24h
Yeah1 News

Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế Hương Giang nói gì trước tin đang hẹn hò rapper kém 8 tuổi HIEUTHUHAI?

Thứ sáu, 29/09/2023 | 15:49 (GMT+7)

Trước việc bị "khui" hình ảnh được cho đang hẹn hò với HIEUTHUHAI, Hương Giang lên tiếng. Chính bản thân cô cũng ngỡ ngàng trước thông tin này.

Thông tin về mối quan hệ giữa Hương Giang và HIEUTHUHAI bất ngờ rầm rộ trên mạng xã hội. Nguyên nhân từ việc cặp đôi bị "soi" ra đi ăn chung trong một nhà hàng sang trọng. Điều này khiến nhiều người ngờ vực Hương Giang và HIEUTHUHAI có gì đó với nhau chăng?

Tuy nhiên sự thật nhanh chóng được hé lộ và chính chủ cũng đã lên tiếng. Hoàn toàn không có chuyện Hương Giang và HIEUTHUHAI đi ăn chung với nhau. Vì hình ảnh nam rapper chia sẻ vào tối 28/9 nhân dịp sinh nhật tuổi 24, trong khi đó khoảnh khắc đi ăn được Hương Giang đăng tải từ hồi tháng 4. Có thể chỉ là cả hai cùng chọn đến một nhà hàng chứ không hề xuất hiện chung.

Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế Hương Giang nói gì trước tin đang hẹn hò rapper kém 8 tuổi HIEUTHUHAI? - ảnh 1
Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế Hương Giang nói gì trước tin đang hẹn hò rapper kém 8 tuổi HIEUTHUHAI? - ảnh 2

Hình ảnh khiến Hương Giang và HIEUTHUHAI vướng nghi vấn đang hẹn hò

Sau khi công chúng để lại thắc mắc về việc hẹn hò dưới bài đăng trên trang cá nhân, Hương Giang cũng nhanh chóng đáp lời. Cô bày tỏ sự ngỡ ngàng khi vướng thông tin hẹn hò với nam rapper kém mình 8 tuổi.

Câu chuyện này chỉ dừng lại ở đồn đoán của cư dân mạng và hoàn toàn không có sự thân mật nào trong mối quan hệ giữa Hương Giang và HIEUTHUHAI. Cả hai cũng chưa từng có dự án hợp tác chung hay xuất hiện cùng nhau.

Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế Hương Giang nói gì trước tin đang hẹn hò rapper kém 8 tuổi HIEUTHUHAI? - ảnh 3
Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế Hương Giang nói gì trước tin đang hẹn hò rapper kém 8 tuổi HIEUTHUHAI? - ảnh 4

Thực ra cả hai nghệ sĩ chỉ đang trùng hợp đến cùng một nhà hàng dùng bữa ở hai thời điểm khác nhau mà thôi

Theo một số thông tin thì HIEUTHUHAI cũng đã có bạn gái. Người yêu của rapper này là một hotgirl sở hữu nhan sắc xinh đẹp. Tuy nhiên cặp đôi khá kín tiếng, hầu như không chia sẻ gì nhiều về đối phương để tránh gây sự chú ý. HIEUTHUHAI tên thật là Trần Minh Hiếu, sinh năm 1999. Anh là rapper nổi tiếng được khán giả trẻ yêu thích, thành viên của nhóm GERDNANG.

Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế Hương Giang nói gì trước tin đang hẹn hò rapper kém 8 tuổi HIEUTHUHAI? - ảnh 5

HIEUTHUHAI sở hữu vẻ điển trai và giọng rap lôi cuốn

Trong khi đó Hương Giang sinh năm 1991, là ca sĩ kiêm Hoa hậu. Hương Giang nổi tiếng khi dự thi Vietnam Idol 2012. Cô bước chân vào showbiz với vai trò ca sĩ. Năm 2018, Hương Giang thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế tại Thái Lan và đạt được ngôi vị cao nhất. Từ đó người đẹp lấn sân sang mảng thời trang, phim ảnh. Thời gian gần đây, Hương Giang phát triển thêm việc sản xuất gameshow truyền hình thực tế và tổ chức cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới tại Việt Nam.

Hương Giang từng có khoảng thời gian công khai hẹn hò với doanh nhân người Singapore tên Matt Liu khi bén duyên qua chương trình "Người ấy là ai". Tuy nhiên cặp đôi chia tay sau vài năm gắn bó, hiện tại Hương Giang đang lẻ bóng ở tuổi 32, không công khai chuyện tình cảm với ai.

Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế Hương Giang nói gì trước tin đang hẹn hò rapper kém 8 tuổi HIEUTHUHAI? - ảnh 6

Hương Giang lẻ bóng sau những cuộc tình kết thúc dang dở

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: hương giang   Hiếu Thứ Hai  

Cùng chuyên mục