24h
Yeah1 News

Hoa hậu 2 lần làm '"tiểu tam": Nay được chồng tỷ phú cho 6 tỷ mỗi tháng, viên mãn khó ai bằng

Thứ sáu, 15/12/2023 | 15:35 (GMT+7)

Cuộc sống hiện tại của người đẹp này khiến nhiều người phải mơ ước khi được chồng cưng chiều hết mực.

Lý Gia Hân được xem là mỹ nhân nổi tiếng của làng giải trí châu Á. Ngay từ khi còn trẻ, cô đã nổi tiếng với nhan sắc "khuynh nước khuynh thành". Hiện tại, cô đang có cuộc sống vô cùng viên mãn khi được chồng chu cấp hàng tỷ đồng mỗi tháng.

Nhan sắc ở tuổi 53 của Lý Gia Hân
Nhan sắc ở tuổi 53 của Lý Gia Hân

Cụ thể, theo China Express, Lý Gia Hân nhận được 2 triệu đô la Hong Kong (khoảng 6,2 tỷ đồng) tiền tiêu mỗi tháng. Số tiền này được cha chồng chia cho sau khi qua đời. Ngoài ra, cô còn được chồng hết mực yêu chiều, không tiếc tiền mua sắm nhiều đồ hiệu cho vợ. Gia đình của Lý Gia Hân hiện sống trong căn biệt thự xa hoa và thường xuyên xuất hiện tại các nơi sang trọng, đắt đỏ. 

Cô được chồng đại gia cưng chiều hết mực
Cô được chồng đại gia cưng chiều hết mực

Lý Gia Hân sinh năm 1970 tại Macao. Ít ai biết dù có sự nghiệp thành công rực rỡ, viên mãn hiện tại nhưng thực chất, tuổi thơ của Lý Gia Hân rất khó khăn. Hoàn cảnh ngày xưa của gia đình người đẹp khá cơ cực, nghèo khó. Cô cùng mẹ và chị gái phải kiếm tiền mưu sinh từ khi còn nhỏ.

Năm 12 tuổi, nhờ vẻ đẹp trong sáng, tinh khôi, Lý Gia Hân được tham gia đóng quảng cáo. Ngay sau bước chân đầu tiên vào làng giải trí này, Lý Gia Hân đã lọt vào mắt xanh của nhiều đạo diễn và nhà sản xuất với hàng loạt lời mời tham gia đóng phim. Khi đó, Lý Gia Hân từ chối tất cả, tập trung học hành để trở thành tiếp viên hàng không.

Lý Gia Hân từng trải qua tuổi thơ khá khó khăn
Lý Gia Hân từng trải qua tuổi thơ khá khó khăn

Thế nhưng định mệnh vẫn an bài cho người đẹp theo đuổi con đường nghệ thuật và trở thành mỹ nhân vạn người mê. Bởi Lý Gia Hân sau đó đã rẽ hướng khi đăng ký tham gia và đăng quang 2 cuộc thi Hoa hậu Hong Kong và Hoa hậu Quốc tế Trung Hoa năm 1998.

Sau đó, Lý Gia Hân ký hợp đồng với Đài TVB và một bước thành sao với loạt phim ăn khách như: Tiếu Ngạo Giang Hồ, Phương Thế Ngọc, Thiện Nữ U Hồn, Nguyên Chấn Hiệp, Đọa Lạc Thiên Sứ, Tuyết Sơn Phi Hồ, Hào Môn Dạ Yến... Vào thập niên 90, Lý Gia Hân là một trong tứ đại mỹ nhân của làng giải trí Trung Quốc.

Lý Gia Hân trải qua mối quan hệ đẹp với nhà văn Nghê Chấn, nhưng họ chấm dứt tình cảm ngắn ngủi ngay sau khi cô đăng quang hoa hậu. Sau đó, có tin đồn về mối quan hệ tình cảm giữa Lý Gia Hân và nam diễn viên Lê Minh, tuy nhiên, cả hai đối tượng đều không công bố chính thức.

Hoa hậu 2 lần làm ''tiểu tam': Nay được chồng tỷ phú cho 6 tỷ mỗi tháng, viên mãn khó ai bằng - ảnh 4

Mối tình sâu đậm nhất của Lý Gia Hân là với tỷ phú Lưu Loan Hùng. Tỷ phú này đã rót vào việc chi trả một khoản lớn để tặng cho cô những chiếc xe sang, biệt thự, và nhiều đồ hiệu quý phái, nhằm chinh phục trái tim của người đẹp. Mặc dù bị công chúng chỉ trích là "tiểu tam" hay "hồ ly tinh," Lý Gia Hân vẫn quyết định chấp nhận tình yêu của Lưu Loan Hùng, thậm chí khiến người đại gia này phải bỏ vợ con.

Tuy nhiên, cuối cùng, Lý Gia Hân và Lưu Loan Hùng đã chấm dứt mối quan hệ khi tỷ phú này có nhiều người phụ nữ khác xuất hiện trong cuộc sống của anh.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Hoa Hậu   Tiểu tam   diễn viên  

Cùng chuyên mục