24h
Yeah1 News

Hoa hậu 8.0 IELTS từng bị bạn bè kiếm cớ gây sự vì xinh đẹp nhiều người theo đuổi, phải tự làm mặt xấu đi

Thứ sáu, 07/07/2023 | 10:41 (GMT+7)

Vì ngoại hình nổi bật, thành tích học tập ấn tượng mà Hoa hậu Mai Phương từng có khoảng thời gian đi học không mấy êm đềm, bạn bè xung quanh kiếm cớ gây sự.

Đăng quang Miss World VietNam 2022, Huỳnh Nguyễn Mai Phương nhận được sự công nhận nhờ nhan sắc xinh đẹp và trình độ học vấn cao. Tuy nhiên ngoại hình nổi bật cùng khiến cho người đẹp này từng gặp không ít rắc rối khi còn đi học.

Hoa hậu 8.0 IELTS từng bị bạn bè kiếm cớ gây sự vì xinh đẹp nhiều người theo đuổi, phải tự làm mặt xấu đi - ảnh 1

Nhan sắc xinh đẹp của Huỳnh Nguyễn Mai Phương ở tuổi 24

Trong một buổi phỏng vấn mới đây, Mai Phương chia sẻ ngày xưa bị bạn bè gây chuyện vì vẻ ngoài. Nhận thức được điều này nên cô luôn thầm lặng đi học, chuyển trường. Mai Phương kể lại có những lúc bị đánh vẫn im lặng, không chia sẻ với nhà trường hay gia đình. Sau này khi qua học trường công, môi trường vui vẻ và thoải mái hơn.

"Trong một buổi chiều tôi bị tấn công, nhưng tôi không kể với gia đình. Năm lớp 7, tôi để tóc dài bình thường, khi đi học có một số bạn nam thích. Thời đó mà thích ai thì hay đi khoe là thích bạn này bạn kia, rồi tặng quà. Đến năm lớp 8 tôi cột hết tóc lên, tập trung học, xong xuôi lớp 9, đạt học sinh hỏi hết các năm rồi qua trường công học thì được hoàn toàn tự do, thoải mái, bạn bè cũng vui vẻ hơn.

Nên có thời gian tôi bị hói trán vì buộc tóc ra đằng sau liên tục, phải làm thế nào để bạn bè đừng chú ý đến mình nữa. Đó cũng là lý do tại sao khi lên cấp 3 không có tấm hình nào lưu lại thời đó vì tôi không dám chụp hình. Bạn bè khi đưa máy lên tôi sẽ tự làm mặt xấu hoặc quay đi. Nên suốt quãng thời gian đi học, tôi không có hình kỷ niệm với bạn bè" - Mai Phương chia sẻ.

Hoa hậu 8.0 IELTS từng bị bạn bè kiếm cớ gây sự vì xinh đẹp nhiều người theo đuổi, phải tự làm mặt xấu đi - ảnh 2

Hoa hậu Mai Phương từng bị bạo lực học đường vì vẻ ngoài quá nổi bật

Huỳnh Nguyễn Mai Phương sinh năm 1999, đến từ Đồng Nai. Người đẹp từng đạt danh hiệu trong một số cuộc thi nhan sắc như: Miss World VietNam 2022 (Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022), Hoa khôi Đại học Đồng Nai 2018, Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2020, Người đẹp nhân ái Hoa hậu Việt Nam 2020...

Hoa hậu 8.0 IELTS từng bị bạn bè kiếm cớ gây sự vì xinh đẹp nhiều người theo đuổi, phải tự làm mặt xấu đi - ảnh 3
Hoa hậu 8.0 IELTS từng bị bạn bè kiếm cớ gây sự vì xinh đẹp nhiều người theo đuổi, phải tự làm mặt xấu đi - ảnh 4

Không chỉ xinh đẹp, Mai Phương cũng có trình độ học thức cực cao

Hoa hậu Mai Phương có thành tích học tập ấn tượng, từng đạt giải nhì học sinh giỏi cấp tỉnh môn tiếng Anh năm 2016 và giải ba năm 2017. Từ năm học lớp 11, Mai Phương đã đạt 6.5 IELTS, đến tháng 4/2022, người đẹp thi lại và đạt chứng nhận 8.0 IELTS. Hiện tại Mai Phương đang tiếp tục theo học ngành Ngôn ngữ Anh tại trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục