24h
Yeah1 News

Hoa hậu, Á hậu Miss Grand vừa đăng quang đã phải livestream bán khô gà cho ông Nawat

Thứ hai, 06/11/2023 | 18:41 (GMT+7)

Hình ảnh Hoa hậu, Á hậu Hòa bình Quốc tế 2023 thực hiện livestream để bán khô gà, xà bông đã gây nhiều tranh cãi.

Sáng 6/11, top 10 Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2023 đã có hoạt động livestream bán hàng đầu tiên sau khi đăng quang. Trên livestream, các người đẹp bán các mặt hàng như khô gà, xà bông. Xuất hiện trong buổi livestream là đương kim Hoa hậu Luciana Fuster, Á hậu 1 Ni Ni Lin Eain, Á hậu 5 Eugénia das Neves và người đẹp Ghana - Kitava -Yvettlana Fosuwaa -Amankwaa .

Dàn Hoa á hậu phải livestream bán khô gà sau khi đăng quang chưa lâu.
Dàn Hoa á hậu phải livestream bán khô gà sau khi đăng quang chưa lâu.

Loạt hình ảnh các người đẹp livestream bán hàng đang gây ra nhiều tranh cãi trái chiều. Nhiều người bày tỏ sự thất vọng với việc các người đẹp phải livestream bán những món đồ ăn vặt, khiến hình ảnh của họ mất đi sự sang trọng và thanh lịch cần có của một hoa hậu.

Những hình ảnh này đã gây tranh cãi gay gắt.
Những hình ảnh này đã gây tranh cãi gay gắt.

Liên quan đến những tranh cãi xung quanh việc này, được biết livestream bán hàng đã trở thành hoạt động quen thuộc nhiều năm gần đây của các Hoa hậu, Á hậu Hòa bình sau khi đăng quang. Bản thân ông Nawat - Chủ tịch cuộc thi cũng rất chăm chỉ livestream bán hàng trên mạng xã hội và tương tác với người hâm mộ qua những livestream này.

Livestream bán hàng cũng trở thành một tiêu chí quan trọng được ông Nawat đánh giá cao. Gần đây nhất, trong cuộc thi Miss Grand International 2023, ông Nawat đã bổ sung thêm tiêu chí Business (kinh doanh) vào những tiêu chuẩn chấm thi của cuộc thi Hoa hậu Hòa bình. Ngoài ra vào năm 2023, ông Nawat còn phát động cuộc thi livestream bán hàng cho các thí sinh Hoa hậu Hòa bình Thái Lan. Những người đẹp có doanh số bán hàng cao sẽ được ông Nawat cân nhắc cho vào top 10.

Tân hoa hậu Luciana Fuster đến từ Peru
Tân hoa hậu Luciana Fuster đến từ Peru

Trước đó trong đêm chung kết, thí sinh Luciana Fuster đến từ Peru đăng quang Miss Grand International 2023. Danh hiệu Á hậu 1, 2, 3, 4 lần lượt trao cho các đại diện đến từ Myanmar, Colombia, Mỹ, Việt Nam. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Hoa Hậu   livestream   miss grand  

Cùng chuyên mục