24h
Yeah1 News

Hoa hậu Bảo Ngọc lên tiếng giải thích khi huỷ show phút chót bị netizen chỉ trích thiếu chuyên nghiệp

Thứ hai, 17/07/2023 | 20:52 (GMT+7)

Sau khi đăng clip thông báo huỷ show phút chót, hoa hậu Bảo Ngọc vấp phải nhiều ý kiến trái chiều của netizen. Mới đây, người đẹp gốc Cần Thơ đã lên tiếng giải thích.

Sau khi đạt ngôi vị Á hậu 1 Miss World Vietnam 2022, Lê Nguyễn Bảo Ngọc tiếp tục ghi dấu ấn khi trở thành hoa hậu Miss Intercontinental 2022. Trở về Việt Nam, Bảo Ngọc trở thành tên tuổi được săn đón khắp nơi với nhiều lịch trình biểu diễn thời trang và sự kiện giải trí. Tối ngày 16/7, sau khi kết thúc màn trình diễn tại Vietnam Beauty Fashion Fest nằm trong chuỗi sự kiện của Miss World Vietnam 2023, Bảo Ngọc đã tức tốc ra sân bay Quy Nhơn để bay về TP.HCM kịp đêm diễn của NTK Vũ Việt Hà tại Vietnam International Fashion Week.

Bảo Ngọc gửi lời xin lỗi chân thành đến ekip vì sự cố không thể tham dự show của NTK Vũ Việt Hà
Bảo Ngọc gửi lời xin lỗi chân thành đến ekip vì sự cố không thể tham dự show của NTK Vũ Việt Hà

Tuy nhiên, vì ảnh hưởng của cơn bão số 1 đang đổ bộ vào Việt Nam, Bảo Ngọc liên tục bị "delay" các chuyến bay. Đến cuối cùng, vì không kịp giờ bay vào TP.HCM, Bảo Ngọc đành phải báo cho bên ekip của NTK Vũ Việt Hà để tìm cách thay thế. Bản thân cô cảm thấy có lỗi vì sự cố ngoài ý muốn ảnh hưởng đến công sức của rất nhiều người. Tuy nhiên, một bộ phận khán giả đã chỉ trích Bảo Ngọc vì sự thiếu chuyên nghiệp. Họ cho rằng cô "tham" nên nhận 2 show trong cùng 1 ngày bất chấp khoảng cách địa lý xa xôi và việc gặp sự cố trễ giờ là hoàn toàn có thể xảy ra.

Trước đó, Bảo Ngọc từng thông báo huỷ show phút chót khiến netizen chỉ trích thiếu chuyên nghiệp
Trước đó, Bảo Ngọc từng thông báo huỷ show phút chót khiến netizen chỉ trích thiếu chuyên nghiệp

Trước những chỉ trích của netizen, mới đây, hoa hậu Bảo Ngọc đã đăng tải bài viết dài trên Facebook để giải thích rõ hơn về trường hợp này. Theo đó, người đẹp gốc Cần Thơ đã hỏi qua ý kiến của 2 phía ekip và đảm bảo vẫn có thể sắp xếp được nên mới nhận lời. Việc không thể biểu diễn kết màn tại show diễn của NTK Vũ Việt Hà khiến Bảo Ngọc vô cùng buồn bã, áy náy.

"Hôm qua vào ngày diễn ra show, Ngọc đã phải dậy từ sớm để được slot makeup đầu tiên và chuẩn bị mọi thứ cho show của Miss World Vietnam buổi chiều ở Quy Nhơn, sau đó sẽ bay về TP.HCM diễn VIFW. Như Ngọc nói, tất cả mọi người đã rất hối hả và mọi thứ đã diễn ra như kế hoạch, cho đến khi máy bay trong TP.HCM không bay ra được do ảnh hưởng của bão số 1.

Lúc đó Ngọc cực kỳ bất lực khi đã đến sân bay đúng giờ và đáng lẽ sẽ bay sớm hơn dự kiến, nhưng các hãng cứ liên tục thông báo delay không biết giờ khởi hành, và rồi sau hàng tiếng đồng hồ ngồi đợi, tụi mình đã quyết định nếu 30 phút cuối cùng không bay được, thì sẽ phải cắt và tìm bạn diễn giúp. Nếu buồn vì không được diễn kết màn là 1, thì buồn vì những nỗ lực quá lớn của mọi người và chính mình là 9".

Hình ảnh mới đây của Bảo Ngọc trong show thời trang thuộc Miss World Vietnam 2023
Hình ảnh mới đây của Bảo Ngọc trong show thời trang thuộc Miss World Vietnam 2023

Đồng thời, hoa hậu Bảo Ngọc gửi lời biết ơn đến những người đã hỗ trợ cô mặc dù cuối cùng không thành công. Đặc biệt là người đẹp Lê Hoàng Phương vì đã nhận trình diễn thay Bảo Ngọc trong phần kết màn cho đêm diễn của NTK Vũ Việt Hà.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục