội, trong khi mẹ của cô là kế toán tại công ty Điện lực Hà Giang.

Từ khi còn nhỏ, Nông Thúy Hằng đã thấu hiểu rõ rằng học vấn là nền tảng quan trọng cho sự phát triển cá nhân. Suốt 12 năm liền trong học tập, cô luôn đạt danh hiệu học sinh giỏi, thể hiện sự đam mê và sự cống hiến đối với kiến thức.

Sau khi hoàn thành chương trình học tại trường Trung học phổ thông chuyên Hà Giang, Nông Thúy Hằng thi đỗ vào Trường Trung học phổ thông chuyên Khoa học Tự nhiên của Đại học Sư phạm Hà Nội. Trong những năm học tại đây, cô không chỉ nổi tiếng với thành tích học tập xuất sắc mà còn là một sinh viên năng động và tích cực tham gia vào các hoạt động xã hội. Cô đảm nhận nhiều vị trí quan trọng như chi đội trưởng và chi đội phó của trường, luôn ghi điểm với sự nhiệt huyết và năng lượng tích cực của mình.

Nhờ đạt giải Ba học sinh giỏi quốc gia môn Văn, Nông Thúy Hằng được tuyển thẳng vào Đại học Kinh tế Quốc dân và xuất sắc tốt nghiệp với tấm bằng loại Giỏi chuyên ngành Kinh doanh Quốc tế.

Nông Thuý Hằng đăng quang Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam năm 2022
Nông Thuý Hằng đăng quang Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam năm 2022

Từ khi còn là sinh viên năm 3, Hằng đã kiếm được việc làm tại một tập đoàn với mức lương 15 triệu/tháng. Sau đó, khi thăng cấp lên chức vị chuyên viên, cô đã tham gia cuộc thi hoa hậu và giành chiến thắng. Tuy nhiên, hành trình thi nhan sắc của Nông Thúy Hằng không mấy suôn sẻ.

Cô đã tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam năm 2019 và Hoa hậu Việt Nam năm 2020 nhưng không đạt được thành tích đáng kể. Phải đến cuộc thi Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam năm 2022, người đẹp đến từ Hà Giang mới đăng quang ngôi vị cao nhất.

Vào dịp Tết năm 2023, khi quay về quê để ăn Tết cùng gia đình, Nông Thúy Hằng đã phải ẩn mình trong nhà suốt cả ngày, bởi có rất nhiều chàng trai trong làng đến nhà cô để đòi được gặp mặt.

Sau khi đăng quang, nàng hậu phải trốn trong nhà vì trai bản kéo đến xem mặt quá đông
Sau khi đăng quang, nàng hậu phải trốn trong nhà vì trai bản kéo đến xem mặt quá đông

Chia sẻ với Báo Vietnamnet, Nông Thuý Hằng cho biết: “Hồi về quê ăn Tết 2023, tôi phải trốn trong nhà vì trai bản kéo đến từng tốp rất đông đòi 'xem mặt, mời rượu hoa hậu'. May mắn, bản hầu hết là người Tày nên không thấy ai đi bắt vợ. Chúng tôi chỉ túm tụm quây quần vui say từ sáng đến tối”.

Bên cạnh đó, người đẹp cũng cho biết thêm rằng, ở quê, cô không quá nổi tiếng. Khi ra chợ, nàng hậu vẫn để mặt mộc, mặc quần áo ở nhà giống như những cô gái bản khác. Chính vì vậy mà không có ai nhận ra cô là hoa hậu.

Sau khi đăng quang, Nông Thuý Hằng cũng gặp phải “thị phi” khi bị nghi là người đẹp bán hoa với giá 15.000 đô chỉ vì cái tên viết tắt trên 1 bài báo.

Cái tên Nông Thuý Hằng sau đó cũng bị gắn với hàng loạt các từ khóa nhạy cảm trên internet. Đi đâu cô cũng bị người ta nhắc. Điều này khiến nàng hậu vô cùng bất lực, trầm cảm. Thời điểm đó, công ty quản lý của cô cũng giải thể. Cô không có người đại diện phát ngôn mà phải tự mình lên tiếng đính chính những tin đồn thất thiệt.

Hoa hậu có bố là Đại tá, đoạt danh hiệu phải trốn trong nhà vì trai bản kéo đến đòi xem mặt quá đông - ảnh 3
Sau khi đăng quang, nàng hậu gặp phải không ít thị phi
Sau khi đăng quang, nàng hậu gặp phải không ít thị phi

Tuy nhiên, với tính cách hào phóng và không để bị ảnh hưởng quá mức bởi những khía cạnh tiêu cực trên mạng xã hội, Nông Thúy Hằng đã nhanh chóng lấy lại tinh thần ổn định. Cô chia sẻ rằng, mặc dù có những lúc cảm thấy chán chường và bối rối nhưng không bao giờ chìm sâu vào tâm trạng tiêu cực. Cuộc sống của người đẹp vẫn tiếp tục trong sự yên bình bên gia đình và bạn bè.

Sau đó, Nông Thúy Hằng tiếp tục bị liên quan đến các tin đồn về việc cô mua giải Á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu Hữu nghị Quốc tế 2023. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, cô vẫn chưa tìm được công ty quản lý mới mà phải nhờ đến sự giúp đỡ của một số bạn sinh viên để làm việc với vai trò trợ lý cùng với một người anh thân thiết  chịu trách nhiệm trong lĩnh vực truyền thông.

Tuy cuộc hành trình thi nhan sắc của Nông Thúy Hằng đối diện với nhiều biến cố, nhưng cô luôn tự hào về những nỗ lực và thành tựu mà mình đã đạt được. Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 cũng thừa nhận thêm rằng thu nhập hiện tại của cô chỉ đủ để duy trì cuộc sống cơ bản, và đôi khi còn dư dả để gửi tiền cho bố mẹ. Điều này làm cho cô cảm thấy hạnh phúc và biết ơn.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục