24h
Yeah1 News

Hồ Văn Cường thân thiện nắm tay fan ở hậu trường, định "chặt" khán giả bằng 1 thứ đặc biệt

Thứ hai, 18/03/2024 | 10:23 (GMT+7)

Hồ Văn Cường thân thiện nắm tay của fan hâm mộ khi chuẩn bị rời khỏi sự kiện. Nam ca sĩ còn tiết lộ định tạo bất ngờ cho mọi người nhưng đành thôi.

Sau khi bước ra từ cuộc thi Vietnam Idol Kids 2016, Hồ Văn Cường dưới sự dẫn dắt của ca sĩ Phi Nhung đã trở thành một trong những giọng ca nhí tiềm năng của làng nhạc Việt. Sau 8 năm đi hát, Hồ Văn Cường ngày càng trưởng thành, chững chạc và thành công trong công việc. Bên cạnh đó, nam ca sĩ vẫn giữ tình cảm tốt đẹp, lòng biết ơn với khán giả ủng hộ mình.

Hồ Văn Cường vui vẻ tham dự tiệc sinh nhật giao lưu cùng fan hâm mộ
Hồ Văn Cường vui vẻ tham dự tiệc sinh nhật giao lưu cùng fan hâm mộ

Tối 17/3, fan hâm mộ và ekip của Hồ Văn Cường đã kết hợp tổ chức buổi tiệc sinh nhật lần thứ 21 cho nam ca sĩ ở một khuôn viên nhà hàng sân vườn rộng rãi. Hồ Văn Cường xuất hiện trong chiếc áo hoodie trẻ trung và quần dài thoải mái. Nam ca sĩ sinh năm 2003 thổi nến bánh kem, ước nguyện và giao lưu với rất đông khán giả.

Hồ Văn Cường thân thiện nắm tay fan ở hậu trường, định 'chặt' khán giả bằng 1 thứ đặc biệt - ảnh 2
Hồ Văn Cường tiết lộ định tạo bất ngờ 'chặt' đẹp mọi người bằng chiếc áo màu xanh đọt chuối
Hồ Văn Cường tiết lộ định tạo bất ngờ "chặt" đẹp mọi người bằng chiếc áo màu xanh đọt chuối

Sau khi ăn tiệc sinh nhật, đến tối Hồ Văn Cường mới rời đi. Lúc ngồi vào trong xe, vẫn có nhiều fan hâm mộ là các cô bác lớn tuổi tập trung bên ngoài. Mọi người thoải mái trò chuyện với Hồ Văn Cường. Nam ca sĩ gốc Tiền Giang hài hước tiết lộ ban đầu anh muốn tạo bất ngờ cho mọi người bằng cách mặc chiếc áo màu xanh đọt chuối - màu đặc trưng của fandom Hồ Văn Cường, nhưng cuối cùng không mặc vì muốn để mọi người tỏa sáng.

Chia sẻ đáng yêu của Hồ Văn Cường khiến fan hâm mộ không khỏi bật cười. Mọi người khen ngợi Hồ Văn Cường tốt đẹp nên dù không mặc áo màu xanh đọt chuối thì vẫn luôn nổi bật trong trái tim của khán giả. 

Hồ Văn Cường thân thiện nắm tay fan ở hậu trường, định 'chặt' khán giả bằng 1 thứ đặc biệt - ảnh 4
Hồ Văn Cường thân thiện nắm tay fan trước khi ra về
Hồ Văn Cường thân thiện nắm tay fan trước khi ra về

Trước khi rời khỏi địa điểm tổ chức tiệc sinh nhật, Hồ Văn Cường còn nắm chặt tay fan hâm mộ như một cách bày tỏ lòng biết ơn và sự cảm kích vì sự ủng hộ của mọi người dành cho mình trong thời gian qua. Khi xe rời đi, nam ca sĩ còn cẩn thận tạm biệt mọi người và hẹn lần sau gặp lại.

Sau nhiều năm đi hát, Hồ Văn Cường nhận được rất nhiều tình cảm yêu mến của khán giả
Sau nhiều năm đi hát, Hồ Văn Cường nhận được rất nhiều tình cảm yêu mến của khán giả

Hồ Văn Cường được mọi người biết đến thông qua chương trình Vietnam Idol Kids 2016. Sau khi trở thành quán quân, Hồ Văn Cường được ca sĩ Phi Nhung nhận làm con nuôi và bắt đầu dẫn dắt đi hát ở các sân khấu lớn. 

Năm 2021, Hồ Văn Cường xảy ra ồn ào với phía công ty của ca sĩ Phi Nhung. Sau đó, nam ca sĩ sinh năm 2003 tách ra hoạt động độc lập. Kể từ sự ra đi của ca sĩ Phi Nhung, Hồ Văn Cường được danh ca Ngọc Sơn nâng đỡ. Hiện tại, Hồ Văn Cường hoạt động song song giữa âm nhạc và học tập. Nam ca sĩ chia sẻ mặc dù bận rộn nhưng bản thân vẫn cố gắng cân bằng cả 2 khía cạnh.

Mỗi lần đi diễn, Hồ Văn Cường đều nhận được nhiều quà tặng đắt giá từ fan
Mỗi lần đi diễn, Hồ Văn Cường đều nhận được nhiều quà tặng đắt giá từ fan

Đầu năm 2024, Hồ Văn Cường đi diễn 4 show Tết Nguyên đán từ Nam ra Bắc, hầu như đêm diễn nào cũng "cháy" vé với rất đông khán giả đến xem trực tiếp. Người hâm mộ còn tặng cho Hồ Văn Cường nhẫn vàng và nhiều tiền mặt để bày tỏ sự yêu thích.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục