24h
Yeah1 News

Hoa hậu bỏ showbiz, lấy CEO nghìn tỷ từng được Tổng thống Obama ghé thăm, cuộc sống hiện tại ra sao?

Thứ hai, 12/06/2023 | 18:11 (GMT+7)

Hoa hậu Đặng Thu Thảo từng gây bất ngờ khi quyết định lên xe hoa cùng chồng có xuất thân "trâm anh thế phiệt". Nàng hậu sau đó cũng dần rời xa showbiz. Vậy cuộc sống của cô giờ ra sao?

Hoa hậu Đặng Thu Thảo nhiều năm nay vẫn duy trì cuộc sống kín tiếng. Dù vậy, hôn nhân của cô vẫn nhận được sự quan tâm, chú ý của đông đảo khán giả. Ai cũng tò mò rằng khi kết hôn cùng chồng doanh nhân có xuất thân "trâm anh thế phiệt", nàng hậu nhà nghèo sẽ được đổi đời đến mức nào?

Được biết, sau khi lên xe hoa với vị doanh nhân, Đặng Thu Thảo chuyên tâm vun vén cho gia đình, dành thời gian cho thiên chức làm vợ, làm mẹ. Thời gian đầu, cô gần như giấu nhẹm mọi hình ảnh về chồng và con. Gần đây, khi các bé đã bắt đầu lớn, Đặng Thu Thảo đã thoải mái hơn trong việc công khai hình ảnh, cập nhật hoạt động thường ngày.

Đặng Thu Thảo có cuộc sống hôn nhân đáng ghen tỵ
Đặng Thu Thảo có cuộc sống hôn nhân đáng ghen tỵ

Không nhiều người biết, dù làm dâu hào môn nhưng nàng hậu không hoàn toàn phụ thuộc vào chồng. Người đẹp cũng có công việc kinh doanh riêng và vẫn là gương mặt được các hãng mỹ phẩm hay thời trang tin tưởng. Gần đây, nàng hậu vẫn xuất hiện trong một vài sự kiện Vbiz. Mỗi lần cô tái xuất thì lại hút trọ sự quan tâm của truyền thông bởi vẻ đẹp "thần tiên tỷ tỷ" chưa từng tụt hạng.

Cô nàng luôn chiếm trọn sự chú ý trong mỗi lần tái xuất
Cô nàng luôn chiếm trọn sự chú ý trong mỗi lần tái xuất

Chồng Đặng Thu Thảo là doanh nhân 8X, tên thật là Nguyễn Trung Tín. Anh là tổng giám đốc của một tập đoàn tại TP.HCM. Tập đoàn của gia đình chồng Đặng Thu Thảo sở hữu nhiều tòa nhà, cao ốc và chuỗi nhà hàng khách sạn. Đặc biệt, công ty của Trung Tín cũng sở hữu tòa nhà Dreamplex tại TP. HCM - nơi diễn ra buổi trò chuyện giữa tổng thống Obama và 300 bạn trẻ Việt Nam năm 2016.

Chồng của nàng hậu là doanh nhân có tiếng
Chồng của nàng hậu là doanh nhân có tiếng

Ở tuổi 27, chồng của Đặng Thu Thảo đã được đảm nhiệm vị trí tổng giám đốc. Anh có rất nhiều công ty con, hoạt động ở đa dạng các lĩnh vực như dịch vụ, bất động sản, quỹ đầu tư và công nghệ. Đặc biệt, anh cũng có quan hệ khá rộng ở Vbiz khi thân thiết với vợ chồng Tăng Thanh Hà, Đàm Vĩnh Hưng,...

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục