24h
Yeah1 News

Hoa hậu Bảo Ngọc khiến fan nở mày khi khoe trình "bắn" tiếng Anh cực đỉnh trên sóng nước ngoài

Thứ ba, 14/11/2023 | 16:27 (GMT+7)

Trong chuyến công tác tại Philippines mới đây, hoa hậu Bảo Ngọc khiến fan hâm mộ tự hào khi khoe trình độ nói tiếng Anh trôi chảy, mạch lạc trên sóng truyền hình quốc gia.

Từ ngày 9/11 đến ngày 12/11 vừa qua, hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc đã có chuyến công tác tại Philippines. Trong ngày đầu tiên, Bảo Ngọc đã có buổi gặp mặt với Iona Gibbs - Hoa hậu Liên lục địa Philippines 2023. Cô đã chọn trang phục áo dài truyền thống nhằm muốn quảng bá nét đẹp văn hóa Việt Nam đến bạn bè quốc tế. Hoa hậu Bảo Ngọc chia sẻ: “Áo dài chính là món đồ yêu thích trong hành lý của Ngọc khi đi nước ngoài. Đây không những là trang phục truyền thống mà còn là niềm tự hào của người con Việt Nam”.

Bảo Ngọc duyên dáng diện áo dài khi sang nước bạn
Bảo Ngọc duyên dáng diện áo dài khi sang nước bạn

Hoa hậu Bảo Ngọc được cơ quan chuyên môn mời xuất hiện tại show phỏng vấn được phát sóng trên truyền hình CNN của Philippines. Tại đây, người đẹp gốc Cần Thơ đã chia sẻ những trải nghiệm đáng quý trong suốt thời gian đương nhiệm của mình trên ngôi vị Miss Intercontinental 2022. Đặc biệt, những tâm sự này đều được Bảo Ngọc nói bằng tiếng Anh. Cô tràn đầy tự tin, năng lượng và khôn khéo trong cách ứng xử trước truyền thông nhận được nhiều lời khen ngợi.

Hoa hậu Bảo Ngọc khiến fan nở mày khi khoe trình 'bắn' tiếng Anh cực đỉnh trên sóng nước ngoài - ảnh 2
Hoa hậu Bảo Ngọc khiến fan nở mày khi khoe trình 'bắn' tiếng Anh cực đỉnh trên sóng nước ngoài - ảnh 3
Khả năng 'bắn' tiếng Anh thần sâu của Bảo Ngọc khiến fan tự hào
Khả năng "bắn" tiếng Anh thần sâu của Bảo Ngọc khiến fan tự hào

Trên trang cá nhân, Bảo Ngọc đã chia sẻ nhiều khoảnh khắc thưởng thức ẩm thực Philippines. Nàng hậu đã dùng món ăn độc đáo như Adobo , một món thịt kho truyền thống của người dân bản xứ. Cô đã chia sẻ rằng các món ăn này không chỉ ngon mà còn phù hợp với khẩu vị của mình.

Bảo Ngọc đã có những ngày trải nghiệm đáng nhớ khi sang Philippines
Bảo Ngọc đã có những ngày trải nghiệm đáng nhớ khi sang Philippines

​Trong gần một năm đương nhiệm, Hoa hậu Bảo Ngọc đã hoạt động “không ngừng nghỉ”, có nhiều chuyến công tác quốc tế tại các quốc gia như Ấn Độ, Thái Lan, Sri Lanka, Nhật Bản, Malaysia và gần đây là Philippines. Ngoài ra, cô cũng tích cực tham gia các sự kiện vì cộng đồng và trở thành diễn giả truyền cảm hứng. Mặc dù lịch trình bận rộn, nhưng nàng hậu 10x vẫn cố gắng sắp xếp thời gian để tiếp tục chương trình học của mình.

Bên cạnh những hoạt động dưới danh nghĩa Miss Intercontinental, Bảo Ngọc cũng thường chia sẻ phương pháp học tiếng Anh của mình và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. Chỉ còn ít ngày nữa, Miss Intercontinental 2022 - Lê Nguyễn Bảo Ngọc sẽ đến Ai Cập để thực hiện chuyến hành trình cuối cùng trong nhiệm kỳ của mình, kết thúc 1 năm đương nhiệm vương miện.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Bảo Ngọc   Hoa Hậu  

Cùng chuyên mục