24h
Yeah1 News

Hoa hậu Bùi Xuân Hạnh đi bê tráp cho lễ cưới của Cao Thiên Trang, danh tính ông xã người mẫu được hé lộ

Thứ năm, 18/01/2024 | 10:54 (GMT+7)

Cao Thiên Trang tổ chức lễ vu quy sau khoảng nửa tháng công bố được cầu hôn. Danh tính chồng của người đẹp đã được công khai trong ngày trọng đại này.

Sáng ngày 18/1, lễ vu quy của Cao Thiên Trang diễn ra tại nhà riêng. Không gian buổi lễ được trang trí theo các tông màu rực rỡ như: đỏ, vàng, cam... với nhiều hoa tươi. Cao Thiên Trang cho biết những bông hoa nhiều màu sắc là sở thích của cô.

Cô dâu Cao Thiên Trang xuất hiện nền nã với Áo dài trắng, trong khi đó dàn phù dâu xinh đẹp với Áo dài màu xanh mint. Đáng chú ý trong dàn phù dâu có sự xuất hiện của một số mỹ nhân như: Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 - Bùi Xuân Hạnh, người đẹp Ngô Bảo Ngọc, người đẹp Vũ Thúy Quỳnh...Tất cả đều là chị em thân thiết khi cùng tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 với Cao Thiên Trang.

Hoa hậu Bùi Xuân Hạnh đi bê tráp cho lễ cưới của Cao Thiên Trang, danh tính ông xã người mẫu được hé lộ - ảnh 1

Dàn phù dâu với nhiều mỹ nhân trong lễ vu quy của Cao Thiên Trang

Hoa hậu Bùi Xuân Hạnh đi bê tráp cho lễ cưới của Cao Thiên Trang, danh tính ông xã người mẫu được hé lộ - ảnh 2
Hoa hậu Bùi Xuân Hạnh đi bê tráp cho lễ cưới của Cao Thiên Trang, danh tính ông xã người mẫu được hé lộ - ảnh 3

Loạt mỹ nhân như Ngô Bảo Ngọc, Bùi Xuân Hạnh, Vũ Thúy Quỳnh... đi bê tráp cho Cao Thiên Trang

Từ những hình ảnh trong buổi lễ vu quy, chồng của Cao Thiên Trang được hé lộ tên Tiến, có vẻ ngoài cao ráo, nam tính. Người đẹp 31 tuổi hóm hỉnh cho biết định giấu mặt chú rể nhưng không được nên đành công khai.

Trước đó vào đầu tháng 1/2024, Cao Thiên Trang bất ngờ thông báo nhận lời cầu hôn từ bạn trai, chỉ vài ngày sau khi cô kết thúc hành trình tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023.

Hoa hậu Bùi Xuân Hạnh đi bê tráp cho lễ cưới của Cao Thiên Trang, danh tính ông xã người mẫu được hé lộ - ảnh 4
Hoa hậu Bùi Xuân Hạnh đi bê tráp cho lễ cưới của Cao Thiên Trang, danh tính ông xã người mẫu được hé lộ - ảnh 5

Dung mạo ông xã của người mẫu Cao Thiên Trang 

Cao Thiên Trang sinh năm 1993, có chiều cao 1m76. Cô từng thi chương trình Vietnam's Next Top Model năm 2012 và hoạt động với vai trò người mẫu trong hơn 10 năm qua. Ngoài ra, chân dài này còn lấn sân sang diễn xuất khi góp mặt trong bộ phim điện ảnh "Hoa hậu giang hồ" của đạo diễn Lương Mạnh Hải.

Năm 2023, Cao Thiên Trang gây chú ý khi ghi danh thi Hoa hậu tại Miss Cosmo VietNam - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023. Với màn thể hiện ấn tượng, Cao Thiên Trang đạt một vị trí trong Top 5 chung cuộc. Tại cuộc thi này, người đẹp Bùi Xuân Hạnh, sinh năm 2001, đến từ Ninh Bình đăng quang ngôi vị cao nhất.

Hoa hậu Bùi Xuân Hạnh đi bê tráp cho lễ cưới của Cao Thiên Trang, danh tính ông xã người mẫu được hé lộ - ảnh 6

Cao Thiên Trang là Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục